เครื่องประดับสุดชิคที่โตเกียว | เครื่องหนังจาก NAUGHTIAM

Tokyo Shopping 2018.08.24
ชั้น 7 ศูนย์การค้า Yodobashi-Akiba (Akihabara)

✧・゚: *✧・゚:*👝👛👜💼🎒🎒💼👜👛👝 *:・゚✧*:・゚✧

ช้อปปิ้งเครื่องประดับสุดชิคที่ Akihabara
NAUGHTIAM


ถ้าครั้งหน้าคุณมาช้อปปิ้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆที่ Akihabara's Yodobashi Camera แล้วละก็ ทำไมไม่ลองแวะชั้น 7 แล้วแวะร้าน NAUGHTIAM ดูละ! หลายๆคนคงไม่ได้คาดหวังว่า Yodobashi จะมีสินค้านานาชนิดขายไปกับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ด้วย อย่างไรก็ตาม ที่นั่นก็มีสินค้ามากมายให้ช้อปปิ้งคลายเครียดกัน

★ร้าน NAUGHTIAM
🏢ศูนย์การค้า Akihabara Yodobashi Camera ชั้น 7
⏰9:30~22.00 น.
💮จะได้รับการยกเว้นภาษี เมื่อใช้จ่ายมากกว่า 5,000 เยน
สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดเมื่อมาช้อปปิ้งที่ญี่ปุ่นนั้นก็คือ เหล่าสินค้าสุดชิคต่างๆ ซึ่งมีอยู่มากมายในประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงกระเป๋าเหรียญนั้น ก็เป็นตัวอย่างของสินค้าที่น่าสนใจเช่นกัน ทาง JAPANKURU อยากจะแนะนำหลายๆยี่ห้อให้กับคุณ แต่ในครั้งนี้ เราขอโฟกัสไปที่ตัวสินค้าที่เป็นเครื่องหนัง พวกเราเคยไปที่นั่นกันมาสักพักแล้ว และเจออะไรที่ดูน่าสนใจมา ซึ่งพวกเราก็อยากจะมาแชร์ให้คุณกัน!


 

✧・゚: *✧・゚:*👝👛👜💼🎒🎒💼👜👛👝 *:・゚✧*:・゚✧

Akihabara Yodobashi Camera ชั้น 7
NAUGHTIAM

  • เพียงแค่ออกจากสถานี Akihabara ก็จะเจอกับศูนย์การค้า Yodobashi Camera ซึ่งเป็นศูนย์การค้าชั้นนำด้านของใช้อิเล็กทรอนิกส์ของญี่ปุ่น ศูนย์การค้านี้มีทั้งหมด 9 ชั้น มีสินค้ามากมายให้เลือกสรร และมีสินค้าหลายอย่างที่ห้ามพลาดด้วยเช่นกัน! เพียงแค่ออกจากสถานี JR Akihabara ทางประตูทางออก Showa-dori คุณก็จะพบกับศูนย์การค้าสุดป๊อปนี้อย่างแน่นอน ซึ่งศูนย์การค้านี้ จะเน้นขายของอิเล็กทรอนิกส์ซะส่วนใหญ่ แต่ในชั้น 7 นั้น จะไม่มีของอิเล็กทรอนิกส์ขาย แต่จะมีร้านหนังสือ คาเฟ่ และพวกร้านค้ากระจุกกระจิกทั่วๆไป ในวันนี้บทความของเราจะขอโฟกัสไปที่ ร้านขายเครื่องประดับสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีชื่อว่า NAUGHTIAM *:・゚

เครื่องประดับชิคๆสไตล์ญี่ปุ่น

ถ้าคุณกำลังมองหากระเป๋าตังค์ หรือกระเป๋าเป้ หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่นี่เป็นที่ที่ดีที่สุดในการที่จะหาของแบบนี้ ซึ่งกำลังป๊อปในญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหากมองผิวเผินแบบที่ไม่มีกล่องลูกอมนี้อยู่ข้างในแล้ว คุณอาจจะคิดว่านี่เป็นกระเป๋าตังค์จิ๋วๆ หรือไม่ก็อะไรสักอย่างเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นกระเป๋าหนังแบบพิเศษที่เอาไว้ใส่กล่องลูกอมได้!! อันนี้นี่ไม่ค่อยแน่ใจว่าทำไมมันเป็นเครื่องประดับ แต่ว่ามันก็เหมาะที่จะเป็นของฝากอยู่นะเออ

★ร้าน VARCO REAL WOOD
👜กระเป๋าใส่กล่องลูกอม
💴2,850 เยน (รวมภาษีแล้ว)

จัดระเบียบกระเป๋าของคุณด้วยกระเป๋าเหรียญสุดชิคกัน

หลังจากที่มาถึงยังประเทศญี่ปุ่นแล้ว พวกเราก็ได้รู้ว่า คนส่วนมากนั้นจะใช้กระเป๋าเหรียญกัน แต่สิ่งนี้นั้นจะยกระดับของกระเป๋าเหรียญขึ้นไปอีก สิ่งนี้ทำให้คนญี่ปุ่นนั้น "ทำอะไรง่ายขึ้นเยอะ" อีกทั้งยังเป็นเครื่องประดับสุดชิคได้อีกด้วย เจ้าตัวกระเป๋านี้นั้นมีที่แยกเหรียญตั้งแต่ 10, 50, 100 ไปจนถึง 500 เยนเลยทีเดียว ทำให้เวลาที่คุณจะจ่ายเงินนั้น ก็ไม่ต้องควานหาเหรียญอีกต่อไป เราคิดว่าเจ้ากระเป๋าเหรียญนี้เป็นสิ่งที่ดีงาม และสะดวกสบายมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเวลาที่คุณจะต้องไปร้านค้าสะดวกซื้อ หรือที่ไหนก็แล้วแต่ คุณก็จะไม่ต้องเอากระเป๋าเหรียญไปทั้งใบ แต่เอาไปแค่บางเหรียญก็พอ

★ร้าน NAUGHTIAM SEPARA-METAL
👜กระเป๋าเหรียญ
💴8,424 เยน (รวมภาษีแล้ว) มีทั้งหมด 4 สี
  • กระเป๋าตังค์ใบจิ๋วที่มีที่ใส่บัตรรถไฟเก๋ๆ
    กระเป๋าตังค์ใบจิ๋วที่มีที่ใส่บัตรรถไฟเก๋ๆ
  • กระเป๋าเก็บกุญแจสุดสะดวกสบาย
    กระเป๋าเก็บกุญแจสุดสะดวกสบาย

กระเป๋าตังค์หนังม้าคุณภาพสูงที่ CORDOVAN 🐴

กระเป๋าใบนี้เป็นตัวอย่างของกระเป๋าสุดหรูไฮโซที่ทำมาจากหนังม้า ซึ่งในกระบวนการผลิตนั้น จะต้องใช้หนังดิบที่มีคุณภาพสูง รวมถึงใช้เทคโนโลยีต่างๆ ในการผลิตด้วย แต่ราคาของมันนั้นจะค่อนไปทางถูก และกระเป๋าพวกนี้นั้นถูกผลิตในโรงงานเครื่องหนังประเทศญี่ปุ่น โดยที่ NAUGHTIAM จะได้รับหน้าที่โดยตรงในการผลิต กระเป๋าเหล่านี้จะมีความทนทานสูง, มีความแวววับเป็นพิเศษ และมีสัมผัสที่นุ่มมือ ซึ่งคุณสมบัติทั้งหมดนี้ คุณสามารถซื้อได้ในราคาเพียง 20,000 เยนเท่านั้น! (หรือ 178 ดอลล่าร์)

★ร้าน NAUGHTIAM CORDOVAN
👜กระเป๋าหนัง
💴21,600 เยน (รวมภาษีแล้ว)

พวงกุญแจที่เขี่ยบุหรี่สำหรับพกพา

ประเทศญี่ปุ่นนั้น จะมีบริเวณที่เอาไว้สามารถสูบบุหรี่ในที่สาธารณะได้ แต่ถ้าเกิดว่าโยนก้นบุหรี่ที่สูบแล้วทิ้งข้างทาง มันก็จะดูไม่งามใช่ไหมละ ฉะนั้นคนญี่ปุ่นจึงมีที่เขี่ยบุหรี่แบบพกพาเอาไว้ ถ้าหากมองผิวเผินแล้ว เจ้าตัวพวงกุญแจที่เขี่ยบุหรี่จาก NAUGHTIAM นี้ อาจจะดูเหมือนกับกล่องลูกอม หรือกล่องใส่ยาจิ๋ว ก็เพราะว่ามันมีสีสดใสหลากสีให้เลือกนั่นเอง (มีให้เลือกถึง 11 สี)

★ร้าน NAUGHTIAM
🚬พวงกุญแจที่เขี่ยบุหรี่
💴2,700 เยน (รวมภาษีแล้ว) มี 11 สีให้เลือก

เครื่องหนังสุดแนวที่ผลิตในญี่ปุ่น

ที่ญี่ปุ่นนั้นมีโรงงานผลิตเครื่องหนังที่โด่งดังอยู่ที่หนึ่ง ก่อตั้งเมื่อปีค.ศ.1937 นั่นก็คือโรงงาน Tochigi Leather (栃木レザー) ที่นี่นั้นเป็นโรงงานที่มีความชำนาญในการผลิตเครื่องหนังในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการทำหนังแต่ละชิ้นนั้น ต้องอาศัยกระบวนการที่มากมายประกอบเข้าด้วยกัน ทั้งความชื้น และอุณหภูมิก็มีส่วนสำคัญ และกว่า 80 ปีที่ผ่านมานั้น โรงงานนี้ก็ยังคงกระบวนการการผลิตดั้งเดิมเอาไว้ ทั้งกระบวนการตากแห้งแบบธรรมชาติอีกด้วย หนังแต่ละชิ้นนั้นต้องผ่านกระบวนการมากกว่า 20 ขั้นตอน นั่นทำให้การผลิตต้องอาศัยเวลากว่า 1 เดือนครึ่งเลยทีเดียว หนังทั้งหมดที่ผลิตออกมานั้น จะมีการรับรองคุณภาพโดยป้ายสีแดงที่อยู่ที่ผลิตภัณฑ์ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสินค้าที่ผลิตในประเทศญี่ปุ่นอยู่ เราขอแนะนำ Tochigi Leather เลย!

★ร้าน NAUGHTIAM
👜Tochigi Leather Colorful Button
💴3,240 เยน (รวมภาษีแล้ว) มี 5 สีให้เลือก
 

✧・゚: *✧・゚:*👝👛👜💼🎒🎒💼👜👛👝 *:・゚✧*:・゚✧

NAUGHTIAM ORIGINALS
- ที่นี่ก็ไม่ได้มีแต่กระเป๋าตังค์นะเออ! -

กระเป๋าหนังกันน้ำสุดเท่

 

กระเป๋าหนังสีดำนี้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ "waterproof leather series"
ผลิตโดย NAUGHTIAM เอง
จากการที่มันกันน้ำนั้น เพราะผลิตจากหนังวัวแท้
คุณจะสามารถสังเกตเห็นถึงความแตกต่างจากหนังปลอมได้


★ร้าน NAUGHTIAM
🎒กระเป๋ากันน้ำ 3-way (สามารถเปลี่ยนรูปแบบการถือกระเป๋าได้ 3 แบบ)
💴25,999 เยน (รวมภาษีแล้ว)
  • แบบที่ 1
    แบบที่ 1
  • แบบที่ 2
    แบบที่ 2
  • แบบที่ 3
    แบบที่ 3

กระเป๋าพกพาจิ๋ว ที่จะช่วยจัดระเบียบในกระเป๋าใบใหญ่ของคุณ

  •  

    กระเป๋าขนาดใหญ่ ที่อยู่ในกระเป๋าอีกที ผลิตจากตาข่ายคุณภาพดีเลยละ
    พวกเราคิดว่ามันเหมาะสมมากที่จะใช้การจัดระเบียบของในกระเป๋า หรือเอาไว้จัดของตอนไปเที่ยว


    ★ร้าน NAUGHTIAM
    👝ถุงกระเป๋าในกระเป๋า
    💴2700 เยน (รวมภาษีแล้ว)
  •  

    หลายๆคนในญี่ปุ่นนั้น มักจะมีกระเป๋าแคนวาสเบาๆและเรียบง่ายติดตัวกันอยู่
    ถ้าคุณเห็น และรู้สึกชอบแล้วละก็ จัดไปสักใบสิ!



    ★ร้าน NAUGHTIAM
    👝กระเป๋าข้าง
    💴3,564 เยน (รวมภาษีแล้ว)

การร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เนมต่างๆ

NAUGHTIAM เป็นแบรนด์ดั้งเดิมของญี่ปุ่น แต่แบรนด์นี้ก็ได้ออกสินค้าที่ร่วมกันแบรนด์เจ้าใหญ่ทั่วโลก อย่างเช่นแบรนด์กระเป๋าที่กำลังดังสุดๆในประเทศญี่ปุ่น คือ Manhattan Portage

แล้วตรงไหนของสินค้า ที่ร่วมมือกันละ? ส่วนที่เป็นสีเขียวมินต์ ไงละ สีมินต์นี้เป็นหนึ่งในสีที่ใช้ของแบรนด์ NAUGHTIAM พนักงานขายที่นี่บอกกับเราว่า ส่วนมากจะถูกใช้เป็น ของทำเอง ดังนั้นหากคุณเปิดกระเป๋าของ Manhattan ออก ก็จะเจอกับสีเขียวมิ้นต์ที่บอกถึงการจับมือกันของสองแบรนด์นี้

✧・゚: *✧・゚:*👝👛👜💼🎒🎒💼👜👛👝 *:・゚✧*:・゚

NAUGHTIAM
- บริการสลักชื่อฟรี! -

 


ถ้าคุณซื้อเครื่องหนังสักใบที่ NAUGHTIAM แล้วละก็ คุณจะได้รับบริการสลักชื่อฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย! คุณสามารถใช้ตัวอักษร และ/หรือ ตัวเลขได้เลย ฉะนั้นแล้วมาลองสร้างสรรค์กัน! โดยปกติแล้วที่ร้านอื่นๆคุณจะต้องเสียค่าบริการในการสลักชื่อแบบนี้ แต่หลังจากที่ร้าน NAUGHTIAM ให้บริการนี้ฟรีแล้ว พวกเราก็เลยตัดสินใจลองสลักชื่อเก๋ๆแบบของเราเองดู❤

  • เริ่มจากใส่ข้อความที่ต้องการสลักลงไป
    เริ่มจากใส่ข้อความที่ต้องการสลักลงไป
  • จากนั้นก็เริ่มสลัก
    จากนั้นก็เริ่มสลัก
  • และคุณก็จะได้กระเป๋าที่คุณสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง!
    และคุณก็จะได้กระเป๋าที่คุณสร้างสรรค์ด้วยตัวเอง!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS