โรงแรมสะดวกสบายที่สุดโอไดบะ|ผ่อนคลายในทริปพิเศษที่โตเกียวกับ Hilton Tokyo Odaiba

Tokyo Accommodation โอไดบะ 2023.08.02
โรงแรมในโตเกียวติดกับสถานีรถไฟ เดินทางสะดวก เห็นวิวสะพานเรนโบว์บริดจ์จากห้องพัก ที่นี่ที่เดียว ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ (Hilton Tokyo Odaiba)
Hilton Tokyo Odaiba
ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา โดยมีจุดประสงค์เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวในญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นในทุกๆปี ทางโรงแรมมีความพร้อมที่จะรองรับแขกที่มาจากทั่วโลก มีอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหรา ตั้งแต่ขั้นตอนการเช็คอินยันอุปกรณ์ที่ใช้ในห้องพัก เช่น มี สปาร์กลิงไวน์รองรับตอนเช็คอิน และ ใช้ชุดของใช้จากแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Sekkisei ของ KOSE, Decorté และ Crabtree & Evelyn เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับแขกที่เข้าพัก

ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ (Hilton Tokyo Odaiba)
1-9-1, Daiba, Minato-ku, Tokyo
เช็คอิน และ เช็คเอ้าท์ : 15:00/12:00 น.
เบอร์โทร : +81 3-5500-5500
Official Website (en) | Reservations

เฉพาะที่โอไดบะ พิเศษสุดที่ฮิลตัน

นอกจากห้องพักวิวดีแล้ว พื้นที่ใช้ส่อยภายในโรงแรม ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ ก็สามารถนั่งชมวิวบรรยากาศอ่าวโตเกียวได้เช่นกัน สามารถชมพระอาทิตย์ตกดินหลังเส้นขอบฟ้าวิวเมืองได้ที่ระเบียงของโรงแรมบริเวณด้านนอกห้องอาหาร Seascape ที่ล็อบบี้ หรือจะใช้บริการห้องอาหาร Sakura ที่เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิม สำหรับห้องพักบางส่วนแขกที่เข้าพักสามารถเปิดประตูบานเลื่อนออกไปยังระเบียงเพื่อชมวิว และ รับลมสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อีกด้วย พิเศษสุดกับการชมวิวทิวทัศน์ของโอไดบะที่ An Spa Tokyo บนชั้น 5 ของโรงแรม มีสระว่ายน้ำในร่มขนาดใหญ่ล้อมรอบด้วยหน้าต่างบานสูง และ สระน้ำอุ่นกลางแจ้งที่มองออกไปเห็นสะพานเรนโบว์บริดจ์ (รวมทั้งยังมีบริการนวดและทรีทเม้นท์หน้าพร้อมให้บริการอีกด้วย)

ห้องพัก

โรงแรมมีห้องพักกว่า 450 ห้องและมีรูปแบบห้องพักให้เลือกมากกว่าสิบแบบไว้รองรับนักเดินทางทุกประเภท ตั้งแต่ห้องสำหรับครอบครัวที่กว้างขวางซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ห้องรองรับผู้ใช้รถเข็น หรือแม้แต่ห้องพักธรรมดาที่สุดของ ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ ก็มีพื้นที่ใช้ส่อยกว้างขว้าง มีทั้งระเบียงและโซนโซฟาสำหรับนั่งเอนหลังชมทิวทัศน์ของเมืองโอไดบะ หากอัพเกรดห้องพักเป็นห้องดีลักซ์ (Deluxe Rooms) ก็จะได้ชมวิวอันงดงามของผืนน้ำของอ่าวโตเกียวและสะพานเรนโบว์บริดจ์แบบไม่อั้น ! แนะนำเลย
หรือจะเป็นห้องพักแบบเอ็กเซ็กคูทีฟ (Executive Rooms) ที่มาพร้อมกับสิทธิ์พิเศษเพิ่มเติมในการเข้าใช้ห้องรับรองพิเศษ ทั้งโซนทานอาหารเช้าสุดหรูที่กั้นไว้เฉพาะสำหรับแขกผู้เข้าพักห้องสวีทแบบในแบบ 1 จาก 6 แบบของโรงแรม และยังมีห้องน้ำที่กว้างขว้าง ระเบียงที่มองออกไปเห็นผิวน้ำอ่าวโตเกียว โซนพื้นที่นั่งเล่นเฉพาะ และ บ่อจากุซซี่กลางแจ้ง
ไม่ว่าคุณจะเพลิดเพลินกับการชมวิวจากอ่างจากุซซี่ส่วนตัว หรือ ชมวิวผ่านระเบียงห้องพักธรรมดาก็สวยงามอย่างไร้ที่ติ ! ช่วงกลางคืนมองออกไปก็จะพบกับสะพานเรนโบว์บริดจ์ประดับไฟสว่างระยิบระยับทามกลางความมืด ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโอไดบะ

มื้ออาหารในโรงแรม

ภายในโรงแรมมีร้านอาหารและครัวนานาชาติคอยเปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เริ่มตั้งแต่ 07:00 น. ทุกเช้า บริเวณล็อบบี้ Seascape จะเป็นพื้นที่สำหรับทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์มีทั้งอาหารเช้าแบบญี่ปุ่น ข้าว ปลาย่าง บ๊วยดอง และอาหารญี่ปุ่นอื่นๆ หรืออยากจะทานอาหารเช้าสไตล์อเมริกันอย่างเบคอนและไข่ก็มีหลากหลายให้เลือก นอกจากนี้ยังมีเคาน์เตอร์ที่เสิร์ฟออมเล็ตทำสดใหม่ , เอ้กเบเนดิกต์บนครอฟเฟิล (ครัวซองต์วาฟเฟิล) หรือหากใครเบื่ออาหารเช้าแบบเดิมๆก็ยังมีตัวเลือกใหม่ๆอย่าง เฝอเวียดนาม โจ๊ก หรือ โดนัทชิ้นจิ๋ว ทั้งหมดนี้สามารถนั่งทานพร้อมชมวิวโอไดบะแบบพาโนรามานอกหน้าต่างได้ตั้งแต่ช่วงเช้า (ล็อบบี้ Seascape เปิดให้บริการตลอดวัน)
ส่วนใครที่ต้องการความหรูหรามื้ออาหารที่ห้องอาหาร Sakura เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว ที่นี่ตกแต่งด้วยผนังโค้ง ซุ้มแกะสลักงานฝีมือแบบดั้งเดิมของช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น และ สวนแบบดั้งเดิมเล็กๆบริเวณกลางร้าน ภายในร้านถูกแบบออกเป็น 3 ส่วน สำหรับให้บริการอาหารญี่ปุ่น 3 แบบ ได้แก่ อาหารหลายคอร์สแบบดั้งเดิมของญี่ปุ่น ซูชิ และ เทปันยากิ แนะนำเลยหากใครต้องการความตื่นเต้นเร้าใจลองนั่งหน้าเตาทานเทปันยากิของห้องอาหาร Sakura ซักครั้ง ! มีทั้งจานอาหารทะเลสดใหม่ และ เนื้อวากิวลายหินอ่อนพร้อมเสิร์ฟ ปรุงต่อหน้าลูกค้าแบบรายคน
แน่นอนว่าหากใครต้องการรับประทานอาหารภายในห้องพักที่โรงแรมก็มีบริการรูมเซอร์วิส เสิร์ฟอาหารเช้าถึงเตียงหรือจะเป็นดินเนอร์มื้อหรูก็พร้อมบริการตลอดการเข้าพัก
วิธีเดินทางมาที่ ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ
การเดินทางมาโรงแรมสุดสะดวกสบายด้วย ลีมูซีนบัส ตรงจากสนามบินฮาเนดะ และ นาริตะ (โตเกียว) สามารถตรวจสอบตารางเดินรถได้ที่นี่บนเว็บไซต์หลัก และ สามารถทำการจองได้ง่ายๆที่เว็บไซต์นี้เลย !

สำหรับแขกที่เข้าพักที่เดินทางมาจากพื้นที่อื่นนอกเหนือจากสนามบิน หรือ มีตารางรถบัสไม่ตรงกับเวลาที่ต้องการ สามารถใช้รถไฟเพื่อเดินทางมายังโรงแรมได้ง่ายๆ โดยลงรถไฟที่สถานี ไดบะ (Daiba) รถไฟสาย ยูริคาโมเมะ (Yurikamome) และเดินอีกนิดผ่านทางเชื่อมสถานีเพื่อเข้าถึงตัวโรงแรม หรือหากใครเดินทางมาจกสถานีโตเกียวก็สามารถเปลื่ยนรถที่สถานีชิมบาชิได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก
สถานที่เที่ยว 3 จุดในโอไดบะที่แนะนำ

บริเวณรอบๆโตเกียวเบย์ (อ่าวโตเกียว)

ที่ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟก็จริงแต่จากโรงแรมยังสามารถเดินเท้าไปเที่ยว โอไดบะ ได้ง่ายๆ ที่โอไดบะมีทั้งแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง สะพานเรนโบว์บริดจ์ อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพขนาดเล็ก และ อาคารที่มีสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของสถานีโทรทัศน์ Fuji TV อีกด้วย เรียกได้ว่าเดินไปเที่ยวและช็อปปิ้งกันได้ง่ายๆ อีกทั้งทางโรงแรมยังมีบริการจองตั๋วเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมรอบๆที่ทางผู้เข้าพักสามารถจองได้พร้อมกับขั้นตอนการจองห้องพักของโรงแรม โอไดบะเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่เกาะเทียมขนาดใหญ่ในอ่าวโตเกียว มีทั้งพื้นที่พักอาศัย คอนโดมิเนียมหรู ห้างสรรพสินค้า และ สถานที่จัดแสดงสินค้า ถือเป็นพื้นที่พัฒนาและกำลังเจริญรุ่งเรืองเป็นที่น่าจับตามองอีกย่านในโตเกียว หากใครเป็นสายออกกำลัยกาย ติดการวิ่งช่วงเช้าแล้วละก็ บริเวณรอบๆเกาะโอไดบะเรียกได้ว่าเหมาะ ! คุณสามารถวิ่งจ๊อกกิ้งบนเส้นทางเรียบกับอ่าวโตเกียว หรือ จะเริ่มต้นวันด้วยการทานอาหารเช้าของโรงแรมเพื่อเติมพลังก่อนออกเดินทางไปท่องเที่ยวเต็มวันรอบๆเมือง !
เดินเพียงห้านาทีจากโรงแรมก็ถึงห้าง Aqua City Odaiba ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ จุดหมายแรกของที่นี่คือ UWS Aquarium GA☆KYO* พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำรูปแบบใหม่ ! ที่ใช้พื้นที่กะทัดรัดในห้างจัดเป็นโซนแตกต่างกัน 5 โซน ผสมผสานการออกแบบตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น และ ตู้โชว์สัตว์น้ำสุดน่ารักอย่างปลาทองหลากหลายสายพันธุ์ สวยงามตื่นตาตื่นใจ

ขึ้นรถไฟสายยูริคาโมเมะ (Yurikamome) ไปอีกไม่กี่สถานีเพื่อเดินทางเข้าสู่ย่านโทโยสุ (Toyosu) เพื่อชมนิทรรศการศิลปะในรูปแบบดิจิทัล ที่ทำให้สัมผัสทั้ง 5 ของคุณโลดแล่นไปในโลกของสีสัน TeamLab Planets ! TeamLab ถือเป็นงานนิทรรศการศิลปะที่ไม่เหมือนใคร หมุนเวียนจัดงานในธีมต่างๆทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่น ใช้แสง สี เสียง และ พื้นผิวสัมผัสที่ชวนให้คุณตื่นเต้นตลอดตั้งแต่ต้นจนจบงาน มีทั้งการฉายภาพแบบอินเทอร์แอคทีฟ พื้นน้ำที่ให้คุณเดินเหยียบย่ำ กระจกสะท้อนแสง เบาะปุสุดนุ่ม หรือแม้แต่เพดานที่ห้อยด้วยแสงไฟ LED ระยิบระยับ และ ห้องที่เต็มไปด้วยดอกไม้ราวกับอยู่ในเทพนิยาย

ทานอาหารกลางวันที่ย่านโทโยสุ ! หลังจากที่ตลาดปลาสึกิจิสุดโด่งดังได้ย้ายที่ตั้งใหม่มาสู่ย่านโทโยสุแล้ว ที่นี่มีทั้งอาหารทะเลที่สดใหม่ ร้านอาหารขึ้นชื่อถือกำเนิดขึ้นมากมาย ขอแนะนำข้าวหน้าเทมปุระ (เทมปุระด้ง) ของร้าน Tenfusa Tempura ซึ่งโปะหน้าด้วยปลา กุ้ง หอยเชลล์ เคลือบด้วยแป้งเทมปุระกรุบกรอบ อิ่มท้องพร้อมออกไปลุยเที่ยวในช่วงบ่ายกันต่อ

※ สามารถของตั๋วเข้างานต่างๆผ่านทางโรงแรมได้เช่นกัน

UWS Aquarium GA☆KYO (アク和リウムGA☆KYO)
Aqua City Odaiba, 1-7-1 Daiba, Minato City, Tokyo
Official Website (en)

TeamLab Planets (チームラボプラネッツ)
6-1-16 Toyosu, Koto City, Tokyo
Official Website (en)

Tenfusa Tempura (天ぷら 天房)
6-3-25 Toyosu, Koto City, Tokyo
สำหรับช่วงบ่ายหาที่เที่ยวผ่อนคลายสบายๆ แนะนำให้มุ่งตรงไปยังสถานีอาริอาเกะ (Ariake) สายยูริคาโมเมะ (Yurikamome) ไม่กี่ปีที่ผ่านมาบริเวณนี้มีทั้งพิพิธภัณฑ์ แหล่งช้อปปิ้ง สปาน้ำพุร้อนแห่งใหม่ผุดขึ้นมาและเปิดรองรับนักท่องเที่ยวกันอย่างต่อเนื่อง ที่นี่เลย Small Worlds Miniature Museum พิพิธภัณฑ์โมเดลจิ๋ว หรือ โมเดลจำลอง ที่ย่อส่วนโลกชีวิตจริงให้เป็นดินแดนแห่งจินตนาการขนาดเล็ก หรือ แม้แต่ฉากในอนิเมชั่นยอดนิยมก็ถูกย่อส่วนเป็นโมเดลขนาดจิ๋วที่นี่ด้วย ! (ฉากดังจากเรื่อง เซเลอร์มูน และ อีวานเกเลียน) ใครอยากหาที่เดินเล่นชิวๆ ชมโมเดลเพลินๆแล้วละก็แนะนำเลย

เดินต่ออีกประมาณ 5 นาทีก็จะถึง อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ที่มีช็อปมูจิ (Muji) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ! นอกจากมูจิแล้วยังมีร้านให้ช็อปปิ้ง และ ร้านอาหารอีกมากมายหลายแห่ง รวมทั้งมีออนเซ็นเปิดให้บริการบนห้างอีกด้วย ! สปาออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) มีทั้งบ่อออนเซ็นน้ำพุร้อนธรรมชาติ ห้องซาวน่า เปิดให้บริการ

ก่อนจะค่ำ ย้อนกลับไปยังสถานีโอไดบะ ไคฮินโคเอ็น (Odaiba-kaihinkoen) เพื่อสัมผัสบรรยากาศของเมืองโตเกียวย้อนยุคที่ Daiba 1-Chome Shopping Street บนชั้น 4 ของห้าง Decks Tokyo Beach เพียงก้าวเท้าเข้าไปก็เหมือนได้ย้อนเที่ยวโตเกียวในยุคโชวะ ! บรรยากาศร้นค้าทั้งหมดถูกตกแต่งด้วยโปสเตอร์ภาพยนตร์ญี่ปุ่นโบราณ โปสเตอร์โฆษณาเพลงฮิตในยุคปี 1960, 70 หรือ 80 ร้านค้าเล็กๆที่ขายขนมญี่ปุ่นโบราณ ร้านเกมส์อาร์เคด 1-Chome Playland ! อยู่จนถึงห้างปิดเพื่อสนุกไปกับญี่ปุ่นยุคเก่าและสร้างความทรงจำสุดพิเศษในทริปกันที่นี่เลย     

※ สามารถของตั๋วเข้างานต่างๆผ่านทางโรงแรมได้เช่นกัน

Small Worlds Miniature Museum (スモールワールズ)
Ariake Butsuryu Center, 1−3−33 Ariake, Koto City, Tokyo
Official Website (en)

Izumi Tenku no Yu, Ariake Garden (泉天空の湯 有明ガーデン)
2-1-7 Ariake, Koto City, Tokyo
Official Website (jp)

Daiba 1-Chome Shopping Street, Decks Tokyo Beach
(台場一丁目商店街 デックス東京ビーチ)
1-6-1 Daiba, Minato City, Tokyo
Official Website (jp)

ริมอ่าว & โตเกียวมุมใหม่ๆ

หากใครมองหาโตเกียวในมุมใหม่ๆ ไม่ผ่านทางเท้าที่พลุกพล่าน รถไฟช่วงเช้าที่แออัด ขอแนะนำให้เดินชมย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของโตเกียวโดยนั่งรถไฟสายยูริคาโมเมะ (Yurikamome) ไปยังสถานีชิโอะโดเมะ (Shiodome) เพื่อเดินเล่นที่สวนกลางเมืองฮามาริกีว (Hama-rikyū Gardens) ดื่มด่ำกับบรรยากาศของสวนสาธารณะริมอ่าวโตเกียวที่สมัยก่อนถูกใช้เป็นพื้นที่ล่าสัตว์ และเดินทางต่อออกไปทางทิศเหนือของสวนสาธารณะสู่ย่านธุรกิจและแหล่งช็อปปิ้งในย่านชินบาชิ ช็อปปิ้งสินค้าไฮเอนด์ที่กินซ่า หรือชมอาคารอิฐสีแดงอันเป็นสัญลักษณ์ของสถานีโตเกียว ! ปิดวันด้วยการเดินทางขึ้นรถไฟสาย อาซากุสะ (Asakusa) ไปยังโตเกียวสกายทรี (Tokyo Skytree)

Hamarikyu Gardens (浜離宮恩賜庭園)
1-1 Hamarikyuteien, Chuo City, Tokyo
Official Website (jp)
โตเกียวสกายทรี เป็นหอคอยสูงตระหง่านกลางเมือง มีจุดชมวิวด้านบน สามารถมองเห็นวิวเมืองโตเกียวไม่ว่าจะเป็นถนนสายเล็กๆ ตึกสูง บ้านเรือน หรือแม้กระทั่งวันอากาศดีๆก็จะมองเห็นไปถึงภูเขาไฟฟูจิ ! ถือเป็นจุดพักชมวิวชิวๆพักเบรคระหว่างวัน 

หลังจากพักสั้นๆชมวิวที่โตเกียวสกายทรีแล้ว ออกเดินทางสู่ย่านอาซากุสะจุดหมายปลายทางที่คนญี่ปุ่นและต่างชาติพลาดไม่ได้เมื่อมาเยือนโตเกียว สนุกกับการเช่าชุดกิโมโนเดินเล่นบริเวณรอบๆ และ สำรวจเสน่ห์ของญี่ปุ่นทั้งอาหาร วัฒนธรรม และ ไหว้สักการะวัดเซ็นโซจิ หรือ คนไทยรู้จักกันในนาม วัดอาซากุสะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว และเดินเล่นซื้อของฝากบริเวณ เซ็นโซจิ นากามิเซะ ถนนทอดยาวก่อนเข้าวัด ที่มีแผงขายของกระจุกกระจิก ของที่ระลึก รวมทั้งร้านขนมของฝากขึ้นชื่อ เช่น ร้านขาย ดังโงะ ข้าวเกรียบเซมเบ้ มันจูทอด และมี คามินาริ มง จุดเด่นจุดเช็คอินถ่ายรูปอย่างโคมสีแดงดวงใหญ่หน้าประตูทางเข้าวัด ก่อนกลับแวะคืนกิโมโน หรือ จะเช่าข้ามคืนก็ได้เช่นกัน ! 

Tokyo Skytree (東京スカイツリー)
1-1-2 Oshiage, Sumida-ku, Tokyo
Official Website (en)

Sensoji Temple (浅草寺)
2-3-1 Asakusa, Taito City, Tokyo
Official Website (en)
หลังจากชมวิวจุใจบนโตเกียวสกายทรีแล้ว ลองเดินเล่นไปตามทางเดินริมแม่น้ำสุมิดะไปถึงย่านเรียวโงกุ (Ryogoku) หรือขึ้นรถบัสเพื่อลดเวลาเดินทางลงประมาณ 15-20 นาที เพื่อสัมผัสประสบการณ์ล่องเรือดื่มด่ำค่ำคืนอันหรูหรากับเรือ ยากาทาบุเนะ ! ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานย้อนไปเกือบ 1,000 ปี ปัจจุบันเปิดให้บริการรับผู้โดยสารตลอดเส้นทางเดินเรือแม่น้ำสุมิดะ บนเรือมีอาหารญี่ปุ่นรสเลิศให้บริการ ทานอาหารอร่อยๆ ชมวิวบรรยากาศแม่น้ำ และ สะพานเรนโบว์บริดจ์ ขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือเพื่อถ่ายรูปคู่กับโตเกียวสกายทรีที่เปิดไฟสว่างไสวในยามค่ำคืนเป็นที่ระลึก เก็บภาพประทับใจในทริปญี่ปุ่นไว้เป็นความทรงจำ

※ สามารถของตั๋วเข้างานต่างๆผ่านทางโรงแรมได้เช่นกัน

Yakatabune Harumiya (屋形船 晴海屋)
Ryogoku Dock #2, 1 Yokoami, Sumida City, Tokyo
Official Website (jp)
*ต้องทำการจองล่วงหน้าก่อนใช้บริการ

ห่างออกจากย่าน โอไดบะ

ออกจากโตเกียวไปเที่ยวละแวกรอบๆดูบ้าง การขึ้นรถไฟญี่ปุ่นถ้าจับทางได้ก็ไม่ยากอีกต่อไป ขึ้นรถไฟสายยูริคาโมเมะเพื่อออกไปต่อรถและท่องเที่ยวในย่านอื่นๆหรือหากใครรักและชื่นชอบเหล่าการ์ตูนมิกกี้เมาส์ และเพื่อนๆ มีแพลนจะเที่ยวที่ดิสนีย์แลนด์ และ ดิสนีย์ซี แล้วละก็ … ที่ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรม Disney Good Neighbor Hotel มีรถรับส่งฟรีจากโรงแรมไปยังโตเกียวดิสนีย์แลนด์ และ โตเกียวดิสนีย์ซี โดยเฉพาะอีกด้วย ! เพียงแค่จองที่ฟร้อนท์ของโรงแรมง่ายๆรถชัทเทิลบัสจะพาคุณไปส่งยังปาร์คทั้งสองแห่ง เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ
หรือหากใครมีวันว่างอยากจะลองออกไปนอกเมืองซักนิด ขอแนะนำให้ขึ้นรถไฟสายยูริคาโมเมะ เพื่อไปต่อรถที่สถานีชิมบาชิ (Shimbashi) ใช้รถไฟ JR สามารถนั่งไปถึงเมืองอาตามิ (ใช้เวลา 1-2 ชั่วโมง) ที่มีชาดหาดสวยและรีสอร์ทออนเซ็นสุดหรู หรือจะตรงไปยังเมือง คามาคุระ (Kamakura) กราบไหว้พระใหญ่ไดบุซึ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ หรือหากไม่มีเวลาเต็มวันแวะเที่ยวที่โยโกฮาม่า (Yokohama) ก็ถือเป็นอีกตัวเลือกที่ดีไม่น้อย สามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับสวนริมทะเล เมืองมินาโตะมิไร (Minato Mirai) และ แวะทานอาหารมื้อหลักกันที่ไชน่าทาวน์ (Yokohama Chinatown) !  
จากโรงแรมมุ่งขึ้นรถไฟสายยูริคาโมเมะยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถเดินทางจาก ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ ไปยังสถานีโตเกียว เทเลพอร์ต (Tokyo Teleport) เพื่อเปลื่ยนรถไฟสายรินไค (Rinkai Line) ใช้เดินทางไปยังเมืองท่องเที่ยวเก่าคาวาโกเอะ (Kawagoe) ได้อีกด้วย ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงนิดๆก็ถึง “ลิตเติ้ลเอโดะ” เมืองคาวาโกเอะที่มีบรรยากาศย้อนยุค ได้รับการอนุรักษ์ไว้ห้วนให้นึกถึงโตเกียวเมื่อหลายศตวรรษก่อน เพลิดเพลินและชมสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อในท้องถิ่น เช่น ศาลเจ้าคาวาโกเอะ ฮิกาวะ (Kawagoe Hikawa Shrine)

ให้ ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ เป็นที่พักผ่อนของคุณ

ไม่ว่าจะใช้เวลาทั้งวันในโตเกียว เที่ยวแบบสบายๆกินอาหารเช้าอร่อยๆที่โรงแรมก่อนออกไปเดินเล่นโอไดบะ หรือ ออกไปเที่ยวในตัวเมืองอย่างจุใจ ที่ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ คือโรงแรมที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ทั้งหมด ! โอเอซิสเงียบสงบแห่งนี้เหมาะจะเป็นห้องพัก และ จุดหมายปลายทางที่กลับมาพักผ่อนในตอนกลางคืน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้เห็นแสงเส้นขอบฟ้าเมืองโตเกียวและสะพานเรนโบว์บริดจ์ส่องแสงระยิบระยับอยู่เหนือผืนน้ำ บรรยากาศเหมือนพักผ่อนอยู่ในรีสอร์ทหรูริมทะเล ลองมาใช้บริการ ฮิลตัน โตเกียว โอไดบะ ดูซักครั้งในทริปหน้าที่คุณมีแพลนจะเดินทางมาโตเกียว

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ JAPANKURU ได้ทาง Facebook และ Twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS