ความห่วงใยจากโดราเอมอนถึงแฟนๆทั่วโลก

Nationwide Entertainment โดราเอมอน 2020.04.30
โดราเอมอนมีข้อความส่งมาให้ทุกคน และสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี
  • โดราเอมอนมีข้อความส่งมาให้ทุกคน กับ STAY HOME Project
     
อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วง Golden Week หรือวันหยุดยาวของญี่ปุ่น ที่โดยปกติแล้วจะออกไปท่องเที่ยวกัน แต่ปีนี้ไม่สารมารถออกไปไหนได้ หลายคนมีทั้งความเครียด และความกังวลต่อสถานกาณ์ที่เกิดขึ้น โดราเอมอน ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็ก ๆ และผู้ใหญ่หลายคน จึงใช้โอกาสนี้ส่งข้อความ เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ และอดทนกับเหตุกาณ์ครั้งนี้ และเชื่อว่าในอนาคตทุกอย่างจะต้องดีขึ้น ผ่านหนังสือพิมพ์อาซาฮี ฉบับวันที่ 29 เมษายน 2020
 
โดยมีการเปิดให้สามารถดาวน์โหลด Wallpaper เพื่อใช้งานได้ มีทั้งในรูปแบบของ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ หรือแม้แต่กระทั่งการประชุมผ่านวิดีโอ มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ภาษาอังกฤษ จีน เกาหลี เวียดนาม และอีกหลายภาษา รวมถึงภาษาไทยด้วย!

สามารถตามไปดาวน์โหลดได้ที่ https://dora-world.com/contents/1412 และ https://dora-world.com/contents/1405 
 
  • นอกจากนี้ใน  STAY HOME Project ของโดราเอมอน ยังมีภาพแจกสำหรับร้านค้า ร้านอาหารที่ไม่สามารถเปิดทำการได้ หรือมีการปรับลดเวลาการให้บริการ (TAKE OUT, DELIVERY, โปรดล้างมือ, เปลี่ยนเวลาทำการ)(มีเฉพาะภาษาญี่ปุ่น)
     
  • รวมถึงป้ายขอบคุณพนักงานส่งของ ที่ต้องทำงานหนักกันมากขึ้นในช่วงนี้ สามารถพิมพ์ออกมา และไปติดไว้หน้าบ้านให้กำลังใจพนักงานพี่ๆพนักงานทุกคน (มีเฉพาะภาษาญี่ปุ่น)

    สามารถดาวน์โหลดได้ที่ https://dora-world.com/takeout_delivery
นอกจากนี้ยังสามารถดาวน์โหลดภาพพื้นหลัง พิพิธภัณฑ์มังงะ ที่ Japankuru เคยพาไปเที่ยวกันตอนไป Kawasaki เอาไปใช้ใช้ตอนประชุมวิดิโอได้อีกด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนได้นั่งประชุมอยู่กับโดราเอมอน หายคิดถึงไปได้หน่อย

ใครได้ลองใช้แล้วอย่าลืมเอารูปมาอวดกันที่ Facebook Japankuru  กันด้วยนะ
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS