Rilakkuma ซีรี่ย์สต๊อปโมชั่นภาคใหม่!

Nationwide Entertainment Otakunews 2020.10.28
คาโอรุ ริลัคคุมะ โคริลัคคุมะ คิอิโรอิโทริ 4 เพื่อนซี้กับการผจญภัยครั้งใหม่
หากยังจำกันได้เมื่อเดือนเมษายน ปี 2019 Netflix ได้ออกซีรีย์สุดน่ารัก Rilakkuma and Kaoru ที่โดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กับเนื้อเรื่องที่เข้าใจง่าย เต็มไปด้วยความรักของมิตรภาพและความอบอุ่น บวกกับการนำเสนอแบบสต๊อปโมชั่น ที่มีการใส่ใจในรายละเอียด ทำให้ Rilakkuma and Kaoru ได้อันดับ 2 ของซีรี่ย์ที่มีผู้ชมมากที่สุดของ Netflix Japan ในปี 2019
สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู ต้องรีบไปดู เพราะตอนนี้ Netflix เปิดให้ดู Rilakkuma and Kaoru ได้ฟรี! (สำหรับคนที่อยู่ในญี่ปุ่นเท่านั้น) https://www.netflix.com/jp-en/watch-free 

ที่มารูปภาพ: san-x

และเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ san-x ได้ประกาศข่าวดีสำหรับคนที่ชื่นชอบซีรี่ย์เรื่องนี้ว่า ริลัคคุมะจะมีภาคใหม่! リラックマと遊園地 (รีลัคคุมะกับสวนสนุก)เป็นเรื่องราวระหว่างคาโอรุ ริลัคคุมะ โคริลัคคุมะ คิอิโรอิโทริ และผู้คนที่อยู่รอบๆ กับเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นในสวนสนุกที่กำลังจะปิด มีทั้งหมด 8 ตอน ความยาวตอนละ 10 นาที 

สำหรับวันกำหนดฉายของซีรี่ย์นั้นยังไม่มีการประกาศแต่อย่างใด แต่ถ้าเรารู้ข่าวเมื่อไรจะนำมาบอกทุกคนอีกครั้ง 

ที่มารูปภาพ: Seibu

และนอกจากนี้ก็ยังมีงานนิทรรศการ Rilakkuma and Kaoru ที่จะจัดขึ้นในโตเกียวและโอซาก้า สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของงานนิทรรศการได้ที่ Netflix Original Series Rilakkuma and Kaoru Exhibition

ติดตามเรื่องราวสนุกๆส่งตรงจากญี่ปุ่นได้ทุกวันกับ Japankuru ได้ทาง facebook
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS