ใครว่าอยู่บ้านไม่ต้องทาครีมกันแดด

Nationwide Shopping ฤดูใบไม้ผลิ 2020.04.17
หลังจากผ่านฤดูหนาวมา ตอนนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ อากาศก็จะแจ่มใสขึ้น พระอาทิตย์ก็จะค่อยๆตกช้าลง แดดออกมากขึ้น ผู้คนก็จะออกนอกบ้านมากขึ้น (ถ้าไม่มีโควิด)
ทำให้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ออกมาเยอะขึ้นในช่วงนี้ และที่ตอนนี้ไม่ว่าจะยี่ห้อไหนๆ ก็ต้องมีออกมานั่นก็คือ ครีมกันแดดที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น หรือ Tone-up ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Biore, Kose, Rohto หรือแบรนด์จากฝั่งตะวันตกอย่าง Lancome, La Roche-Posay
  • SKIN AQUA TONE UP UV ESSENCE แบรนด์ ROHTO
  • SUNCUT TONE UP UV ESSENCE แบรนด์ KOSE
  • ด้วยกระแสของครีมกันแดดที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น หรือ Tone-up มีมากจนร้านขายยา หรือ Drug Store บางร้านสินค้าหมด เราเองก็กลัวจะตกเทรนเลยได้ลองไปซื้อมาใช้บ้างว่ามันจะดีแค่ไหน
  • สังเกตความเงา เปรียบเทียบระหว่างฝั่งซ้ายที่ไม่ได้ทา และฝั่งขวาที่ลงครีมกันแดด
    สังเกตความเงา เปรียบเทียบระหว่างฝั่งซ้ายที่ไม่ได้ทา และฝั่งขวาที่ลงครีมกันแดด
    หลังจากที่ใช้มาประมาณ 3 เดือน ตอบได้เลยว่าค่อนข้างชอบ อันดับแรกเลยคือ ไม่มีน้ำหอมมากวนใจ ไม่มีพาราเบน เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเพราะเป็นเนื้อครีมน้ำนม ไม่มัน อย่างเราเองมีผิวขาวอมเหลือง ใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่ได้ดูหลอกตา ไม่ลอย ไม่วอก และยังมี SPF50+・PA++++ ที่ช่วยป้องกันจากรังสี UVA UVB และมลภาวะต่างๆอีกด้วย
  • ด้วยคุณสมบัติและประสิทธิภาพที่ครบขนาดนี้ กับราคา 3,740 เยน ในปริมาณ 30ml. สำหรับคนที่ชอบให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น ก็เป็นอีกตัวที่น่าลองใช้เหมือนกัน

    เพราะว่าอยู่บ้านก็ต้องทาครีมกันแดด ไหนจะแสงจากหลอดไฟ จากจอคอมพิวเตอร์ หรือมือถือ ยิ่งช่วงนี้หลายคนทำกับข้าวกินเองไอความร้อนจากเตา ก็สามารถทำลายผิวหน้าได้เช่นกัน อย่าคิดว่าอยู่บ้านไม่ต้องทาอะไรก็ได้ ถ้าไม่อยากหน้าเหี่ยว!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS