โรงแรมในอาซากุสะตกแต่งธีม คิตตี้!

Tokyo Accommodation คิตตี้ 2020.11.01
หากคุณเป็นสาวกคิตตี้ ชอบสีชมพู ต้องรีบจอง!

ที่มารูปภาพ: PR Times

ห้องพักคิตตี้สีชมพูหวานใจกลางกรุงโตเกียว

ห้องพักคิตตี้อาจไม่ใช่สิ่งใหม่ในโตเกียว เพราะห้องพักคิตตี้ก็มีที่  Keio Plaza Hotel Tama ที่อยู่ห่างออกไปนอก 23 เขตหลักของโตเกียว แต่เดือนตุลาคม 2020 คิตตี้จะมาที่อาซากุสะ! 

ห้องพักคิตตี้เป็นห้องพักในรูปแบบญี่ปุ่นและแบบโมเดิร์น ที่แสดงถึงความเป็นย่านอาซากุสุได้เป็นอย่างดี ห้องพักคิตตี้มีทั้งหมด 6 ห้อง 2 รูปแบบ ได้แก่  "ซากุระ เท็นโย” (桜天女 -นางฟ้าซากุระ) and "วา-โมเดิร์น" (和モダーン, ญี่ปุ่นสมัยใหม่) ห้องนางฟ้าเป็นห้องสีชมพูสดใส และเต็มไปด้วยคิตตี้ทั่วผนัง และเตียงขนาดมาตรฐานที่รองรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมกับพรมนุ่มๆ และที่นั่งพักแบบญี่ปุ่น ที่นั่งเสื่อทาทามิสีชมพู และหมอนสีชมพูลายดอกไม้เพิ่มความน่ารักให้กับห้อง

ที่มารูปภาพ: PR Times

ห้องพักแบบโมเดิร์น ผสมผสานความเป็นญี่ปุ่นและยุโรป กับพื้นที่พักผ่อน เก้าอี้ทันสมัย ตกแต่งด้วยวอลเปเปอร์คิตตี้สวมชุดกิโมโน บรรยากาศแบบญี่ปุ่นในธีมคิตตี้ ที่แฝงความเป็นเรโทร ซึ่งแต่ละห้องสามารถเข้าพักได้สูงสุด 4 คน เหมาะกับการพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน

ที่มารูปภาพ: Asakusa Tobu Hotel

หากคุณเป็นแฟนของคิตตี้และกำลังมองหาที่พักที่อยู่ในโลเคชั่นดีๆ อย่างอาซากุสะ ที่ Asakusa Tobu Hotel อาจเป็นอีกหนึ่งในที่พักที่ถูกใจคุณ

ติดตามเรื่องราวสนุกๆจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง facebook
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS