ดอกไม้สีสดที่ Hana Biyori และอิลลูมิเนชั่น ในฤดูใบไม้ร่วงเดือนตุลาคม

Tokyo Entertainment Hanabiyori 2020.10.31
Hana Biyori เป็นสวนพฤกษศาสตร์ ที่อยู่ติดกับสวนสนุก Yomiuriland มีดอกไม้และต้นไม้ที่สวยงามไม่ซ้ำกันให้ชมทุกฤดู อีกทั้งยังมี Starbucks สาขาแรกที่อยู่ภายในสวนพฤกษศาสตร์ ที่สามารถดื่มเครื่องดื่มอร่อย ๆ ไปพร้อมกับชมดอกไม้สวย ๆ ซึ่งหลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า สามารถนั่งอยู่ที่นี่ได้ทั้งวัน

ที่มารูปภาพ: gammybear

เดือนตุลาคมมีการจัดแต่งด้วยลูกฟักทอง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวันฮาโลวีน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะนั่งดื่มกาแฟ หรือบริเวณกลางฮอลล์ เป็นกิมมิคเล็กๆที่น่ารักทีเดียว
สิ่งหนึ่งของการมาเที่ยว Hana Biyori ในช่วงใบไม้เปลี่ยนสีคือ ดอกไม้ที่มีการจัดตกแต่งก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปเป็นสีที่สดใสกว่าเดือนก่อนๆ ในโทนสีแดง ส้ม เหลือง แนะนำว่าหากมาเที่ยวให้เลือกสีเสื้อเรียบๆ จะได้ถ่ายรูปสวยตัดกับดอกไม้ได้ดี
หนึ่งในดอกไม้ที่น่ามาชมก็คือ Red Spider Lily อีกหนึ่งสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วง
นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2020 - 28 กุมภาพันธ์ 2021 Hana Biyori ก็จะเปิดให้เข้าชมตอนกลางคืน ที่เป็นงานไฟอิลูมิเนชั่น จากไม้ไผ่ที่ประดับอยู่รอบๆสวน เพิ่มความโรแมนติกให้กับการเที่ยวในสวนพฤกษศาสตร์ โดยจะเริ่มเปิดให้เข้าได้ตั้งแต่เวลา 16:00 เป็นต้นไป 

ที่มารูปภาพ: Hana Biyori

อีเวนท์ HANAあかり~竹あかりが灯す 花日和の夜~
ช่วงเวลาจัดงาน: 31 ตุลาคม 2020 - 28 กุมภาพันธ์ 2021 *ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ จะจัดแสดงเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุด สามมารถตรวจสอบวันหยุดของสวนพฤกษศาตร์อีกครั้งได้ทางเว็บไซต์
สถานที่จัดงาน: Haba Biyori
เวลา: ตั้งแต่ 16:00 เป็นต้นไป

ที่มารูปภาพ: mookyah

อีเวนท์ Yomiuriland Jewellumination
อีกหนึ่งอีเวนท์ที่ Yomiuriland สวนสนุกที่อยู่ติดกับ Hana Biyori
ช่วงเวลาการจัดงาน: 22 ตุลาคม 2020 - 4 เมษายน 2021 สามารถตรวจสอบวันหยุดได้ทางเว็บไซต์ Yomiuriland
เที่ยวที่เดียวได้ครบทั้งธรรมชาติ ดอกไม้ อิลลูมิเนชั่น เที่ยวได้ทั้งวันเช้าถึงเย็น และที่สำคัญอยู่ในโตเกียว ห่างจากชินจูกุเพียง 30 นาที Hana Biyori จะให้คุณได้รู้สึกประทับใจกลับไปอย่างแน่นอน อย่าลืมมาพิสูจน์ด้วยตาของคุณเอง!

Hana Biyori
ที่อยู่: 4015-1 Yanokuchi, Inagi, Tokyo
การเดินทาง: มีรถ shuttle bus รับส่งจากสถานี keio Yomiuriland
เว็บไซต์
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS