รวมลิสเครื่องสำอาง CANMAKE สุดฮิตฉบับ 2023 และเทรนด์แต่งหน้าล่าสุดฉบับสาวญี่ปุ่น

Nationwide Shopping Canmake 2023.03.28
เมื่อพูดถึงเครื่องสําอางญี่ปุ่น หลายคนคงคุ้นเคยและเคยได้ยินชื่อแบรนด์ดังอย่าง CANMAKE (แคนเมค) มาบ้างแล้ว ! ปัจจุบัน CANMAKE ขยันออกคอลเลคชั่นใหม่ๆและสินค้าใหม่ให้ทุกคนได้ตื่นเต้นอยู่เสมอ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้ได้เลือกใช้ และ เป็นที่ถูกอกถูกใจครองใจวัยรุ่นญี่ปุ่นเสมอมา หากมีโอกาสมาเที่ยวญี่ปุ่นในทริปหน้าแล้วละก็ .. อย่าลืมช็อปกลับบ้านกันน้า
ที่ญี่ปุ่น CANMAKE ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางมาตรฐานเลยก็ว่าได้ มีวางขายอยู่ทั่วประเทศทั้งในร้านขายยาหรือห้างร้านใหญ่ๆ ด้วยแพ็คเกจที่มีสีชมพูสดใสดึงดูดใจวัยรุ่น ทำให้สาวๆอยากหยุดและอยากลองใช้โดยไม่รู้ตัว เดิมทีกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์เป็นวัยรุ่นแต่หลังจากดำเนินกิจการมานาน ด้วยคุณภาพและราคาทำให้ครองใจผู้ชื่นชอบเครื่องสำอางชาวญี่ปุ่นทุกเพศทุกวัย ! ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์สำหรับใบหน้าลงไปถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทามือ ฯลฯ นอกจากจะมีไลน์สินค้าปกติแล้ว ทางแบรนด์ยังขยันออกสินค้าลิมิเต็ดประจำฤดูกาลต่างๆอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีทุกแบบทุกสไตล์เหมาะกับสาวๆที่กำลังมองหาเครื่องสำอางที่เหมาะกับตัวคุณ
วันนี้ทางเจแปนคุรุขอแนะนำสินค้า CANMAKE ยอดฮิต 3 ชิ้น ! ที่หนึ่งในนั้นมีแพ็คเกจลิมิเต็ดลายซากุระ วางขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น ให้เพื่อนๆชาวไทยได้รู้จักกัน

เครื่องสำอางค์แนะนำ

Marshmallow Finish Powder
แคนเมค มาร์ชเมลโลว์ ฟินิช พาวเดอร์
Marshmallow Finish Powder เป็นสินค้า CANMAKE ที่ขายดีติดท็อปมายาวนาน ใช้ปิดหลังจากลงเครื่องสำอางครบทั้งหน้า มีเนื้อโปรงแสงละเอียดเนียนนุ่ม ดุจมาร์ชแมลโล่ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น มีส่วนประกอบที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว เนื้อบางเบา ทำให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ

แนะนำให้ลงแป้งตัวนี้หลังทาบีบีครีม หน้าจะดูสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับใครที่หาแป้งเนื้อเบาๆในวันที่แต่งหน้าสบายๆ แนะนำ Marshmallow Finish Powder ของ CANMAKE เลย คุ้มค่าที่จะลอง ! ตอนนี้มีแพคเก็จลิมิเต็ดสุดน่ารักให้ได้ซื้อเก็บกันด้วยน้า 
Creamy Touch Liner
ครีมมี่ ทัช ไลเนอร์ 
Creamy Touch Liner อายไลน์เนอร์เนื้อครีม ที่มีหัวปากกาเล็กเพียง 1.5 มม. ! เขียนได้เนียนกริบ ง่ายต่อการใช้งาน จุดเด่นคือมีหลายสีมากๆสามารถเลือกให้เข้ากับลุคแต่งหน้าในวันนั้นๆได้เลย อีกข้อดีคือเพราะหัวปากกาเล็กทำให้เขียนขอบตาด้านนอกแบบละเอียดได้หรือแม้แต่เส้นขอบตาด้านในก็สามารถใช้ได้เช่นกัน อีกทั้งยังกันน้ำ ติดทนทาน สีไม่จางออกระหว่างวันต่อให้เหงื่อออกก็ยังคงทนติดทั้งวัน
เป็นกระแสมาซักพักแล้วสำหรับ Creamy Touch Liner สีน้ำตาล ! ขายดิบขายดีเพราะเป็นสีพื้นที่สามารถใช้แต่งตาได้เป็นธรรมชาติและนุ่มนวลไม่แข็งเกินไป นอกจากจะเขียนได้เรียบเนียนแล้วยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ราคาสมเหตุสมผล เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มแต่งหน้าหรือแม้แต่คนที่ใช้แต่งเป็นประจำได้หมด 
Eye Bag Concealer
อาย แบค คอนซีลเลอร์
(สินค้าในรูปคือสีเบอร์ 02)

คอนซีลเลอร์สำหรับทาถุงใต้ตาเพื่อสร้างถุงใต้ตาให้ดูเป็นธรรมชาติ คล้ายสดใสสุขภาพดี มีหัวปากกาบางเพียง 3 มม. เท่านั้น เนื้อเนียนเกลี่ยง่าย ติดทนยาวนานตลอดวัน ทนแดดทนฝนมากๆ เหงื่อ น้ำตา หน้ามัน ถูๆก็ยังติดอยู่ ! พิเศษเลยคือมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้และชาเขียวเพื่อคีพผิวให้ชุ่มชื้นด้วย อ่อนโยนต่อผิวไม่ระคายเคืองแน่นอน
วิธีเขียนถุงใต้ตาน่ารักๆตามเทรนด์แต่งหน้าสไตล์ญี่ปุ่น :

1. วาดเส้นด้วยอายไลเนอร์สีอ่อนใต้ถุงน้ำตา

2.ทาทับด้วยคอนซีลเลอร์ตัวนี้ และใช้ปลายนิ้วมือเกลี่ยเพื่อสร้างเงา 
เพียงเท่านี้ ตาก็จะดูโต สวย หวาน คล้ายมีถุงใต้ตาธรรมชาติแบบสาวญี่ปุ่นแล้ว !

Eye Bag Concealer ของ CANMAKE ใช้ง่ายมากๆ และ ราคาไม่แพง อีกทั้งยังเป็นที่พูดถึงในอินเตอร์เน็ตเป็นวงกว้าง มีคะแนนรีวิวดีๆจากสาวญี่ปุ่นที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสร้างลุคแต่งหน้าแบบธรรมชาติสุดๆ มาญี่ปุ่นแล้วละก็อยากหาเครื่องสำอางใหม่ๆแนะนำตัวนี้เลย

สินค้าขายดีอื่น ๆ

เมคอัพเบส/แป้งฝุ่น
Marshmallow Finish Powder ~Abloom~
แป้ง Marshmallow Finish Powder ~Abloom~ แป้งเรนโบว์ตัวฮิต ! ที่เป็นกระแสทั้งญี่ปุ่นและไทย มีเนื้อนุ่มมาในตลับแพ็คเกจที่น่ารักมากๆ นอกจากเนื้อเนียนนุ่มแล้วยังมอบผิวที่โปร่งแสง แป้งมีเนื้อละเอียดและบางเบา หากใครชอบสไตล์การแต่งหน้าแบบสาวญี่ปุ่น จะพอสังเกตุได้ว่าส่วนใหญ่จะเน้นโทนสดใส อบอุ่น บางเบา แตกต่างกับการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีอย่างเห็นได้ชัด ตัวแป้งประกอบด้วยสาร 15 ชนิด มีทั้งป้องกันความแห้งกร้านของผิว ป้องกันไม่ให้ผิวมันเยิ้มและทำให้เมคอัพติดทนนาน หากใช้เดี่ยวๆสามารถใช้คลีนเซอร์ หรือ สบู่ทั่วไปล้างออกได้ง่าย

Marshmallow Finish Powder ~Abloom~ ปกติมีด้วยกัน 2 สี สีแรกคือ No.01 Dearest Bouquet (ディアレストブーケ) ตัวนี้ช่วยเพิ่มความโปร่งใสของผิวและความสดชื่นของการแต่งหน้า อีกสีคือ No.02 Sakura Tulle (サクラチュール) สีลิมิเต็ดใหม่ ที่เน้นสีชมพูและสีแดงก่ำ ให้หน้าออกหวานๆ ดูสุขภาพดีอมชมพู และสุดท้ายเลยคือตัวลิมิเต็ด No.03 Plumeria Wreath (プルメリアリース) ที่จะออกวางขายในเดือนเมษายนนี้ ! เป็นสีที่เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าและให้ความหรูลุคคุณหนูในเวลาเดียวกัน
Mermaid UV Gel
กันแดด Mermaid Skin Gel UV อีหนึ่งไอเท็มของสาวเมืองร้อนอย่างประเทศไทยที่พลาดไม่ได้ ! กันแดดของ CANMAKE มีเนื้อบางเบา ทาแล้วรู้สึกสดชื่น และยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้กับผิวกว่า 85% ช่วยป้องกันผิวไหม้จากแสงแดด ริ้วรอยแห่งวัยและฝ้า กระ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแวววาวของผิว ป้องกันความแห้งกร้านและความหยาบกร้านของผิวอีกด้วย กันแดด Mermaid Skin Gel UV มีค่า SPF+/PA++++ แบบเต็มแม็ก ! ช่วยป้องกันรังศียูวีจากแสงแดดได้ดี

ล่าสุดยังมีสี C01 CICA mint ที่นอกจากกันแดดยังช่วยปกปิดรอยแดงและความหมองคล้ำของผิวและเพิ่มความกระจ่างใส มีสารสกัดจากใบบัวบก ขึ้นชื่อว่าเป็น “มอยเจอร์ไรจากเซอร์ธรรมชาติ” เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้ผิวชุ่มชื้นและช่วยในการปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น มีสารต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบของผิว ลดความเสี่ยงในการเกิดสิว และ ทำให้ผิวมีสุขภาพดี แข็งแรง 
 
อายแชโดว์/ที่ปัดแก้ม
Silky Souffle Eyes 
*แพ็คเกจลิมิเต็ดเอดิชั่น*
หากคุณเป็นแฟนเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว แน่นอนว่าที่บ้านอาจจะมีอายแชโดว์ของ CANMAKE อยู่คู่โต๊ะเครื่องแป้งไม่มากก็น้อย อย่างผลิตภัณฑ์ตัวนี้ Silky Souffle Eyes ที่มีสัมผัสเนียนนุ่ม เบาบาง สีสวยสดใสที่ทางแบรนด์คัดสรรมาอย่างดี มีผงมุกละเอียดในเนื้อแป้งช่วยให้ดูชุ่มชื้น กระชับผิวรอบดวงตาและให้ใบหน้าดูสดใส เหมาะกับทุกโอกาสไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า everyday look หรือไปปาร์ตี้ก็สามารถใช้ทาได้หลายๆชั้น เพิ่มเลเยอร์ได้ พิเศษเลยในฤดูใบไม้ผลินี้มีแพ็คเกจลิมิเตทรุ่นซากุระออกวางขายด้วย
Glow Fleur Cheeks
ต่อมาคือ Glow Fleur Cheeks เซ็ตปัดแก้มที่อยากจะดันเป็นการส่วนตัว ! สีมีให้เลือกเยอะ และ น่ารักมากๆ มาพร้อมราคาสมเหตุสมผล แถมยังมีสีใหม่ออกมาเรื่อยๆ แพ็คเกจเป็นกล่องโปร่งใสมองทะลุเห็นสีพาเลตด้านใน หยิบใช้ง่ายแน่นอน หลายคนเปลื่ยนโทนสีการแต่งหน้าตามฤดูกาล หรือ อาจจะเปลื่ยนลุคให้ไม่ซ้ำในแต่ละวัน Glow Fleur Cheeks คือตอบโจทย์ ! ตัวบรัชออนนี้มีส่วนผสมของผงไข่มุกและสารสกัดจากน้ำผึ้ง ไม่ทำให้หน้าแห้งและแป้งลอยแน่นอน อีกทั้งยังติดทนนานอีกด้วย

วิธีการใช้ Glow Fleur Cheeks :

1. ปัดบลัชออนเบาๆ 2 ถึง 3 ครั้งบนแก้มเป็นวงกลม จากนั้นค่อยๆ เบลอเพื่อสร้างลุคที่เป็นธรรมชาติ
2. ไฮไลท์ตรงจุดสำคัญเพื่อเน้นผิวบริเวณตรงนั้นให้ดูโด่ดเด่น อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
Quick Rush Curler
Quick Lash Curler ผลิตภัณฑ์สำหรับขนตา ที่ช่วยยกโคนขนตาให้สวยพริ้งตลอดวัน และยังมีสารช่วยให้ขนตายาวและแข็งแรง หนาขึ้น อย่างดูเป็นธรรมชาติ มีทั้งส่วนประกอบของสควาเลน กรดไฮยาลูโรนิก และน้ำผึ้งช่วยให้ขนตาไม่ให้แห้ง ไม่หลุดร่วงอีกด้วย ทนต่อน้ำ น้ำมัน น้ำตา เหงื่อ Quick Lash Curler เป็นเซรั่มบำรุงขนตาที่ใช้งานได้จริง มีทั้งแบบสีๆ หรือสีใสให้ได้เลือก

CANMAKE แบรนด์เครื่องสำอางที่ครองใจคนทั้งประเทศ

แบรนด์ CANMAKE มีที่มาจากคำว่า “CAN MAKE” ที่แปลได้ง่ายๆว่า สามารถทำได้ ! ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นแต่งหน้าก็สามารถทำได้ง่ายๆอย่างแน่นอน แคนเมคมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่ เบสเมคอัพ อายเมคอัพ คอนซีลเลอร์ ลิปท์ และอื่นๆไปจนถึงยาทาเล็บ ให้ได้เลือกซื้อ มาในแพ็คเกจสุดน่ารัก เรียบง่าย และยังมองเห็นด้านในแพ็คเกจอย่างทะลุปุโปร่ง สามารถหยิบมาใช้งานได้ง่ายสุดๆโดยไม่ต้องเปิดฝาดูก่อน

นอกจากความน่ารัก ใช้งานง่ายแล้ว ยังเป็นแบรนด์ที่ราคาสบายกระเป๋าเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย คุณภาพคับแน่นสุดๆ ครองใจชาวญี่ปุ่นมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง ยังไงหากมาญี่ปุ่น เพื่อนๆอย่าลืมช็อปเครื่องสำอาง CANMAKE กลับบ้านไปใช้กันน้า
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS