Cross Hotel Osaka - โรงแรมใกล้แหล่งช้อปปิ้ง นัมบะ ชินไซบาชิ มองเห็นกูลิโกะ

Kansai Accommodation ชินไซบาขิ 2020.12.11
โรงแรมในโอซาก้า ใกล้นัมบะ ชินไซบาชิ โดทงบุริ และแหล่งช้อปปิ้งในโอซาก้า ที่ Cross Hotel Osaka
เที่ยวได้ทั้งกลางวันและกลางคืน
โรงแรม Cross Hotel Osaka อยู่ใกล้สถานี Namba (นัมบะ) เดินทางสะดวกทั้งกลางวัน และกลางคืน เป็นโรงแรมที่มีโลเคชั่นที่ดีมาก เพราะอยู่ใกล้กับย่านนัมบะ ชินไซบาชิ โดทงบุริ หรือแม้แต่อะเมมูระ (หมู่บ้านอเมริกัน) โรงแรม Cross Hotel Osaka อยู่ใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งในโอซาก้าเพียงแค่ 1 ช่วงตึก และยังเหมาะกับคนที่ชอบแสงสีอีกด้วย การไปเที่ยวโอซาก้าไม่ว่าจะ เที่ยว กิน หรือช้อป โรงแรม Cross Hotel Osaka จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่สะดวกมากๆ
เดินจากโรงแรมเพียง 60 วินาที! ก็จะเจอกับป้ายกูลิโกะขนาดใหญ่ จุดเช็คอินที่ห้ามพลาดเมื่อมาถึงโอซาก้า แค่เดินผ่านแถวนั้นก็ได้กลิ่นหอมของทาโกยากิ และโอโคโนมิยากิจากร้านค้าในย่านโดทงโบริ เดินต่อมาเพียงไม่กี่นาทีก็จะเจอกับตรอก Hozenji Yokocho ถนนแห่งประวัติศาสตร์ที่มีมาตั้งแต่ยุคสมัยเอโดะ (ค.ศ.1603-1868) ได้กลิ่นอายความเก่าแก่ของตึกรามบ้านช่อง โคมไฟสไตล์ย้อนยุคเหมือนอยู่เกียวโต แต่รายล้อมไปด้วยเมืองที่เต็มไปด้วยแสงสีของโอซาก้า
สำหรับการเดินทางก็สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลแม้จะกลับดึก เพราะโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่านการท่องเที่ยว การช้อปปิ้ง การท่องเที่ยวยามราตรี ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ทันรถไฟ เพราะสามารถเดินกลับโรงแรมได้

หากอยากพักโรงแรมที่สามารถมองเห็นป้ายกูลิโกะได้จากห้องพัก ที่ใกล้กับชินไซบาชิ และโดทงโบริ เราแนะนำที่ Cross Hotel Osaka เลย  
 

Cross Hotel Osaka
2-5-15 Shinsaibashi-suji, Chuo-ku, Osaka
เวลา Check-in/Check-out: 15:00 / 12:00
เดินทาง: 3 นาทีจาก Namba Station, 5 นาทีจาก Shinsaibashi Station
Official Website (ภาษาอังกฤษ)

โรงแรมใกล้กับชินไซบาชิ และโดทงโบริขนาดไหนกันนะ
ถ้าถามว่าใกล้ขนาดไหน ก็ลองดูจากภาพภายในห้องพักของโรงแรม จะเห็นได้ว่าวิวจากหน้าต่างสามารถมองเห็นป้ายกูลิโกะที่เป็นแลนด์มาร์คของโอซาก้า ที่นี่จึงเป็นที่พักที่มีโลเคชั่นดีสุดๆ หลายห้องของโรงแรมนี้สามารถมองเห็นวิวนี้ได้อีกด้วย(ห้อง Standard และ ห้อง Suites) 
ลองจินตนาการดูว่าก่อนนอนเจอป้ายกูลิโกะ ตื่นเช้าขึ้นมาก็เจอป้ายกูลิโกะอีก มันจะดีขนาดไหน แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่าแสงไฟขนาดนี้จะนอนหลับมั้ย เพราะทางโรงแรมมีม่านที่สามารถกันแสงจากภายนอกเข้ามาได้
วิวของโรงแรมนี้ไม่เหมือนที่ไหนๆในโอซาก้า เพราะได้เห็น และอยู่ใกล้กับแลนด์มาร์คของโอซาก้า เก็บบรรยากาศได้เต็มอิ่มสุดๆ โรงแรม Cross Hotel Osaka ตั้งอยู่บนถนน Midosuji ถนนสายหลักของโอซาก้า ที่ในช่วงฤดูหนาวจะมีการประดับไฟตามถนน 

ตรงข้ามกับโรงแรมยังมีร้าน ดองกิ โฮเต้ (หรือดองกี้) สวรรค์ของนักช้อป ที่มีทั้งขนม เครื่องสำอาง ของกิน ของใช้ หรือแม้แต่กระทั่งของฝากให้เลือกช้อปกันในราคาย่อมเยา และที่สำคัญเลยคือเปิด 24 ชั่วโมง หากลืมซื้ออะไรก็ลงไปได้ตลอดเวลา 
ทางเข้าโรงแรมตกแต่งด้วยกระจกสีแดงที่โดดเด่น ล็อบบี้ที่ไม่เหมือนใคร มีร้านค้าแบรนด์ญี่ปุ่นให้ช้อปปิ้ง และ concierge ที่คอยให้คำแนะนำเรื่องการท่องเที่ยว
ห้องปรับปรุงใหม่สไตล์โมเดิร์น
โรงแรม Cross Hotel Osaka มีการปรับปรุงห้องพักใหม่ โดยแบ่งเป็น Standard Floors และ Cross Floors พร้อมห้องสวีท ห้อง Standard ที่มีการจัดต่างกันเล็กน้อย ไม่ว่าจะมาเป็นกลุ่ม หรือ 3 คนก็มีห้องพักขนาด 3 เตียงรองรับ ทุกห้องมีการตกแต่งสไตล์ที่เรียบง่าย มีสีหลักเป็นขาว ดำ และตัดด้วยสีแดง ทำให้ห้องดูสดใส ตามสไตล์โอซาก้า
 
ห้องน้ำก็ยังคงตกแต่งในธีมขาวดำ แยกห้องอาบน้ำและห้องส้วมเป็นสัดส่วน และมีเกลือไว้ให้แช่น้ำ ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และสำหรับห้อง junior suite จะมี amenities เพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย เช่นผงแช่น้ำที่ทำมาจากธรรมชาติให้ความรู้สึกเหมือนได้ไปออนเซ็นจริงๆ นอกจากนี้ยังมีเครื่องทำกาแฟภายในห้อง ให้คุณได้ดื่มกาแฟตอนเช้าก่อนออกไปเที่ยวได้อีกด้วย
 
ห้องอาหารที่มีตั้งแต่มื้อเช้ายาวไปจนถึงมื้อดึก
โรงแรม Cross Hotel Osaka มีห้องอาหาร Terrace & Dining Zero ที่ไม่ได้มีแค่อาหารเช้าแบบ Continental เพราะที่นี่เสริฟอาหารฝรั่งเศสแบบ High-end ตั้งแต่มื้อเช้า ไปจนถึงมื้อค่ำ ที่เป็นที่นิยมสำหรับคนโอซาก้าเอง และแขกผู้เข้าพัก
ห้องอาหารจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน โดยแต่ละส่วนจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป และยังมีส่วนของ Terrace & Dining Zero ที่เป็น outdoor terrace ให้นั่งกันในวันอากาศดี ในส่วนของอาหารกลางวันก็เหมาะกับการมาทานมื้อเที่ยงกับเพื่อน หรือจะเป็นเดทในตอนเย็นก็เหมาะเหมือนกัน 
สำหรับคนที่ชอบรับประทานอาหารฝรั่งเศส หรือ French cuisine เราแนะนำเป็นมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ ส่วนแขกผู้เข้าพักส่วนใหญ่มักจะใช้บริการในส่วนของมื้อเช้า และบาร์ในตอนกลางคืน

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสไตล์ฝรั่งเศสสุดหรู ที่มี่จานหลักให้เลือกถึง 6 อย่าง

เวลาเปิด-ปิด 7:00 - 10:00
นอกจากจะได้ชิมอาหารฝรั่งเศสจากฝีมือเชฟผู้เชี่ยวชาญแล้ว บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ Terrace & Dining Zero ก็มีไลน์อาหารญี่ปุ่นรวมอยู่ด้วย และมีเมนูสำหรับคนที่ใส่ใจสุขภาพอย่างสมูทตี้ และเครื่องดื่มหลากชนิดไว้บริการ เผลอแป๊ปเดียวก็ตักมาเต็มจานซะแล้ว!
นอกจากบุฟเฟ่ต์แล้ว ยังสามารถเลือกจากหลักจาก 6 เมนู ที่มีตั้งแต่ไข่ดาว ไปจนถึงโจ๊ก
 

บาร์

เวลาเปิด-ปิด 14:00 - 23:30 (Last Order)
 
แค่ดูจากภาพด้านบนก็รู้แล้วว่าบาร์แห่งนี้มีความเท่ และดูดีขนาดไหน ด้วยการตกแต่งแบบคลาสสิก สมกับเป็นบาร์ที่อยู่ในร้านอาหารฝรั่งเศส และมีไวน์เจ๋งๆให้ลองชิมเพียบ 
มีทั้งไวน์ชื่อดัง และไวน์หายาก คอไวน์ต้องลองแวะไปสักหน่อยแล้ว
โอเอซิสใจกลางเมืองโอซาก้า
เมื่อฟ้าเริ่มมืด แสงสีในย่านโดทงโบริและชินไซบาชิยิ่งดูสดใสขึ้นไปอีก รอยยิ้มของผู้คน เสียงน้ำในคลองที่กระทบฝั่ง ทำให้ย่านนี้ยิ่งคึกครื้นตลอดเวลา ถ้าชอบความสนุกสนาน ความคึกคัก ชอบช้อปปิ้ง กิน เที่ยว ไม่ต้องกังวลเรื่องเวลารถไฟ Cross Hotel Osaka นั้นตอบโจทย์ที่สุดแล้ว 
หากมีคำถาม หรือจะวางแพลนเที่ยวญี่ปุ่นอย่างไรดี มาคุยกับเราได้ที่ Facebook เรายินดีตอบคำถามให้คุณเสมอ  
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS