ดาบพิฆาตอสูร ร่วมกับ กินดาโกะ ออกทาโกยากิเมนูพิเศษเอาใจแฟนการ์ตูน!

Nationwide Food อนิเมะ 2020.09.11
ทาโกยากิดาบพิฆาตอสูร สินค้าดาบพิฆาตอสูรที่แปลกที่สุดในปีนี้!

ที่มารูปภาพ: Travel Watch

ดาบพิฆาตอสูร เป็นอนิเมชั่นที่ฮิตมากที่สุดในปี 2020 ไม่ว่าจะเดินไปทางไหน ก็จะเจอแต่หน้าของทันจิโร่เต็มไปหมด และยังมีให้ดูกันใน Netflix อีกด้วย ความฮิตของดาบพิฆาตอสูรนั้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่นิตยสารโชเน็นจัมพ์ และสิ่งที่ทำให้ดาบพิฆาตอสูรโดดเด่นขึ้นมาในช่วงนี้ก็คือ การขายสินค้าที่มีคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูน ซึ่งก็ได้ผลตอบรับจากแฟนการ์ตูนค่อนข้างดี สินค้าที่ออกมามีหลายประเภท ตั้งแต่เสื้อยืด ยาย้อมผม แปรงแต่งหน้า ลูกอม และทาโกยากิ อาหารทานเล่นขึ้นชื่อของโอซาก้า

ที่มารูปภาพ: Travel Watch

ทาโกยากิดาบพิฆาตอสูร เป็นการร่วมมือกันกับ ร้านกินดาโกะ ร้านขายทาโกยากิที่มีหลายสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยแคมเปญนี้จะมีระยะเวลาขายประมาณ 3 เดือน มีท๊อปปิ้งเป็นธีมของตัวละคร ซึ่งแต่ละท๊อปปิ้งก็จะมีการจำกัดเวลาในการขาย มาพร้อมกับกล่องลายดาบพิฆาตอสูร และทาโกยากิ 8 ลูก ราคา 880 เยน (จนกว่าของจะหมด)

โดยรอบแรกของทาโกยากิดาบพิฆาตอสูรนั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน นั่นก็คือ ทันจิโร่ พระเอกของเรานี่เอง แต่ละท๊อปปิ้งนั้นก็มาจากเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว โดยทันจิโร่นั้นเป็น “ทาโกยากิไก่โซโบโร(ไก่สับ)ย่างถ่าน ราดซอสชาโคล โรยด้วยต้นหอมและสาหร่าย” ที่ดูแล้วเหมือนลายเสื้อคลุมทันจิโร่ ทาโกยากิทันจิโร่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2020 เป็นต้นไป (จนกว่าของจะหมด)

ที่มารูปภาพ: Gindaco

สำหรับเมนูเพิเศษเดือนตุลาคมจะเป็น “เนะซุโกะ ชีส และไข่ปลาเม็นไทโกะ ราดซอสบัคเค็ตสุเค็ทฉับ” โดยชีสและไข่ปลาเม็นไทโกะนั้นสื่อถึงกิโมโนของเนะซุโกะ ส่วนบัคเค็ตสุเค็ทฉับ (爆血 บัคเค็ตสุ หากแปลตรงตัวก็คือ เลือดพุ่ง/เลือดระเบิด) หรือซอสมะเขือเทศ ก็เปรียบเสมือนกับเลือดที่หลั่งออกมาของเนะซุโกะ ในฉากที่ต่อสู้กับครอบครัวแมงมุม
เมนูสุดท้าย “ทาโกยากิรสเยี่ยม เร็นโกคุ เนกิ ชิลี่ และผงเร็นโกคุ” จะวางจำหน่ายวันที่ 2 พฤศจิกายน จากรูปร่างหน้าตาของทาโกยากิแล้วมีความเป็นเร็นโกคุ เคียวจูโร่สุดๆ แต่รสชาติของผงเร็นโกคุจะมีรสชาติยังไง ก็ไม่ได้ระบุไว้แน่ชัด แต่อย่างไรก็ตามเราพอเมนูนี้วางจำหน่ายเดี๋ยวเราจะไปชิมมาให้ทุกคนเอง

ที่มารูปภาพ: Gindaco

สำหรับคนที่สั่งทาโกยากิเมนูพิเศษจากดาบพิฆาตอสูรนี้จะได้รับ การ์ด limited edition ที่มี 16 แบบให้สะสม นอกจากท๊อปปิ้งพิเศษแล้ว ยังมีกล่องลายดาบพิฆาตอสูรเมื่อสั่งทาโกยากิดาบพิฆาตอสูรกลับบ้าน และสำหรับทาโกยากิแบบกล่อง 24 ลูก จะมาพร้อมกับลวดลายน่ารักๆของทันจิโร่ เนะซุโกะ เซ็นอิสึ และอิโนะสุเกะที่กำลังเคี้ยวทาโกยากิอย่างเอร็ดอร่อย นอกจากกล่องแล้วยังได้รับแฟ้มไปอีกด้วย

รู้สึกอยากกินทาโกยากิขึ้นมาแล้วรึยัง เราเตรียมท้องรอเมนูพิเศษของแต่ละเดือนเรียบร้อยแล้ว ใครอยากรู้เรื่องราวข่าวสาร หรือข้อมูลเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น สามารถติดตามเราได้จากทาง facebook และ twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS