มารีวิวโรงแรมที่ดีที่สุดในอาซากุสะ ใจกลางกรุงโตเกียว! ★ Richmond Hotel Premier Asakusa International

Tokyo Accommodation 2018.08.31
หนึ่งในโรงแรมสุดหรูของอาซากุสะที่มีวิวสุดเพอร์เฟคของโตเกียวสกายทรี และบริเวณรอบๆกรุงโตเกียว

🌃โรงแรมสุดหรูในอาซากุสะ พร้อมกับวิวทิวทัศน์สุดเพอร์เฟค🌠

โรงแรมในกลุ่มของ The Richmond Hotel มีด้วยกันสองแห่งในอาซากุสะ แห่งแรกคือ Richmond Hotel Asakusa และอีกแห่งคือ Richmond Hotel Premier Asakusa International ทั้งสองแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงกันข้ามกันแบบพอดิบพอดีเลยละ! ซึ่งมีอยู่ที่นึง ที่มันสุดยอดมากๆเลยละ เป็นโรงแรมที่อยู่ห่างจากวัดอาซากุสะเซ็นโซจิ (Asakusa Sensoji Temple) เพียงไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น และยังมีจุดชมวิวทิวทัศน์ยอดนิยมของอาซากุสะอีกหลายจุดเลยทีเดียว นั่นก็คือ โรงแรมแห่งใหม่นี้เอง Richmond Hotel Premier Asakusa International ซึ่งมีความหรูหราอยู่มากกว่าอีกแห่งมากๆ การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆก็มีหลากหลายกว่ามาก ดังนั้นแล้วการที่คุณตื่นในตอนเช้าๆ มาพบกับวิวสวยๆของโตเกียวสกายทรี พร้อมๆกับวิวอันสงบร่มรื่นของวัดอาซากุสะเซ็นโซจิแล้ว ก็น่าจะถูกใจคุณเลยนะ มาอ่านต่อกันเถอะ🏨✨

 

 Richmond Hotel Premier Asakusa International 

เว็บไซต์ทางการของโรงแรม 💻 ประเภทห้องพัก

⛲ สถานที่เดินเที่ยวชิครอบๆโรงแรม Richmond Hotel Premier Asakusa International 🎠

  • เดินออกมาจากโรงแรมปุ๊ป จะพบกับห้างดองกี้ปั๊ป (หรือก็คือห้าง Don Quijote นั่นเอง)
    ที่ซึ่งมีสินค้าราคาถูกและดีของญี่ปุ่นจำหน่ายอยู่มากมายที่ห้างแห่งนี้

  • 🍻Asahi Super Dry Beer Hall - เดิน 10 นาที🍻
    ถ้าหากคุณเคยดื่มเบียร์ในญี่ปุ่นแล้วละก็ มีโอกาสสูงมากๆเลยละที่คุณจะเจอกับยี่ห้อ Asahi และที่นี่มักจะได้รับการกล่าวขานว่าเป็น "ตึกอุจจาระสีทอง" จริงๆแล้วก็คือ Asahi Super Dry Hall และตึกสีทองอร่ามถัดจากตึกนี้ไปก็คือ ตึกสำนักงานใหญ่ของ Asahi นั่นเอง และถ้าหากคุณเข้าไปในตึก คุณจะพบกับนิทรรศการประวัติของเบียร์ Asahi (ที่ชั้น 1) และจะได้ชิมเบียร์ชนิดใหม่ๆ พร้อมกับเบียร์สุดลิมิเตทได้ที่ Asahi Craftsmanship Brewery (ที่ชั้น 2) และยังมีร้านอาหาร และบาร์ยอดนิยมทั้งหลายอีกด้วย (ไปรับประทานกันได้เลยที่ชั้น 22)

  • 🛍 ROX อาซากุสะ - เดิน 3 นาที🛍
    ROเป็นศูนย์การค้า และความบันเทิงขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยอาคารหลัก และอีกสามอาคารย่อย และในชั้นใต้ดินนั้นยังมีซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม.อีกด้วย!

  • 🎢สวนสนุกฮานะยะชิกิ (浅草やしき) - เดิน 3 นาที🎢​
    ที่นี่คือสวนสนุกที่เก่าแก่มากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น!
    สวนสนุกฮานะยะชิกินี้ เคยเปิดเป็นสวนดอกไม้มาก่อนในปี 1853
    แต่ปัจจุบันที่นี่กลายเป็นสวนสนุกที่ประกอบไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวภายในกว่า 20 แห่ง
    และที่นี่ก็ยังอยู่ใกล้ๆกันกับโรงแรม
    ซึ่งก็เป็นการดีเลยทีเดียวที่จะมาหาประสบการณ์ความสนุกใหม่ๆในสไตล์ญี่ปุ่นโบราณ

ไฮไลท์หลักของโรงแรมนี้ก็คือ วัดเซ็นโซจิ (Sensoji Temple (浅草寺, หรือรู้จักกันในชื่อว่า วัดอาซากุสะคันนอน (Asakusa Kannon Temple))) ที่เดินเท้าเพียงแค่ 5 นาทีจากโรงแรมเท่านั้น!! ดังนั้นคุณก็จะสามารถมาเดินเที่ยว กิน เล่น หรือจะเยี่ยมชมที่นี่ได้ ไม่ว่าจะเช้า หรือค่ำเลยละ

🏨เริ่มต้นด้วยการเช็คอินที่โรงแรมกันเถอะ💳

  • ขึ้นลิฟต์มายังชั้น 5 คุณก็จะพบกับล็อบบี้ของโรงแรมละ🛎

    ⏰เช็คอิน: 14.00 น. / เช็คเอาท์: 11.00 น.
    💳สำหรับท่านที่เป็นสมาชิกกับ Richmond Club: เช็คเอาท์ได้ถึงเวลาเที่ยงตรง
  • ที่เคาท์เตอร์ของโรงแรมนี้ จะมีพนักงานที่คอยให้บริการเรื่องการแปลภาษาอยู่อย่างครอบคลุมมากๆ และยังมีพนักงานที่ให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่มีอยู่หลากหลายสัญชาติอีกด้วย ถ้าคุณอยากจะได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากจะทำการจองอย่างพวกร้านอาหาร Ninja Restaurant แล้วละก็ สามารถสอบถามพวกเขาได้เลยนะ!
  • โดยปกติแล้วการทำบัตรสมาชิกกับที่ต่างๆเวลาที่คุณไปท่องเที่ยวนั้น คงไม่อยู่ในความคิดของคุณอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เราคิดว่าที่นี่มันคุ้มค่าที่จะทำบัตรสมาชิกมากๆ เพราะไม่มีค่าใช้จ่ายในการทำบัตรสมาชิก และยังได้ส่วนลด เก็บแต้ม หรือสิทธิพิเศษที่มากกว่านั้นอีกเช่น สามารถให้คุณเช็คเอาท์ได้หลังเวลาปกติไปอีก 1 ชม. (คือจาก 11.00 น. เป็น 12.00 น.) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเลยสักนิด (โดยปกติแล้วจะต้องเสียค่าใช้จ่าย 1000 เยนต่อวัน)! และส่วนลด 10% สามารถใช้ได้ในการมาเข้าพักครั้งต่อไป หรือจะลดกับมื้ออาหารเช้าไปก็ได้ (1 แต้ม เท่ากับ 1 เยน)
    ที่ Richmond Hotels นี้ ค่อนข้างให้บริการเป็นสากลมากๆ ดังนั้น แม้ว่าคุณจะไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศญี่ปุ่น คุณก็ยังสามารถได้รับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ได้อย่างเต็มที่เลยละ!
  • ที่ Richmond Hotel Premier Asakusa International แห่งนี้ มีการแนะนำให้ใช้แชมพู JamLabel Shampoo ผลิตจากห้องแลปส่วนตัว ซึ่งคุณจะได้รับแชมพูนี้ตอนที่คุณทำการเช็คอินที่แผนกส่วนหน้าของโรงแรม แชมพู JamLabel เป็นแชมพูแบบ ทรี-อิน-วัน ประกอบไปด้วย แชมพู + ครีมอาบน้ำ + สบู่ล้างหน้า ที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน หรือนำ้มันสังเคราะห์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีความซับซ้อน เหมาะกับผิวที่บอบบาง และแพ้ง่าย
  • ถ้าคุณอยากจะใช้อย่างอื่นแทนละก็ ก็มีแบรนด์ที่ผลิตจากธรรมชาติที่มาในรูปแบบเซตจิ๋วๆอยู่ แบรนด์ POLA ประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม, เกลือขัดผิว, และอีกมากมาย ดังนั้นถ้าหากคุณอยากได้อะไรเพิ่มเติมอีกละก็ สอบถามพวกเขาได้เลย! 
    🛀

🥛 สิ่งต้องห้ามพลาดรอบๆบริเวณล็อบบี้💺

  • ชอบความสว่างสไวและสดใสของล็อบบี้นี้จริงๆ!

  • ข้างนอกล็อบบี้ คุณสามารถเดินไปตรงระเบียง และถ่ายภาพคู่กับโตเกียวสกายทรี และวัดอาซากุสะเซ็นโซจิได้นะ หรือจะออกมาแฮงค์เอาท์ และชมวิวทิวทัศน์ของเมืองยามค่ำคืนก็ได้ 🌙✨🌃
  • ที่นี่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ให้บริการเป็นสาธารณะอยู่ 2 เครื่องที่ด้านข้างของห้องโถง เอาไว้ให้แขกที่มาพักสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการชมวิว หรือการแนะนำการเดินทางต่างๆรอบๆโรงแรมได้ และอย่างที่ได้กล่าวไปในข้างต้น ถ้าคุณเห็นอะไรที่ดูน่าสนใจ และอยากจะไปแล้วละก็ สามารถสอบถามกับพนักงานของทางโรงแรมเพื่อให้ช่วยจัดเตรียมสิ่งต่างๆ หรือจะทำการจองให้ก็ได้💻
  • หลังจากที่คุณเช็คอินเรียบร้อยแล้ว ด้วยคีย์การ์ดของห้องพักคุณ คุณจะได้รับใบสำหรับแลก "เครื่องดื่มต้อนรับ" (welcome drink) ดังนั้นคุณก็ไปเก็บสัมภาระของคุณที่ห้องพักให้เรียบร้อย และเดินกลับมายังบริเวณล็อบบี้นี้ เพื่อรับเครื่องดื่ม และมานั่งพักผ่อนกัน!☕
    เวลาสำหรับแลกเครื่องดื่ม: 13.00~22.00 น.
    *เครื่องดื่มต้อนรับจะประกอบไปด้วย ซอฟต์ดริ้งค์ 1 แก้ว
    สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้น จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

🚿 ห้องพักแนะนำของโรงแรม Richmond Hotel Premier Asakusa International 🛌

  • 🌿ห้องพักวิวสุดพรีเมียม สำหรับ 3 ท่าน (Premier View Triple Room)🌿

    แน่นอนว่าห้องพักนี้ เป็นห้องที่เราชื่นชอบมากที่สุดเลยละ ✨💖 ถ้าคุณอยากจะชมวิวสุดตราตรึงใจของโตเกียวสกายทรีไปพร้อมๆกับวัดเซ็นโซจิแล้วละก็ ห้องนี้เป็นห้องที่ดีที่สุดเลยละ!
    ข้อมูลเพิ่มเติมของห้องพักนี้ คลิกที่นี่เลย
  • 🌿ห้องพักมุมริม สำหรับ 3 ท่าน (Corner Triple Room)🌿

    แม้ว่าคุณจะไม่ได้เห็นโตเกียวสกายทรีแบบเต็มรูปแบบ แต่วิวทิวทัศน์ของย่านอาซากุสะในตอนกลางคืนก็มีเสน่ห์ไม่แพ้กันเลยนะ! ห้องพักมุมริมนี้จะค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นถ้าคุณอยากที่จะพักห้องพักที่สะดวกสบายกว่า กว้างกว่า ก็ต้องห้องนี้แหละที่จะตอบโจทย์ของคุณ
    ข้อมูลเพิ่มเติมของห้องพักนี้ คลิกที่นี่เลย

📱สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก📺

  • พื้นที่ส่วนที่ปูพรม และส่วนที่ไม่ได้ปูพรมภายในห้อง
    บางโรงแรมมีการปูพรมที่บริเวณอ่างล้างหน้า และบริเวณใกล้ๆที่อาบนำ้ แต่ที่นี่ไม่ทำแบบนั้น
    ซึ่งเป็นการดีกับผู้ที่ไม่ชอบเดินบนพื้นพรมที่เปียกๆชื้นๆเลยละ

  • มือถือสมาร์ทโฟน 'handy' ให้บริการฟรี
    ที่นี่ยังให้บริการมือถือสมาร์ทโฟนฟรีอีกด้วย ที่อนุญาติให้คุณสามารถใช้เป็นมือถือเครื่องที่สองของคุณได้เลย ในระหว่างที่คุณเข้าพักอยู่ และคุณยังสามารถโทรออกไปยังต่างประเทศได้ฟรีอีกด้วย แม้แต่บริการอินเทอร์เน็ตในมือถือก็ยังฟรีอีก ดังนั้นแล้วคุณสามารถเอาไปใช้ท่องเที่ยวในทริปของคุณได้เลย!

  • ให้บริการ Video on Demand ฟรี
    นอกเหนือจากการดูทีวีบนเคเบิ้ลธรรมดาแล้ว คุณยังสามารถชม Video on Demand ได้ฟรีอีกด้วย!

👩‍👩‍👦‍👦 สำหรับผู้ที่มาพักเป็นครอบครัวใหญ่ หรืออยากจะได้ห้องใหญ่ๆไว้สำหรับปาร์ตี้!🎉


🌿ห้องพักคู่ (Connecting Twin Room)🌿

ถ้าคุณมากพักกันเป็นกลุ่มสี่คน หรือมากกว่านั้น ห้องพักคู่ (Connection Twin Room) นี้ก็เหมาะสำหรับพวกคุณละ! ด้วยห้องทั้งหมดที่มีอยู่เพียง 16 ห้อง สามารถจัดห้องให้เป็นห้องที่มี 6 เตียงต่อห้องได้! การที่จะจองห้องแบบนี้ เพียงแค่คุณจองห้องเป็นคู่ และคุณสามารถจองห้องให้ติดกันกับทางโรงแรมได้เลย

🍏อย่าลืมทานอาหารเช้านะ!🥞

สำหรับอาหารเช้าที่ Richmond Hotel Premier Asakusa International นี้ คุ้มค่าสำหรับการมารับประทานอย่างถึงที่สุดไปเลยละ! สำหรับผู้ที่ชอบรับประทานขนมปัง ที่นี่มีขนมปังที่จัดทำขึ้นเอง และอบสดใหม่ทุกวัน! สำหรับผู้ที่ชอบน้ำผลไม้คั้นสดๆ ที่นี่ก็มีให้บริการเหมือนกัน! ที่บุฟเฟต์อาหารเช้านี้มีอาหารมากมายหลากหลายรูปแบบ ที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยอย่างมีความสุขสุดๆไปเลย😋

และถ้าคุณไม่มีเวลาจะลงมารับประทานอาหารเช้าแล้วละก็ เก็บคูปองอาหารที่คุณได้รับตอนเช็คอินเอาไว้นะ จากนั้นก็ไปที่เคาท์เตอร์ของโรงแรมก่อนเวลา 21.00 น. ในคืนก่อนวันรุ่งขึ้น และอาหารของคุณนั้นก็จะพร้อมสำหรับเสิร์ฟให้แก่คุณในเช้าวันถัดไป ซึ่งนี่มันสะดวกสุดๆสำหรับแขกผู้เข้าพักที่ไม่มีเวลามารับประทานอาหารเช้าที่นี่ละ!

⏰เวลารับประทานอาหารเช้า: 6.30~11.00 น.
💴ผู้ใหญ่ 2,500 เยน และเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี 1,000 เยน
  • 🥐ขนมปังแสนอร่อย อบร้อนๆจากเตาทุกวัน!🍞

  • 🥝ดำดิ่งไปกับน้ำผลไม้สดๆที่คุณชื่นชอบได้เลย🍊

  • 🍚กล่องอาหารมาตรฐานฮาลาล🍱

    ที่นี่มีแม้กระทั่งอาหารที่ผ่านมาตรฐานฮาลาลไว้บริการ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 เมนู ถ้าคุณอยากจะรับประทานอาหารที่ผ่านมาตรฐานฮาลาลนี้แล้วละก็ กรุณาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ส่วนหน้าของโรงแรมนะ!

Richmond Hotel Premier Asakusa International

ไม่ว่าคุณจะมาท่องเที่ยวในระยะสั้นหรือยาว สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือที่พัก ที่โรงแรม Richmond Hotel Premier Asakusa International นี้ชื่อเสียงทั้งในเรื่องของสถานที่, ความสะดวกสบาย, วิวทิวทัศน์ และการบริการ ถ้าหากคุณกำลังมองหาโรงแรมดีๆ สบายๆ สำหรับพักในอาซากุสะแล้วละก็ ที่นี่คือโรงแรมที่เราอยากจะแนะนำเป็นอันดับ #1 ให้กับคุณเลยละ!

🏨Richmond Hotel Premier Asakusa International 
Google Maps
⏰เช็คอิน: 14.00 น.  เช็คเอาท์: 11.00 น.
สำหรับท่านที่เป็นสมาชิกกับ Richmond Club: สามารถเช็คเอาท์ได้ถึงเวลาเที่ยงตรง
☎+813-5806-3155
มีบริการ Wi-Fi ฟรี
เว็บไซต์ทางการของโรงแรม 💻 ประเภทห้องพัก
ติดตามข่าวสาร และบทความใหม่ๆได้ทุกวันที่ JAPANKURU🐶

หรือเพิ่มพวกเราบน Google+InstagramFacebook และแบ่งปันรูปภาพสไตล์ญี่ปุ่นของคุณกัน💖🗾
Basic Info
NameRichmond Hotel Premier Asakusa International
Address2-6-7 Asakusa, Taitō, Tokyo
Stationสถานี Asakusa
Websitehttps://premierasakusa.richmondhotel.jp/en-us
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS