ARIAKE GARDEN แหล่งช็อปในโตเกียว ! ออนเซ็น・ร้านค้าร้านอาหาร และ ร้านมูจิยักษ์ !

Tokyo Shopping Ariakegarden 2023.07.31
อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) ห้างสรรพสินค้าที่มีร้านมูจิ (MUJI) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งเขตคันโต ! และยังมีออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) ออนเซ็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกลางเมืองโตเกียว หากใครอยากลองสัมผัสบรรยากาศแช่น้ำร้อน อาบน้ำโรงอาบน้ำสาธารณะ เข้าซาวน่าแบบญี่ปุ่นแล้วละก็ ห้ามพลาด ! นอกจากนี้ยังมีบริการรถชัตเตอร์บัสรับส่งฟรีระหว่างห้างถึงสนามบินฮาเนดะอีกด้วย เดินทางอย่างอิสระ และ สะดวกสุดๆกลับทริปหน้าในโตเกียว
ตั้งอยู่ใกล้โอไดบะ มีทั้งออนเซ็น ร้านค้า เที่ยวได้ทั้งวันที่ Ariake Garden
อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) ตั้งอยู่ใกล้กับโซนโอไดบะ โดยเป็นเมืองใหม่ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวผุดขึ้นมาใหม่หลังจากการแพร่ระบาดของโควิด มีทั้ง พิพิธภัณฑ์โมเดลจิ๋ว Small World , teamLab Planets TOKYO, ตลาดปลาซึกิจิ และ ชมกันดัมยักษ์หนึ่งเดียวแห่งโอไดบะ ! ถือเป็นโซนท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา

อาริอาเกะ การ์เด้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับผู้มาเยือนมากมาย เช่น ร้านค้าให้ช็อปปิ้งได้จุใจ ร้านอาหาร โรงแรม โรงละคร นอกจากนี้ยังมี MUJI Tokyo Ariake ร้านมูจิคอนเส็ปใหม่ที่ใหญ่เป็นอันดับต้นๆของภูมิภาค และยังมีมีซูเปอร์มาร์เก็ตที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักจากต่างชาติมายาวนานอย่าง AEON STYLE เปิดให้บริการ รวมทั้งร้านขายอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง KOJIMA x Bic Camera รวบรวมไว้ในที่นี่ที่เดียวอีกด้วย ! หรือแม้แต่ออนเซ็นก็ถูกยกมาไว้ที่นี่ ออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) !
นอกจากนี้ที่ห้างยังมีรถรับส่งฟรีไปยัง Haneda Airport Garden ที่สนามบินฮาเนดะ (Terminal 3) หากใครช็อปเต็มกระเป๋า หรือ ต้องการซื้อของ แช่ออนเซ็นก่อนกลับก็ถือเป็นอีกตัวเลือกฆ่าเวลาที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างเราๆอย่างแน่นอน ! 

อาริอาเกะ การ์เด้น (ARIAKE GARDEN , 有明ガーデン)
ที่ตั้ง : Tokyo-to,Koto City,Ariake 2-1-8
เวลาทำการ : 
ร้านค้า・บริการ 10:00 - 21:00 น.
คาเฟ่・ร้านอาหาร 11:00 - 23:00 น.
วิธีเดินทาง:
รถไฟสายยูริคาโมเมะ (Yurikamome Line) สถานีอาริอาเกะ (Ariake) เดิน 4 นาที
รถไฟสายยูริคาโมเมะ (Yurikamome Line) สถานีอาริอาเกะ เทนนิส โนะ โมริ (Ariake-tennis-no-mori) เดิน 3 นาที
รถไฟสายรินไค (Rinkai Line) สถานีโคคุไซเทนจิโจ (Kokusai Tenjijo) เดิน 6 นาที
เว็บไซต์ทางการ (ภาษาญี่ปุ่น)
ออนเซ็น : อิซุมิ เทนกุ โนะ ยู อาริอาเกะ การ์เด้น (Izumi Tenku no Yu - Ariake Garden)
อิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) ออนเซ็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกลางเมืองโตเกียวที่เปิด 24 ชั่วโมง ! ด้านในมีบ่อน้ำ 8 แบบ (สำหรับฝั่งผู้หญิง 7 แบบ) โดยใช้น้ำจากบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่ผุดขึ้นมาจากใต้ดิน 1,500 เมตร และยังมีหินร้อน ซาวน่า มีทั้งห้องเกลือ “Bijin-no-Yu”  อ่างนวดตัวที่ช่วยส่งเสริมการไหลเวียนของเลือด ให้ผิวพรรณสวยงาม บรรเทาความเหนื่อล้า
นอกจากจะได้แช่น้ำพุร้อนแล้ว ทีนี้ยังมีห้องซาวน่าทั้ง ดราย ซาวน่า และ อบไอน้ำ มีห้องหินร้อนธรรมชาติ 5 แห่ง และยังมีบริการนวดน้ำมัน ทำทรีทเมนท์ต่างๆไว้บริการ
ที่ชั้น 5 ใน อิซุมิ เทนกุ โนะ ยู มีโซนนั่งพักผ่อนกว้างขว้าง สะดวกสบาย ให้คุณได้นั่งเล่นนอนเล่น มี Relax Lounge ที่สงบเงียบ และยังมี Cafe Lounge ให้นั่งคุยกับเพื่อน ครอบครัว หรือหากใครหิวยังมี Ariake Kitchen ที่ให้บริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มมากมายหลากหลายเมนู ส่วนชั้น 6 ยังมีสเปซสำหรับสาวๆเท่านั้น สามารถนั่งเล่น และ นั่งผักผ่อนระหว่างก่อนอาบน้ำและหลังอาบน้ำอีกด้วย

รูปภาพจาก : Villa Fontaine Grand Tokyo Ariake

ออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu , 天然温泉 泉天空の湯 有明ガーデン)
ที่ตั้ง : Tokyo-to,Koto City,Ariake 2-1-7 Mall&Spa 5F
เวลาทำการ : เปิดบริการ 24 ชั่วโมง (เค้าเตอร์บริการ เปิด ตี 05:00 - ตี 01:00 น.)
※ ช่วง 01:30 - 05:00 น. ทำความสะอาดบ่อ ไม่สามารถใช้บริการบ่อน้ำร้อนได้
※ เปิดบริการตลอดปี ไม่มีวันหยุด (หากมีจะประกาศเพิ่มเติมในหน้าเว็บไซต์ กรุณาเช็คข้อมูลอีกครั้ง)
※ ใช้น้ำจากบ่อน้ำธรรมชาติ หมุนเวียนในออนเซ็น
Official Website Izumi Tenku no Yu
ช็อปปิ้งจุใจ : ชมข้าวของเครื่องใช้ อัพเดตเทรนสินค้าโตเกียว ตั้งแต่ของใช้ในครัวเรือน เครื่องแต่งกาย ไปจนถึงเครื่องใช้ในบ้าน
อาริอาเกะ เป็นเขตพื้นที่หรือย่านที่อยู่ใกล้กับโอไดบะในบริเวณอ่าวโตเกียว หรือ ท่าเรือโตเกียว เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่พัฒนาขึ้นใหม่ เต็มไปด้วยสิ่งก่อสร้าง ที่พักอาศัย ร้านค้า ที่อัพเดตตลอด เหมือนเป็นพื้นที่แห่งอนาคต มีทิวทัศน์กว้างขวาง ตึกสูง ค่อนข้างแตกต่างจากพื้นที่อื่นในโตเกียว อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) เป็นที่ตั้งของร้านค้าตั้งแต่ MUJI Tokyo Ariake ร้านมูจิคอนเส็ป , ซูเปอร์มาร์เก็ต AEON STYLE , ร้านขายอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้า KOJIMA x Bic Camera
นอกจากร้านค้าข้างต้นแล้วยังมีร้าน 100 เยนยอดนิยมอย่าง DAISO , ร้านขายยา TOMOS ที่คุณสามารถซื้อยาและเครื่องสำอางได้อีกด้วย

MUJI Tokyo Ariake

แม้ห้างจะเปิดให้บริการในช่วงการแผร่ระบาดของโควิด แต่ที่นี่มีร้านมูจิ (MUJI Tokyo Ariake) ที่เรียกได้ว่าเป็นกระแสตั้งแต่ก่อนเปิดเลยด้วยซ้ำ ด้วยขนาดร้านที่ใหญ่ มีผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนสาขาอื่น และ เยอะกว่าที่อื่น ในร้นประกอบไปด้วย 3 ชั้น มีทั้ง MUJI และ IDEE (แบรนด์ย่อยของมูจิ) และยังมีเฟอร์นิเจอร์หลากหลายชิ้นของมูจิที่คัดสรรมาไว้เฉพาะที่อาริอาเกะ โตเกียว ยังมีโซนสินค้ากรีนๆ เรียกได้ว่าเป็นสินค้ามูจิที่มีเฉพาะที่นี่ที่เดียวเท่านั้นอีกด้วย 
ที่ชั้น 2 มีมุมแสดงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในบ้าน เรียกได้ว่าเป็นจุดขายของมูจิสาขา โตเกียว อาริอาเกะนี้ และมีทั้งนิทรรศการที่หมุนเวียนนำมาจัดในร้าน มีนิทรรศการที่คอแลปกับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์แบรนด์อื่น ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ตั้งใจมาซื้อเฟอร์นิเจอร์ หากมาเดินก็อาจจะได้แรงบันดาลใจ ไอเดียดีๆในการแต่งบ้านกลับไปจากที่นี้ได้
คาเฟ่ในมูจิ ! มูจิสาขา โตเกียว อาริอาเกะ นี้ยังมีคาเฟ่ให้นั่งพักทานอาหารและของว่างอร่อยๆในชื่อร้าน Café&Meal MUJI และ มีร้านขนมปัง MUJI Bakery ให้ได้ลองซื้อทานกันอีกด้วย

มูจิ สาขา โตเกียว อาริอาเกะ (Muji Tokyo Ariake , 無印良品 東京有明)
ที่ตั้ง : Mall&Spa ชั้น 1 , 2 , 3
เวลาทำการ : 
วันธรรมดา 10:00 - 20:00 น.
วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์ 10:00 - 21:00 น.

Café&Meal MUJI
วันธรรมดา 11:00 - 19:00 น. (สั่งออเดอร์ได้ถึง 18:00 น.)
วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และ นักขัตฤกษ์ 11:00 - 20:00 น. (สั่งออเดอร์ได้ถึง 19:00 น.)

MUJI Bakery
เวลาทำการ : 10:00 - 18:00 น.

เว็บไซต์สาขา โตเกียว อาริอาเกะOfficial Website MUJI

AEON STYLE สาขา อาริอาเกะ การ์เด้น

AEON STYLE ซูเปอร์มาร์เก็ตสัญชาติญี่ปุ่นที่คนไทยรู้จักกันดีมีสาขาที่ อาริอาเกะ การ์เด้น ด้วยเช่นกัน สาขานี้ตั้งใกล้กับตลาดโทโยสุที่ขายส่งผักผลไม้สดตามฤดูกาล ทำให้ที่นี่มีสินค้าสดใหม่วางจำหน่าย นอกจากผักผลไม้แล้วยังมีมุมบริการปรุงอาหารทะเลสดๆ มีโซนขายไวน์ที่รวบรวมไวน์กว่า 800 ชนิดจากแบรนด์ดังทั่วโลกมาวางจำหน่ายให้ได้เลือกซื้อ
และที่ขาดไม่ได้คือโซนขนม โซนอาหารปรุงสำเร็จ มีหลากหลายให้ได้เลือกเดินช็อปอย่างจุใจ หากใครอยากทดลองชำระเงินแบบใหม่ที่นี่ยังใช้ระบบ REJIGO ที่สามารถชำระเงินบนระบบสมาร์ทโฟนได้ด้วยตนเอง ไม่จำเป็นต้องต่อคิวและประหยัดเวลาในการต่อแถวที่แคชเชียร์อีกด้วย

AEON STYLE สาขา อาราิอาเกะ การ์เด้น(AEON STYLE 有明ガーデン)
ที่ตั้ง : Mall 1F
เวลาทำการ : 8:00-23:00 น.
เว็บไซต์สาขา อาริอาเกะ การ์เด้นOfficial Website AEON STYLE

KOJIMA x Bic Camera สาขา อาริอาเกะ การ์เด้น

ภาพต้นฉบับจาก:Ariake Garden

เมื่อพูดถึงการช้อปปิ้งในญี่ปุ่น หลายคนสนใจในเทคโนโลยีการผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือ ของใช้ในครัวเรือนที่มีเทคโนโลยีใหม่ๆทำให้ชีวิตคุณสะดวกสบายมากขึ้น ที่ห้างอาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) นี้มีโซนขายเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่าง KOJIMA x Bic Camera ที่ถือเป็นร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่สุดในย่านโอไดบะ/อาริอาเกะ มีข้าวของเครื่องใช้จัดแสดงเรียงเป็นแถวในร้าน จัดตามธีมต่างๆ แยกตามการใช้งาน นอกจากจะมีสินค้าจริงแล้วยังมีวิดิโอ ภาพถ่ายโฆษณาของสินค้านั้นๆ อธิบายวิธีการใช้ง่ายๆอยู่ด้วย ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติไม่ต้องกังวลหากไม่ได้ภาษาญี่ปุ่น เพียงแค่ดูวิดิโอสาธิตก็เข้าใจได้ง่ายๆ ไม่เพียงแค่ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเท่านั้นที่เป็นที่นิยม ยังมีผลิตภัณฑ์สำหรับทำผม ไม่ว่าจะเป็นไดร์เป่าผม ที่หนีบหรือม้วนผม รวมทั้งโซนเกมส์ที่ขายดีเอามากๆ รวมทั้งโซนที่ขายที่ชาร์จแบต หรือ แบตเตอรี่มือถือ สำหรับนักเดินทางโดยเฉพาะ

KOJIMA x Bic Camera สาขา อาริอาเกะ การ์เด้น(KOJIMA x Bic Camera 有明ガーデン店)
ที่ตั้ง : Mall 3F
เวลาทำการ : 10:00-21:00 น.
เว็บไซต์สาขา อาริอาเกะ การ์เด้น | Official Website Bic Camera

THREEPPY

THREEPPY ย่อมาจาก Three และ Happy ! จัดนำหน่ายสินค้าในคอนเส็ป “ชีวิตที่มีความสุขเริ่มต้นที่ 300 เยน” มีสินค้าเบ็ดเตล็ดน่ารักจุกจิกสำหรับผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นของแต่งบ้าน จานชาม เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เครื่องประดับ น้ำหอม และสินค้าดิจิทัลสำหรับใช้กับโทรศัพท์ ถือเป็นร้านที่เดินได้เพลินๆอาจจะได้ของหลายชิ้นกลับไปอย่างไม่รู้ตัว เหมาะกับทั้งใช้เองและซื้อเป็นของฝากหรือของขวัญฝากคนที่บ้านได้

THREEPPY
ที่ตั้ง : Mall 2F
เวลาทำการ : 10:00-21:00 น.
เว็บไซต์สาขา อาริอาเกะ การ์เด้น | Official Website Threeppy

WTW

WTW แบรนด์ร้านค้าไลฟ์สไตล์สัญชาติญี่ปุ่น โดยมีคอนเส็ปจาก “URBAN” “SURF” และ “NATURAL” จำหน่ายสินค้าแต่งบ้านในสไตล์รีสอร์ท ทะเล ธรรมชาติ และ คนเมือง มีสินค้าออริจินอลตั้งแต่ชุดลำลอง เครื่องประดับ ของตกแต่บ้าน และ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ที่สาขาอาริอาเกะ การ์เด้น ยังมีคาเฟ่ WTW CAFE ให้ได้นั่งทานกาแฟ และ ของหวานอร่อยๆอีกด้วย ถือเป็นร้านที่คุ้มค่าแก่การเดินชมหากคุณเป็นคนชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งและการตกแต่งบ้านสไตล์รีสอร์ท

WTW(ダブルティー)
ที่ตั้ง : Mall 3F
เวลาทำการ : 10:00-21:00 น.
เว็บไซต์สาขา อาริอาเกะ การ์เด้นOfficial Website WTW

รถไฟจำลอง POPONDETTA

เอาใจคนรักรถไฟด้วยร้าน POPONDETTA ที่อาริอาเกะ การ์เด้น มีร้านสำหรับแฟนรถไฟโดยเฉพาะ มีสินค้าเกี่ยวกับรถไฟให้ได้ช็อปกันจนหมดกระเป๋า ! ในร้านยังมีโมเดลไดโอรามาแนวนอนขนาดใหญ่ตั้งอยู่ให้ได้ชม ไม่เพียงแต่รถไฟบนรางจะเคลื่อนไหวไปรอบๆเท่านั้น แต่หากโชคดีอาจจะได้ลองบังคับและลองเล่นจริงๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยที่นี่ที่เดียว

รถไฟจำลอง POPONDETTA(鉄道模型の店 POPONDETTA)
ที่ตั้ง : Mall 4F
เวลาทำการ : 10:00-21:00 น.
เว็บไซต์สาขา อาริอาเกะ การ์เด้น
ร้านอาหาร : มีตั้งแต่อาหารญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิมไปจนถึงอาหารฟิวชั่น
นอกจากช็อปปิ้งแล้วที่อาริอาเกะ การ์เด้น ยังมีร้านอาหารรสเลิศรองรับทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก ! มีทั้งร้านที่เหมาะสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในระแวกพื้นที่ใกล้เคียงเหมาะสำหรับมาทานอาหาร สังสรรค์กับครอบครัวในวันหยุด หรือร้านที่เหมาะกับการสังสรรค์หลังเลิกงานของเหล่าพนักงานออฟฟิศในช่วงเย็น ไปจนถึงร้านอาหารญี่ปุ่นหลากหลายให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างเราได้ลิ้มลอง บนพื้นที่บนชั้น 5 ของอาริอาเกะ การ์เด้น คุณจะพบกับร้านอาหารนานาชาติ รวมทั้งอาหารญี่ปุ่น อย่างร้านโซบะและอูด้งแฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียง “Juwari Soba Sagatani” และร้าน Ganso Self Udon no Mise Takesei รวมทั้งมีอาหารตะวันตก อาหารจีน และอาหารเกาหลีเปิดให้บริการในบริเวณพื้นที่อีกด้วย

KONAHA

ซูชิสายพาน ABURI HYAKKAN

PICK UP ไคเซ็นด้ง ! ข้าวหน้าทะเลสดไม่อั้นที่ All Day Dining GRANDE AILE

Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo Ariake โรงแรมในอาริอาเกะ การ์เด้น ที่ห้องอาหาร All Day Dining GRANDE AILE มีอาหารทะเลสดที่ให้คุณรังสรรค์เมนูข้าวหน้าทะเล หรือ ไคเซ็นด้ง ในแบบคุณเองได้อย่างไม่อั้น เนื่องจากที่นี่ตั้งอยู่ใกล้กับตลาดโทโยสุ ตลาดอาหารทะเลสด ห้องอาหารของโรงแรมมีบริการทั้งอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นบุฟเฟ่ต์ โดยมีอาหารทะเลให้เลือกมากกว่า 10 ชนิด รับรองว่าคนรักอาหารทะเลต้องถูกใจอย่างแน่นอน นอกจากอาหารแล้วยังมีเครื่องดื่มม็อกเทลหากหลายชนิดที่ทางโรงแรมเตรียมไว้รับรอง เหมาะกับการนั่งชิวๆจิบคอลเทลพักหลังจากช็อปปิ้งหรือทานอาหารมื้อหลัก

รูปภาพต้นฉบับจาก Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo Ariake

แน่นอนว่าการเข้าพักที่ Hotel Villa Fontaine Grand Tokyo Ariake Garden ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเพราะโรงแรมมีรถรับส่งฟรีไปยังสนามบินฮาเนดะ ถือเป็นบริการที่สะดวกสุดๆ หรือหากใครไม่ได้เป็นแขกเข้าพักก็สามารถใช้บริการห้องอาหารอย่างเดียวได้เช่นกัน

All Day Dining GRANDE AILE
ที่ตั้ง : Tokyo-to,Koto City,Ariake 2-1-5
เวลาทำการ :
อาหารเช้า - 6:00-10:00 น. (เข้าใช้บริการก่อน 9:30 น.)
อาหารกลางวัน - 11:30-14:00 น. (เข้าใช้บริการก่อน 13:30 น.)
อาหารเย็น - 17:00-22:00 น. (เข้าใช้บริการก่อน 21:30 น.)
Official Website
แนะนำวิธีการเดินทาง : รถไฟ หรือ นั่งรถบัสตรงมาจากสนามบินก็สะดวก
อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) ตั้งอยู่ระหว่างสถานีอาริอาเกะ (Ariake Station) ในรถไฟสาย ยูริคาโมเมะ (Yurikamome Line) และสถานีอาริอาเกะ เทนนิส โนะ โมริ (Ariake Tennis no Mori) และสถานี โคคุไซ เทนจิโจ (Kokusai Tenjijo Station) ใช้เวลาเดินจากสถานีประมาณ 3-6 นาที และหากต้องการเดินทางไปยังสถานีอื่นๆในโตเกียวก็ใช้เวลาไม่นาน เช่น สถานีชินจุกุ (Shinjuku Station) ใช้เวลา 24 นาที , สถานีโตเกียว (Tokyo Station) ใช้เวลา 12 นาที , สถานีอิเคะบุคุโระ (Ikebukuro Station) ใช้เวลา 20 นาที และ สถานีกินซ่า (Ginza Station) ใช้เวลา 17 นาที

นอกจากเดินทางไปสถานีต่างๆในโตเกียวสะดวกแล้ว อีกจุดเด่นที่สำคัญและถือเป็นจุดแข็งของ อาริอาเกะ การ์เด้น เลยคือมีรถบัสรับส่งฟรีถึงสนามบิน Haneda Terminal 3
จาก อาริอาเกะ การ์เด้น ไปถึงสนามบินฮาเนดะ บัสเที่ยวแรกออกให้บริการตั้งแต่ 8:30 น.ยาว ไปจนถึง 20:30 น. มีรถบัสออกทุกๆ 2 ชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาทีต่อเที่ยว ส่วนหากใครที่เดินทางมาจากสนามบินก็มีรถบริการตั้งแต่ 9:30 น. ไปจนถึง21:30 น. ตามตารางด้านล่าง

สามารถดูตารางรถบัส อาริอาเกะ การ์เด้น - สนามบินฮาเนดะ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
※ เวลาอาจมีเปลื่ยนแปลงใจภายหลัง กรุณาเช็คเพิ่มเติมให้หน้าเว็บไซต์

แม้ว่ารุ่นของรถบัสรับส่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละเที่ยว แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีทั้ง WiFi พอร์ตชาร์จ USB และยังมีพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็นอีกด้วย
  • รถบัสรับส่งฟรีรองรับผู้โดยสารได้ 45 ถึง 50 คนต่อเที่ยว และไม่เปิดบริการเพิ่มหากที่นั่งเต็ม รวมทั้งไม่สามารถจองที่นั่งล่วงหน้าได้ หากรถเต็มอาจจะต้องรอรอบถัดไป หรือ ใช้ทางเลือกอื่นในการเดินทางแทน 
SPECIAL เดินทางอ้อมเล็กน้อยเพื่อไปลงที่ Haneda Airport Garden
หากช็อปยังไม่จุใจ แนะนำให้แวะที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ท การ์เด้น (Haneda Airport Garden) อีกจุดก่อนเข้าสนามบิน เพราะเป็นที่ตั้งของห้างร้านค้ามากมายที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคมของปีนี้ มีทั้งแบรนด์ร้านค้ายอดนิยมและร้านอาหารมากกว่า 80 ร้าน มีทั้ง  ร้านค้า แฟชั่น ร้านของฝาก ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ และ บริการอื่นๆอีกมากมาย

แหล่งช็อปปิ้งและร้านอาหารครอบคลุมพื้นที่ชั้น 1 และชั้น 2 ของอาคาร มีทั้งโซน Haneda Food Selection , Oedo Food Hall , Japan Promenade , Haneda Collection และ Haneda Sando ติดตามเพิ่มเติมได้ในบทความที่เราจะพาไปชมฮาเนดะ แอร์พอร์ท การ์เด้น (Haneda Airport Garden) กันได้ในเร็วๆนี้
นอกจากการเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งจนวินาทีสุดท้าย และ อาหารเลิศรสนานาชนิดแล้วที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ท การ์เด้น (Haneda Airport Garden) ยังมีออนเซ็นธรรมชาติ อิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) อีกสาขาเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ที่สาขานี้ยังมีห้องอาบน้ำกลางแจ้งที่คุณสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิ และ เห็นเครื่องบินขึ้น-ลง และยังมีโรงแรมสนามบินใหญ่เป็นอันดับต้นของญี่ปุ่นอย่าง Villa Fontaine Grand และ Villa Fontaine Premier ที่มีวิวแม่น้ำทามะ ภูเขาไฟฟูจิ และ วิวเครื่องบินขึ้น-ลงของสนามบิน ในตัวโรงแรมยังตกแต่งอย่างสวยงาม กว้างขวาง และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสุดทันสมัย หากคุณกำลังมองหาที่พักใกลเสนามบินฮาเนดะแล้วละก็ที่นี่ถือเป็นตัวเลือกที่ดีอย่างแน่นอน สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมได้ในบทความแนะนำ ฮาเนดะ แอร์พอร์ท การ์เด้น (Haneda Airport Garden) 
บริเวณท่าเรือโตเกียว : สนุกไปกับแหล่งช็อปปิ้ง และ แช่ออนเซ็น
ออนเซ็น หรือ บ่อน้ำพุร้อน เรียกว่าได้ว่าเป็นกิจกรรมที่ชาวต่าวชาตินิยมและอยากสัมผัสประสบการณ์หากมาเยือนญี่ปุ่น แต่การจับจ่ายซื้อของ และ ทานอาหารอร่อยๆซักมื้อก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในทริปเช่นกัน อาริอาเกะ การ์เด้น เรียกได้ว่ามีครบ ! สะดวกสบายและสมบูรณ์แบบเหมาะกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่อยากใช้เวลาที่เหลือในทริป หรือ แวะพักก่อนออกไปท่องเที่ยวในเมืองใหญ่อย่างโตเกียว มีพื้นที่ให้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ดังมากมาย รวมทั้งการเดินทางที่สะดวกสบายเข้าเมืองได้ง่ายๆ ถือได้ว่าตอบโจทย์ในทุกข้อ 

ใครมีแพลนที่จะมาเยือนโตเกียวในเร็วๆนี้แล้วละก็..คิดว่ายังไงบ้าง?

อาริอาเกะ การ์เด้น (ARIAKE GARDEN , 有明カーデン)
ที่ตั้ง : Tokyo-to,Koto City,Ariake 2-1-8
เวลาทำการ : 
ร้านค้า・บริการ 10:00 - 21:00 น.
คาเฟ่・ร้านอาหาร 11:00 - 23:00 น.
วิธีเดินทาง:
รถไฟสายยูริคาโมเมะ (Yurikamome Line) สถานีอาริอาเกะ (Ariake) เดิน 4 นาที
รถไฟสายยูริคาโมเมะ (Yurikamome Line) สถานีอาริอาเกะ เทนนิส โนะ โมริ (Ariake-tennis-no-mori) เดิน 3 นาที
รถไฟสายรินไค (Rinkai Line) สถานีโคคุไซเทนจิโจ (Kokusai Tenjijo) เดิน 6 นาที
เว็บไซต์ทางการ (ภาษาญี่ปุ่น)
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS