ชมไฟประดับที่ Yomiuriland และ Hana Biyori ก่อนที่ฤดูหนาวจะผ่านไป

Tokyo Entertainment สวนสนุก 2021.02.04
ดูไฟประดับ illumination ส่งท้ายฤดูหนาว
หากใครได้ติดตามอ่านเรื่องราวของสวนสนุก Yomiuriland และสวนพฤกษศาสตร์ Hana Biyori กันมาตั้งแต่ปี 2020 ก็จะเห็นได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง โดยเฉพาะที่สวนพฤกษศาสตร์ Hana Biyori กับดอกไม้และต้นไม้ที่เปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละฤดู รวมทั้งการประดับตกแต่งให้เข้ากับเทศกาลต่างๆ เช่น เทศกาลฮาโลวีน เทศกาลคริสต์มาส และการจัดไฟประดับ (Illumination) ในตอนกลางคืน 

เมื่อฤดูหนาวได้หมดลง อากาศเริ่มอุ่นขึ้น ก็จะเข้าสู่ช่วงฤดูใบไม้ผลิ หรือช่วงที่ดอกซากุระผลิบาน ที่เป็นสัญญาณของการเริ่มต้น ก่อนที่จะถึงวันนั้นเรามาชมภาพของไฟประดับในสวนสนุก Yomiuriland งาน Jewellumination ที่จะมีการจัดขึ้นถึงวันที่ 4 เมษายน 2021 และงาน Hana Akari ที่จะมีการจัดขึ้นถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021 กันเถอะ

ที่มารูปภาพ: Feer Ryosuko

พื้นที่ของ Yomiuriland มีขนาดใหญ่มาก สามารถเดินเล่นได้ทั้งวัน โดยจะเริ่มจากการแวะไปที่ Hana Biyori เที่ยวชมสวนพฤกษศาสตร์ ชมการแสดง Digital Art เล่นกับน้องนาก แล้วค่อยเดินต่อไปยังสวนสนุก Yomiuriland ชมไฟประดับในตอนกลางคืน
ในช่วงฤดูหนาวแบบนี้ นอกจากจะได้เดินเล่นสัมผัสอากาช่วงกลางวันแล้ว ไฮไลท์สำคัญก็คือ illumination ที่มีความยิ่งใหญ่อลังการจากไฟกว่า 6 ล้าน 5 แสนดวง 

ที่มารูปภาพ: Tukk Jong

แม้ว่าจะเป็นฤดูหนาว แต่ด้านหน้าร้านสตาร์บัคส์ก็ยังมีดอกไม้สีสด เบ่งบานท่ามกลางอากาศเย็น

ที่มารูปภาพ: Tokyo and Around by redlovetree

ด้านใน Hana Biyori ได้รับไออุ่นจากเครื่องทำความร้อน ทำให้นั่งสบาย จนไม่อยากออกไปข้างนอกเลย แชนเดอร์เลียดอกไม้ที่ห้อยอยู่ด้านบนก็ทำให้รู้สึกสดชื่นสุดๆ 

ที่มารูปภาพ: Feer Ryosuko

Hana Akari ภายใน Hana Biyori ไฟประดับสไตล์ญี่ปุ่น มีจุดเด่นที่ไม้ไผ่ฉลุเป็นลวดลายต่างๆ 
หากคุณยังไม่เคยไปเราอยากให้คุณได้ลองไปสักครั้ง กับบรรยากาศของสวนสนุกอันแสนโรแมนติค (สนุกด้วย) และยังมีสวนพฤกษศาสตร์ พร้อมพืชพันธุ์ธรรมชาติหลากชนิด เหมาะกับการไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัว และคนรัก ซึ่งอยู่ห่างจากชินจุกุเพียง 30 นาที เดินทางสะดวกมากๆ
Basic Info
NameHANA BIYORI, Yomiuriland
Address4015-1 Yanokuchi, Inagi, Tokyo
Stationมีรถ shuttle bus รับส่งจากสถานี Keio Yomiuriland
Websitehttps://www.yomiuriland.com/hanabiyori/
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS