เที่ยว Universal Studios Japan แนะนำให้พัก โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ สะดวกสบาย เดินทางง่าย ใกล้ปาร์คสุด !

Kansai Accommodation โรงแรม 2023.01.13
โรงแรมใกล้ Universal Studios Japan ที่จะชาร์ตพลังของคุณให้เต็มก่อนไปเที่ยวรอบเมืองโอซาก้า
สถานที่พักผ่อนของคนชอบผจญภัย ทั้งสายช้อป และ สายลุย !
Universal Studios Japan เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆของญี่ปุ่น ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2001 และได้ขยายเปิดโซนใหม่ขึ้นมาภายหลังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโซนแฮรี่ พอตเตอร์ , โซนรถไฟเหาะสุดล้ำ หรือโซนใหม่ล่าสุดอย่างนินเทนโด้เวิร์ลที่มาในธีมมาริโอ ! .. หลังจากเพลินเพลินและใช้พลังไปกับการเที่ยวในปาร์คหรือช้อปปิ้งในตัวเมืองหมดแล้ว อยากหาที่พักผ่อนสุดสบาย และ เงียบสงบ อีกทั้งยังเดินทางได้สะดวกสุดๆ ทางเราขอแนะนำ โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้  (Oriental Hotel Universal City) ที่อยู่คู่กับสวนสนุกและเพิ่งเปิดให้บริการในช่วงปลายปี ค.ศ. 2021 ที่ผ่านมา ภายในโรงแรมจะมีบริการอะไรรองรับทุกคนอยู่บ้าง ไปชมกันได้เลยค่ะ
โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ (Oriental Hotel Universal City) ซ่อนตัวอยู่ระหว่างทางเดินระหว่างสถานีรถไฟไปยังสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน โรงแรมถูกตกแต่งอย่างหรูหรา หากเข้ามาภายในแล้วจะพบกับบรรยากาศอันเงียบสงบแตกต่างจากความวุ่นวายและเสียงอึกทึกภายนอกอย่างสิ้นเชิง ใช้เวลาเดินจากโรงแรมไม่เกิน 2 นาทีเท่านั้นก็สามารถไปถึงหน้าสวนสนุกได้แล้ว รอบๆโรงแรมมีทั้งต้นไม้ ธรรมชาติเขียวขจี และ สวนให้ได้ผ่อนคลาย เข้ามาในล็อบบี้ก็จะพบกับการตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธ์ สร้างบรรยากาศและเข้าคอนเซ็ปท์ได้รับการ “ชาร์ตพลังจากธรรมชาติ” นอกจากท่องเที่ยวในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปนแล้ว หากต้องการเข้าเมืองหรือออกไปเที่ยวที่อื่นๆก็สะดวกสบายมากๆ สามารถเดินทางได้โดยรถไฟที่สถานีใกล้ๆนี้เอง
 

โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้  (Oriental Hotel Universal City)
6-2-78 Shimaya, Konohana Ward, Osaka
Check-in/Check-out : 15:00 น. / 11:00 น.
โทร : 03-6630-3777
Official Website (en)Reservations

ห้องพักอันเงียบสงบ ! ชาร์ตพลังได้เต็มที่

ไม่ว่าจะหาห้องพักสำหรับทริปเพื่อนหรือทริปครอบครัวที่ โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ ก็มีห้องพักรอพร้อมให้บริการ ทั้งห้องเตียงคู่ ห้องเตียงแฝด หรือ ห้องดีลักซ์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวสามคน หลายๆคนอาจจะเคยหงุดหงิดใจเวลาหาห้องพักในญี่ปุ่นเพราะที่นี่โรงแรมส่วนใหญ่จะไม่ได้มีพื้นที่และอุปกรณ์เสริมสำหรับเตียงเด็ก แต่ที่โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้มีให้พร้อม ! นอกจากนั้นยังมีห้องดีลักซ์ ทริปเปิ้ล ที่มี 3 เตียงรองรับจำนวนแขกมากกว่า 6 คน ถือเป็นห้องยอดนิยมสำหรับเหล่าครอบครัวที่เข้ามาเที่ยวที่สวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน 
 
อีกหนึ่งตัวเลือกที่แนะนำเลยหากใครชอบความเป็นส่วนตัวนิดๆ แต่ต้องการเข้าพักพร้อมกันสูงสุดถึง 8 คน ทางโรงแรมก็มีห้องเตียงแฝดที่มีประตูเชื่อมไว้ค่อยบริการ ภายในห้องพักมีทั้งตู้เย็น เครื่องชงกาแฟ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ และ ตาปลั๊กไฟในหลายๆจุด รวมทั้งปลั๊ก USB ข้างเตียงพร้อมให้คุณได้ชาร์จอุปกรณ์สำหรับออกไปลุยในวันต่อไป 
เริ่มต้นมื้อแรกของวันกับอาหารเช้าสุดพิเศษ !
หลังจากได้นอนหลับพักผ่อนอย่างสุดสบายแล้ว ตื่นเช้ามาทางโรงแรมยังมี​ บุฟเฟ่อาหารเช้า ค่อยเสิร์ฟและบริการทุกคนในช่วงเวลา 7 โมง ถึง 10 โมงครึ่งในทุกๆวัน ในบริเวณล็อบบี้ 
ไลน์บุฟเฟ่อาหารเช้าของที่นี่มีทั้งอาหารจานร้อนท้องถิ่น และ อาหารเช้าแบบอเมริกัน ! มีทั้งแฮมเบอเกอร์ที่ทำสดใหม่เสิร์ฟจานต่อจาน และยังมีเบคอน ไข่ ขนมปังนมเนยต่างๆ รวมทั้งผลไม้ และ สลัดบาร์อีกด้วย ที่ขาดไม่ได้เลยยังมีอาหารท้องถิ่นขึ้นชื่อหากมาเยื่อนโอซาก้าแล้วพลาดไม่ได้อย่างเมนู ทาโกยากิ และ คุจิคัสสึ (อาหารเสียบไม้ทอด)
เจแปนคุรุทีมได้ลองทานหลากหลายอย่าง ทั้งแฮมเบอเกอร์และเมนูอาหารเช้าทั่วไป และยังมีเมนูพิเศษอย่าง “ครอฟเฟิล” ที่ผสมผสานระหว่างครัวซองต์และวาฟเฟิลเมนูสุดฮิต ที่นี่ก็มีให้ทานได้ไม่อั้นเช่นกัน !  
สนุกไปกับสวนสนุกยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน และ สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆของโอซาก้า
ลูกค้าส่วนใหญ่ของโรงแรมเลือกที่จะเริ่มต้นของวันหลังรับประทานอาหารเช้าของโรงแรมเพื่อเดินทางเข้าไปท่องเที่ยวในยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน ด้วยความสะดวกสบาย เดินถึงหน้าสวนสนุกได้ง่ายไม่ถึงสองนาทีเท่านั้น !
พักเบรค หรือ ออกมาเดินหน้าสวนสนุกก็มีร้านค้าเยอะแยะมากมายรอให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจที่ถนน “Universal Citywalk Osaka” ถนนคนเดินที่เชี่อมต่อระหว่างสถานีรถไฟไปยังสวนสนุก บริเวณนี้มีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านขายของฝากขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้า ไม่ว่าจะเป็นซาลาเปาขนมจีบชื่อดังอย่าง 551 Horai ! ซาลาเปาไส้หมูของดีของจังหวัด หรือสะดวกซื้อของฝากจากโซนขายสินค้าในโรงแรม โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ ก็ทำได้
สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของโอซาก้ากันบ้าง ?! นอกจากโอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ จะใกล้กับสวนสนุก USJ แล้ว ถัดไปนิดเดียวเพียงข้ามฝั่งแม่น้ำไปก็จะพบกับ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้า ไคยูคัง (Osaka Aquarium Kaiyukan) ที่ถือเป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเบอร์ต้นๆของญี่ปุ่น ! ภายในมีหลากหลายโซนให้เดินชม สามารถปล่อยเวลาและเดินเล่นได้หลายชั่วโมงได้ทั้งความเพลิดเพลินและความรู้ไปพร้อมๆกัน จุดเช็คอินของที่นี่คือบริเวณแท็งก์น้ำขนาดมหึมากลางพิพิธภัณฑ์ที่มีสัตว์ทะเลท้องถิ่นของญี่ปุ่น เช่น ฉลามวาฬและปูแมงมุมยักษ์เป็นไฮไลท์เด็ดรอทุกคนอยู่
ถัดจากพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโอซาก้า ไคยูคัง ไปในบริเวณใกล้ๆยังมีชิงช้าสวรรค์ยักษ์เท็มโปซานที่มีความสูงถึง 112.5 เมตร ! ที่หากมาพักที่ โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ แล้วก็อาจจะมองเห็นวิวชิงช้าที่ประดับด้วยไฟหลากสีในช่วงเวลากลางคืน หรือหากใครอยากเห็นโอซาก้าในมุมใหม่ๆสุดโรแมนติกก็สามารถเข้าไปใช้บริการนั่งชิงช้าชมวิวเมืองได้ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน รับรองได้ว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน จากภาพด้านขวาช่วงกลางคืนเห็นทั้งวิวอ่าวโอซาก้า และ มองเห็นยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปนในบางส่วนอีกด้วย
สัมผัสประสบการณ์ และท่องในโอเอซิสแห่งใหม่นี้ที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน
ใช้เวลาช่วงกลางคืนเข้าพักที่โรงแรมข้างๆ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปนหลายคนคงอาจจะคิดว่ามีเสียงดังรบกวน หรือ ต้องโหวกเหวกตลอดวันแน่ๆ แต่เมื่อคุณได้ก้าวเท้าเข้ามาที่ล็อบบี้ของ โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ แล้วละก็ .. ความคิดเหล่านั้นจะเปลื่ยนไป ! ความเงียบสงบ และ บรรยากาศสบายๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้ใบไม้อันเขียวขจีห่างไกลจากเสียงรบกวนและฝูงชนภายนอก ทั้งๆที่ห่างออกไปไม่กี่ก้าวจากโรงแรมก็มีรถไฟเหาะตีลังกาสุดหวาดเสียว นอกจากนั้นที่นี่ยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อของเมืองโอซาก้าแห่งนี้อีกด้วย บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และอาหารเช้าแสนอร่อย พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่เพื่อออกไปลุยในวันถัดไป ! ญี่ปุ่นทริปหน้าหากมาโอซาก้า อย่างลืมนึกถึง โอเรียนเต็ล โฮเทล ยูนิเวอร์แซล ซิตี้ กันนะคะ

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ JAPANKURU ได้ทาง Facebook และ Twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS