โลกอีกใบที่นิเซโกะ: เล่นสกีบนหิมะพาวเดอร์สโนว์

Hokkaido Tour นิเซโกะ 2021.05.15
ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดยาวหรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์ในฤดูหนาว นิเซโกะ มีพร้อมทั้งสกีรีสอร์ทสุดหรู หิมะคุณภาพเยี่ยม และไนท์ไลฟ์ที่คุณต้องประทับใจ

ญี่ปุ่นที่ไม่เหมือนญี่ปุ่น - ฤดูหนาวในนิเซโกะ

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฤดูหนาวในญี่ปุ่นมาเจอกับโควิด-19 นิเซโกะเป็นสกีรีสอร์ทที่แม้แต่ชาวต่างชาติก็นิยมมาท่องเที่ยว เนื่องจากมีพาวเดอร์สโนว์และที่พักหรูหราคล้ายกับสกีรีสอร์ทในยุโรป คลิปวิดีโอล่าสุดของเจแปนคุรุได้ได้ไปสำรวจนิเซโกะว่าเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้

ไม่เพียงแต่หิมะเท่านั้นที่คุณภาพดี

นิเซโกะมีหิมะแบบพาวเดอร์สโนว์ที่มีคุณภาพมากที่สุดในญี่ปุ่น จึงเป็นจุดที่นักสกีและนักกีฬาสโนว์บอร์ดจากทั่วโลกใฝ่ฝัน ในเมืองนิเซโกะยังมีชาวตะวันตกที่รักเมืองนี้และซื้อบ้านตั้งรกรากอยู่ที่นี่ด้วย และภาษาอังกฤษก็ได้กลายเป็นภาษากลางที่ใช้ในเมืองนี้
Working Women ที่เห็นในคลิปวิดีโอของเรา เป็นผู้หญิงวัย 30 ทำงานในอค์กรต่างชาติ ประสบความสำเร็จในฐานะอินฟลูเอ็นเซอร์ ที่กำลังเดินทางกลับบ้านที่ญี่ปุ่น ใช้เวลาช่วงวันหยุดฤดูหนาวอันหรูหราในนิเซโกะ
หลังจากเต็มอิ่มกับการเล่นหิมะแบบพาวเดอร์สโนว์มาทั้งวัน ที่นิเซโกะก็มีสถานที่ให้ผ่อนคลาย และโรงแรมที่เงียบสงบ ใช้เวลากับเพื่อนในช่วงเย็น หรือจะออกไปแฮงก์เอาต์ในบรรยากาศสุดหรู
แช่น้ำร้อนพร้อมวิวของภูเขา yotei และหิมะสีขาวสะอาดตา ทำให้คุณลืมไปเลยว่าเวลาล่วงเลยไปแค่ไหนแล้ว หิมะในความคิดของคุณอาจเป็นสโนว์แมนตัวอ้วนๆสีขาว แต่หิมะที่นิเซโกะนั้นจะทำให้คุณนึกถึงหิมะสีขาวที่สาวงามราวกับผ้าไหมที่ตกแต่งด้วยลูกไม้
ความตื่นเต้นของวันหยุดสุดสัปดาห์ในนิเซโกะ คือการได้สัมผัสหิมะอันนุ่มละมุน เป็นทริปที่จะอยู่ในความทรงจำของคุณตลอดไป
  • โลกอีกใบที่นิเซโกะ: เล่นสกีบนหิมะพาวเดอร์สโนว์
    โลกอีกใบที่นิเซโกะ: เล่นสกีบนหิมะพาวเดอร์สโนว์
    ในช่วงที่ไม่สามารถท่องเที่ยวได้เหมือนเดิม หากตอนนี้คุณอยู่ในญี่ปุ่น นิเซโกะก็เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เราอยากแนะนำสำหรับทริปฤดูหนาวปีนี้ของคุณ
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS