อีวานเกเลียน มหาสงครามวันพิพากษา Evangelion EVA Unit-01 ขนาดเท่าตัวจริง จัดแสดงที่เกียวโต

Kansai Entertainment อีวานเกเลียน 2020.08.12
เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวภาพยนตร์ เอวานเกเลียน จึงมีการจัดแสดง Eva ขนาดเท่าตัวจริงที่ Toei Kyoto Studio Park
ด้วยความสูงถึง 15 เมตร ทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองได้ยืนอยู่ในอุ้งมือของ EVA Unit-01 จริง ๆ แม้ว่าหุ่นของ EVA Unit-01 จะจมอยู่ในบ่อ LCL สีแดงครึ่งตัว โผล่มาแค่ช่วงครึ่งบนและมือ แต่ก็ไม่ได้ทำให้หุ่นตัวเล็กลงไปสักเท่าไร นอกจากนี้สามารถเดินเล่นบริเวณที่มือยื่นออกมา และลองเข้าไปในส่วนควบคุมของตัวหุ่นยนต์ได้ด้วย

แม้ว่านี่จะไม่ใช่อีวาตัวเป็นๆ เแต่ราเชื่อว่าแฟนของอีวานเกเลียนต้องได้ถ่ายภาพติดไม้ติดมือกลับไปบ้าง

บนเว็บไซต์ได้ระบุไว้ว่าจะมีการเปิดให้เข้าชมในวันที่ 3 ตุลาคม 2020 แต่จะมีการเปิดให้เข้าชมรอบพิเศษในเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายน โดยจำกัดจำนวนเพียง 120 คน
สำหรับคนที่ยังไม่รู้จัก Toei Kyoto Studio Park นั้น ที่นี่ไม่เหมือนสวนสนุกทั่วไป เพราะเป็นสวนสนุกที่ในธีมประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนพื้นที่ของ Toei Studio สถานที่ใช้ถ่ายทำภาพยนต์และละครในเมืองเกียวโต นอกจากนี้ยังมีร้านขายของที่ระลึกของเอวานเกเลียนที่มีความแตกต่างและมีความเป็นเกียวโตอยู่ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครอย่าง ชินจิ อะสุกะ เรย์ คาโอรุ และมาริ ที่มาในชุดกิโมโน และชุดญี่ปุ่นอื่นๆที่เคยเห็นกันในละครย้อนยุค 
ภาพยนตร์เอวานเกเลียนภาคใหม่จะเข้าฉายในปี 2020 นี้ ซึ่งจะมีสินค้าและโปรเจคพิเศษออกมาเรื่อยๆ อย่างเช่น เสื้อยืดจาก GU (จียู), ป๊อปอัพคาเฟ่ในธีมอีวานเกเลียน ที่จะจัดในช่วงหน้าร้อนแค่ 2 เดือน หากมีแพลนเที่ยวเกียวโตเร็วๆนี้ อย่าลืมแวะไปดู EVA Unit-01 และถ่ายรูปมาฝากเราที่ Facebook และ Twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS