แม่ๆต้องถูกใจ .. ไอเดียของขวัญวันแม่ส่งตรงจากญี่ปุ่น

Nationwide Shopping ช้อปปิ้ง 2022.05.02
วันแม่ของญี่ปุ่นตรงกับวันอาทิตย์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคมของทุกปี นอกจากให้ดอกไม้คุณแม่แล้ว การให้ของขวัญอื่นๆก็เป็นที่นิยมเช่นกัน ปีนี้เจแปนคุรุมาแนะนำของขวัญสุดพิเศษ ที่ไม่ว่าใครได้รับไปก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอน
ด้วยรัก ! ส่งตรงจากญี่ปุ่น
เหมือนกับหลายๆประเทศทั่วโลก วันแม่ถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์สัปดาห์ที่ 2 ของเดือนพฤษภาคมในทุกๆปี เพื่อเป็นการขอบคุณ และ ขอโทษเรื่องต่างๆในปีที่ผ่านมา คงเป็นเวลาเหมาะที่จะหาของขวัญสุดพิเศษที่สามารถเดินเลือกซื้อที่ห้างสรรพสินค้า หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ง่ายๆ และเป็นสิ่งของที่นำมาใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน ถือเป็นสิ่งตอบแทนเล็กๆน้อยๆให้คุณแม่ที่เหนื่อยมาตลอดปี .. ไม่ว่าแม่ของคุณจะเป็นสายมินิมอลเรียบง่าย สายคิขุมีแต่ของน่ารัก หรือแม้แต่คุณแม่ผู้เป็นระเบียบ ใส่ใจในทุกรายละเอียด ในเดือนพฤษภาคมนี้ หากไม่รู้จะซื้ออะไรดี นี่อาจจะเป็นไอเดียส่วนหนึ่งที่ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น
➡ เครื่องสำอาง
คุณแม่ชาวญี่ปุ่นบางท่านใช้โอกาสในวันแม่นี้เข้าสปา หรือ ซื้อสินค้าหรูหราเล็กๆ น้อยๆเพื่อดูแลตัวเอง ทำให้เครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่นต่างๆขยันออกคอลเลคชั่นพิเศษเพื่อต้อนรับวันแม่ที่จะมาถึงนี้ ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ชาวญี่ปุ่นแล้ว การดูแลผิวและแต่งหน้าถือเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตประจำวันไม่น้อย การหาซื้อเครื่องสำอาง หรือ เครื่องบำรุงผิวเพื่อเป็นของขวัญถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่เดียว

เครื่องสำอางแบรนด์ใหญ่อย่าง ชิเซโด้ (SHISEIDO) ก็มีสินค้าสุดฮิตอย่างเซรั่มที่ช่วยปกป้องดูแลให้ผิวดูแข็งแรง ปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ยืดหยุ่น ดูสุขภาพดีในราคาไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปเมื่อเทียบกับคุณภาพ หรือว่าจะเป็นน้ำตบบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นจาก เอสเคทู (SK-II) ที่คนไทยรู้จักและคุ้นเคยเป็นอย่างดี และยังมีคลีนซิ่ง ออยล์ ล้างหน้าที่อาจจะยังไม่เป็นที่รู้จักของคนไทย แต่ขายดีมากๆที่ญี่ปุ่นอย่างแบรนด์ ฟังเคล (FANCL) ที่ราคาจับต้องได้ นอกจากนี้อาจจะมีเครื่องสำอาง หรือ สินค้าอื่นๆที่เป็นประโยชน์อย่างเช่น ครีมกันแดด หรือ อาหารเสริมที่เน้นการดูแลผิว เหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆให้คุณแม่ได้
➡ เครื่องแต่งกาย และ เครื่องประดับ
ของขวัญที่สามารถเก็บไว้ได้นาน ไม่จางหายไปตามการเวลา อะไรจะดีไปกว่าจะซื้อเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับสุดคลาสสิกให้คุณแม่ เสื้อผ้าหรือเครื่องแต่งกายญี่ปุ่นผลิตด้วยคุณภาพสูง ปราณีต ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน และ มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์จากต่างประเทศ มีขายทั้งเสื้อผ้าตามเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้าเรียบง่ายคลาสสิก อย่างแบรนด์ United Arrows หรือ Tomorrowland หรือจะเป็นของขวัญที่เป็นประโยชน์อย่าง กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่ หรือกระเป๋าสะพายข้าง ทำจากเครื่องหนัง ที่ตอนนี้กำลังกลับมาฮิตในญี่ปุ่น อย่างแบรนด์ Genten มีทั้งคอลเลคชั่นสุดคลาสสิก และ คอลเลคชั่นคอลแลปส์กับดิสนีย์ที่มีลายมิกกี้สุดน่ารักหน้ากระเป๋าแต่ยังคงความเป็นผู้ใหญ่ไว้ กระเป๋าหนังถือเป็นไอเทมที่หากมิกซ์แอนด์แมทช์ดีๆแล้วสามารถใช้กับการแต่งตัวได้ กับเสื้อผ้าได้ทุกประเภทเลยทีเดียว
แบรนด์ Genten ขึ้นชื่อในเรื่องการตัดเย็บที่ลงรายละเอียด เก็บดีเทลเล็กๆน้อยๆเป็นอย่างดี แต่หากต้องการหาของขวัญให้คุณแม่สายสตรอง หรือคุณแม่ที่คุ้นชินกับเครื่องหนังอยู่แล้วแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Herz ก็เป็นอีกแบรนด์ที่แนะนำเหมือนกัน
➡ เครื่องครัว เครื่องใช้ภายในบ้าน
หากแม่ๆของคุณเป็นคุณแม่สายเข้าครัว ชอบทำอาหาร ทำงานบ้านเป็นชีวิตจิตใจ เครื่องครัว และ เครื่องใช้ภายในบ้านก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี ญี่ปุ่นถือเป็นประเทศที่ใส่ใจผู้บริโภค ผลิตคิดค้นสินค้าใหม่ๆมาให้ชีวิตของคุณสดวกสบายกว่าเดิม นอกจากฟังก์ชันการใช้งานยังพัฒนาแล้ว ยังสวยงามและปรับดีไซน์ต่างๆให้เข้ากับยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นมีดทำครัวคุณภาพสูงที่ทั่วโลกต่างยอมรับและบินมาซื้อกันถึงแหล่งผลิตในญี่ปุ่น หรือในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้สินค้าของบริษัทบรูโน่ (Bruno) ที่ได้เจาะตลาดเครื่องครัว ผลิตสินค้าสไตล์ย้อนยุคและสีสันสดใสอย่างขายดีสุดๆอย่าง ฮอตเพลท ที่เพียงแค่เสียบปลั๊ก วางเตาด้านบน ก็ทำอาหารได้ทั้ง เมนูย่าง เมนูต้ม หรือจะทำทาโกยากิที่บ้านก็สามารถทำได้ง่ายๆ
สำหรับคุณแม่สายเก็บจาน และ เก็บกล่อง ! แนะนำจาน และ ถ้วยชามน่ารักๆอย่างลาย Snoopy สไตล์ญี่ปุ่น ถ้าหากได้รับแล้วละก็จะต้องดีใจมากแน่ๆ
เซอร์ไพรส์คุณแม่ด้วยของขวัญในปีนี้ ! เป็นวิธีง่ายๆที่จะทำให้วันแม่เป็นวันที่น่าจดจำ อีกเพียงไม่กี่วัน คุณพร้อมจะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับคุณแม่แล้วหรือยัง ?
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS