#ท่องเที่ยวยามราตรีที่โตเกียว ♬ สนุกสุดเหวี่ยงไปกับร้านอาหารหุ่นยนต์ ROBOT RESTAURANT ในโตเกียว!

Tokyo Entertainment 2018.08.28
🌟ตั๋วเข้า ROBOT RESTAURANT ลดราคาพิเศษ🤖

สนุกสุดเหวี่ยงไปกับความบันเทิงในโตเกียว
🤖✨ROBOT RESTAURANT✨🤖

  • มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นในสถานที่ใหญ่ๆในโลกใบนี้ คุณจะทำอะไรหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดินแล้วงั้นเหรอ? คุณสามารถไปที่บาร์ หรือคลับได้ แต่ทำไมไม่ลองขยับขึ้นไปอีกสักระดับหนึ่งละ ไปในที่ที่จะทำให้คุณหัวระเบิดไปเลย! เรากำลังพูดถึงแสงไฟสีแดงที่ Shinjuku อยู่ นั่นก็คือ ROBOT RESTAURANทุกคนคงรู้จักร้านอาหารนี้ไม่จากทางใดก็ทางหนึ่ง พวกเราอยากจะไปที่นั่นกันมานานแล้ว ขอบคุณสำหรับตั๋วลดราคาสุดพิเศษในครั้งนี้ที่พวกเราได้มาจากทางออนไลน์ ในที่สุดพวกเราก็ได้ไปกันเสียที!!!

🤖✨สิ่สำคัที่กี่ข้กั R.R.✨🤖

  • กี่กั
    ที่ร้าน Robot Restaurant นี้ จะเป็นการแสดงสำหรับอาหารค่ำ ที่จะมีนักเต้นมากมาย, แสงสีเสียงต่างๆ และหุ่นยนต์แนวแปลกๆมากมาย ร้าน Robot Restaurant เปิดทำการตั้งแต่ปีค.ศ.2012 และคุณน่าจะเคยเห็นกับหุ่นยนต์ยักษ์นมเบิ้มที่เดินสายโชว์ไปตามถนนในโตเกียว เป็นการโฆษณาเชิญชวนสำหรับการเปิดร้านครั้งแรก แต่ตอนนี้นั้น พวกเขาไม่จำเป็นต้องโฆษณาตัวเองอีกต่อไป เพราะการแสดงแนวหุ่นยนต์โรบอทแบบนี้เป็นที่โด่งดังไปมากกว่าที่คิดเลยละ
  •  หุ่ต์ม่
    พวกเราได้สอบถามกับเจ้าหน้าที่ และได้รับคำตอบมาว่า พวกเขาอยากที่จะรักษาความน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆแบบนี้ไว้ พวกเขามีการแสดงใหม่ๆถึง 4 รูปแบบต่อปีเลยทีเดียว การแสดงที่พวกเราชอบมากที่สุดเลยนั่นก็คือ การเปิดการแสดง!! ทั้งกลอง, กิโมโน, เหล่าโอนิ (ปีศาจ), ซามูไร, หุ่นยนต์ แสดงไปทั่วพื้นที่การแสดง... มันเหมือนกับการปลุกสงครามของญี่ปุ่น ก่อนที่จะเริ่มต้นสงครามอย่างจริงจัง!
  • ม่
    คอนเซปท์ของการแสดงครั้งนี้เป็นคานิวัลนานาชาติ เปิดการแสดงด้วยไทโกะญี่ปุ่น (กลอง) และแซมบ้าในยุค 60s ของอเมริกาและบราซิล! เหล่าผู้แสดงและหุ่นยนต์ทั้งหลายนั้น แสดงกันได้เป็นทีมเวิร์คสุดๆ มันเป็นการแสดงที่สามารถดึงดูดใจทุกคนได้เลยละ! ไม่ว่าจะเป็น คนที่ชอบหุ่นยนต์ คนที่ชอบการแสดงสุดพลังนี้ คนที่ชอบการเต้น คนที่ชอบแสงสีเสียงต่างๆที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทุกๆคนเลย! เรียกได้ว่าการแสดงนี้ เข้าถึงได้ทุกๆคนจริงๆ
🤖✨ซื้ตั๋กัะ✨🤖
  • เมื่อคุณมาถึงยัง Kabukicho แล้ว เดินอีกไม่เกิน 5 นาที คุณจะเจอกับป้ายตามรูปข้างบนนี้ ที่นี่คุณสามารถซื้อ และ/หรือ เอาตั๋วของคุณได้จากตู้นี้เลย! ถ้าคุณชำระด้วยเงินสดละก็ ซื้อตั๋วได้เลยที่เครื่องขายตั๋ว ทั้งหมดที่คุณต้องการก็มีแค่เลือกเวลาการแสดงให้ถูกเท่านั้นละ
    แต่ถ้าคุณชำระด้วยบัตรละก็ ไปที่เคาท์เตอร์ และอย่าลืมคูปองลดราคา 2,000 เยนเชียวละ!!
    *ถ้าคุณซื้อตั๋วที่เครื่องขายตั๋ว ให้กดปุ่มที่ลดราคาปุ่ม [6,000 เยน]!
  • ※ใช้ได้ถึง 31/12/2018
    ※กรุณายืนยันการใช้คูปองกับร้าน Robot Restaurant ก่อนใช้เสมอ
    ทางร้าน Robot Restaurant มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการใช้คูปองนี้

    คุณจะได้ลดราคาไป 2,000 เยน!
🤖✨ยัห้ก่กั✨🤖
 
  • เมื่อประตูเปิดขึ้น คุณจะได้มุ่งหน้าไปยังห้องรอการแสดงสีทองอร่าม ทุกอย่างที่เราคิดว่า Kabukicho เป็นยังไง ห้องนี้แหละเป็นอย่างงั้น!!!
  • คุณสามารถเพลินเพลินและนั่งดื่มชิวๆไปได้ ในขณะที่วงดนตรีขนาดเล็กที่มีหุ่นยนต์สองตัวกำลังบรรเลงกีตาร์ร่วมกันอยู่🎸🤖 
  • อันนี้โผล่มาจากไหนก็ไม่รู้... เทนงุมาแล้ว!!👺 เทนงุเดินขึ้นเวทีมา และดื่มนิฮงชุ (สาเกญี่ปุ่น) กับแขกอีก 5 คนที่อยากจะดื่มด้วย ดังนั้นถ้าคุณอยากจะไปถ่ายรูปกับเทนงุอย่างใกล้ชิดแล้วละก็ อย่าลืมไปดื่มสักแก้วละ!
🤖✨ด้ล้!✨🤖
  • เมื่อคุณเข้ามายังพื้นที่จัดแสดงแล้ว คุณจะพบกับที่นั่งที่คล้ายๆกับที่นั่งในโรงเรียนในทั้งสองฝั่ง ที่นั่งจะค่อนข้างติดกันมากหน่อย พวกเราก็นั่งชมการแสดงไปพร้อมๆกับป็อปคอร์น และเบียร์ละ! *ซอฟท์ดริ้งค์และขนมอื่นๆก็มีขายเหมือนกันนะ!
  • แสงสีมา แล้วก็ บึ้ม! การเปิดการแสดงด้วยการตะโกนของคนที่ขี่ปีศาจออกมา และเต็มไปด้วยหุ่นยนต์แสงไฟนีออนสีต่างๆ ในขณะที่กลองวาไดโกะดั้งเดิมของญี่ปุ่นก็บรรเลงไปด้วย มัน สุด ยอด มากกกก
  • หลังจากเปิดการแสดงเรียบร้อยแล้ว จากนี้มันเหมือนกับช่วงเวลาของการเล่าเรื่อง เรื่องราวเหล่านี้ค่อยๆกระชับมากยิ่งขึ้น มันรู้สึกเหมือนกับการแสดงสดของกังฟูแพนด้า, พาวเวอร์เรนเจอร์ และทรานส์ฟอร์เมอร์ในเวลาเดียวกันเลยละ! มันกลายมาเป็นสงครามระหว่างหุ่นยนต์ และนักแสดงที่แสดงเป็นแต่ละตัวละคร มันแอบจะน่าเบื่อไปนิดหน่อย แต่มันสนุกมากกกก!! พวกเราหัวเราะกันกระจายเลยละ ทุกๆคนก็มีช่วงเวลาที่ดีๆ และนั่นแหละที่คาดหวังเอาไว้! :)

🤖✨ROBOT RESTAURANT✨🤖

มีชาวตะวันตกมากมายที่มาเที่ยวที่ Robot Restaurant แห่งนี้ และหลังจากที่พวกเราได้ไปที่นั่นด้วยตัวเองแล้ว ก็เข้าใจเลยว่าทำไมถึงมาเที่ยวกันมากมายนัก การจ่ายเงินลงทุนไปในมื้ออาหารค่ำที่นี่นั้น สิ่งที่ได้รับกลับมา มันมากกว่าที่คาดหวังเอาไว้เยอะสุดๆ บางคนในทีมของพวกเราก็ได้วางแผนที่จะกลับมาเที่ยวที่นี่เป็นครั้งที่สองอีกด้วย!!

🚉สถานีที่ใกล้ที่สุด: Shinjuku - เดินประมาณ 5 นาทีจากสถานี
*ถ้ามาโดยสาย JR ให้ออกทางออกตะวันออก (JR Shinjuku East Exit)
*ถ้ามาโดยสาย Tokyo Metro ให้ออกทางออก B9 จากสถานี Shinjuku-sanchōme
💴ค่าเข้า: 8,000 เยน/คน
(ไม่รวมกับค่าอาหาร สามารถเพิ่มเมนูอาหารได้ในราคาขั้นต่ำ 1,000 เยน)
⏰เวลาเปิดทำการ: 16.00~23.00 น.
เวลาสอบถาม: 9.00~22.00 น.

สามารถจองที่นั่งผ่านทางออนไลน์ได้ที่นี่!
📞 03-3200-5500
Basic Info
NameROBOT RESTAURANT
Address1-7-1 Kabukicho, Shinjuku-ku, Tokyo
StationShinjuku Station
Tel03-3200-5500
Websitehttp://www.shinjuku-robot.com/pc/index.php?lng=en
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ