อัพเดตสตูดิโอ “The Making of Harry Potter” ที่โตเกียวก่อนเปิดจริงฤดูร้อนปีนี้

Tokyo Entertainment สวนสนุก 2023.02.14
แฟนๆแฮร์รี่ พอตเตอร์นับถอยหลังรอกันแล้วกับการเปิดสตูดิโอแฮร์รี่ พอตเตอร์แห่งใหม่ล่าสุดในโตเกียวที่จะเปิดให้ผู้คนเข้าชมกันในฤดูร้อน 2023 ที่จะถึงนี้ วันนี้เจแปนคุรุมาอัพเดตความคืบหน้าพร้อมรูปภายในสตูดิโอส่งตรงจากวอร์เนอร์บราเธอส์กันเลย
วอร์เนอร์บราเธอส์ สตูดิโอ ทัวร์ โตเกียว : The Making of Harry Potter

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

เตรียมความพร้อมกันแล้วหรือยัง ?! สตูดิโอแฮร์รี่ พอตเตอร์แห่งใหม่ของโลกสร้างไปกว่าครึ่งทางแล้ว ภายในพื้นที่ขนาดใหญ่อันเป็นที่ตั้งของสวนสนุกเก่าขึ้นชื่ออย่าง โทชิมาเอ็น ที่ปิดบริการไปเมื่อปี 2020 บนพื้นที่กว่า 22 เอเคอร์แห่งนี้ถูกปรับเปลื่ยนและก่อสร้างใหม่พร้อมพาทุกคนเข้าสู่โลกเวทมนตร์ เป็นเวลากว่าสองปีกว่าๆที่ทางวอร์เนอร์บราเธอส์ปิดข่าวการสร้างไว้เงียบๆและแทบจะไม่มีรูปภายในหลุดออกมาให้ได้ชมกันเลย ในที่สุดวันนี้ก็มีอัพเดตความคืบหน้ามาให้แฟนๆได้ชมกันแล้ว ไปดูภาพอัพเดตล่าสุดกันได้เลย
ตั้งแต่ตรอกไดแอกอน ไปจนถึง ฮอกวอตส์

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

ที่โตเกียวแห่งนี้ถือเป็นสตูดิโอแห่งที่สองที่ทางวอร์เนอร์บราเธอส์สร้างขึ้นมาให้แฟนๆได้ใกล้ชิดและได้ชมเบื้องหลังพร้อมฉากจริงของภาพยนตร์ Harry Potter รวมทั้งชุดและพร็อพที่ใช้ถ่ายทำภาพยนต์จริง และ โชว์การถ่ายทำเบื้องลึกเบี้องหลังกว่าจะมาเป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของยุค ภายในสตูดิโอที่โตเกียวนี้จะมี ฉากจริงบางส่วนจากภาพยนตร์ 3 ภาคแรก ได้แก่ ศิลาอาถรรพ์ ห้องแห่งความลับ และนักโทษแห่งอัซคาบัน เป็นต้น

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

ในอัพเดตล่าสุดทางทีมงานเผยว่าทางผู้เข้าชมจะได้เดินทัวร์ฉากภาพยนตร์หลักๆ 4 ฉากด้วยกัน ได้แก่ ตรอกไดแอกอน ที่ผู้เข้าชมจะได้ลองสวมบทบาทเป็นพ่อมดแม่มดรุ่นเยาว์ที่เตรียมตัวเข้าเรียนที่ฮอกวอตส์ เดินชมร้านไอศกรีมของฟลอเรียน ฟอร์เตสคิว , ร้านเกมกลวิเศษวีสลีย์ และ ร้านไม้กายสิทธิ์ของคุณโอลิแวนเดอร์ รวมทั้งยังมีโซนถ่ายรูปสุดพิเศษที่ชานชาลา 9 ¾ , จำลองที่นั่งบนรถไฟสายด่วนฮอกวอตส์ และ ห้องโถงกลางของฮอกวอตส์

รูปต้นฉบับจาก Warner Bros

โซนป่าต้องห้ามก็มีทั้งการปรากฏตัวของบัคบีค แมงมุมอาราก็อก และ ผู้คุมวิญญาณ มาครบทั้งทีม ! 
พร็อพ และ ชุดประกอบฉากต่างๆ รวมทั้งธนาคารก็อบลินก็มา !

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

โซนที่ถูกแยกไว้เป็นพิเศษมีทั้งอุปกรณ์ประกอบฉากจากภาพยนตร์มากมายหลายชิ้นให้ได้ชมอย่างใกล้ชิด มีทั้งถ้วยอัคนีแบบพิเศษที่แกะสลักมืออย่างละเอียด เสื้อคลุมปักลายของอัลบัส ดัมเบิลดอร์

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

และชุดงานเต้นรำยูลบอลสีชมพูสุดโด่งดังของเฮอร์ไมโอนี่ ในฉากเต้นรำภาค 4 แฮร์รี่ พอตเตอร์กับถ้วยอัคนี
ดื่มบัตเตอร์เบียร์ และ สัมผัสประสบการณ์ขี่ไม้กวาดแบบฉบับโลกเวทมนตร์

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

ไม้กวาด ยานพาหนะสุดพิเศษประจำเรื่องและถือเป็นอุปกรณ์สำคัญในเกมกีฬาโลกเวทมนตร์อย่างกีฬาควิดดิช มีพร็อพไม้กวาดลอยให้ได้ถ่ายรูป พิสูจน์ความเป็นพ่อมดแม่มดในตัวคุณ !

รูปภาพต้นฉบับจาก Warner Bros

ก่อนกลับยังมีคาเฟ่ และ ฟู้ด ฮอลล์ เสิร์ฟอาหารระรานตาตั้งแต่อาหารเช้าไปจนถึงอาหารเย็น และ เครื่องดื่มหลากหลายตั้งแต่บัตเตอร์เบียร์ ยันเซ็ตแฮร์รี่ พอตเตอร์ อาฟเตอร์ นูน ที สุดพิเศษ

สตูดิโอทัวร์ Making of Harry Potter ดั้งเดิมในลอนดอนเปิดบริการมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว อีกไม่ถึงปีสตูดิโอในโตเกียวแห่งนี้จะเปิดทำการอย่างเป็นทางการ รอต้อนรับเหล่าแฟนคลับ และ แฟนหนังสือนิยายสุดโด่งดังแห่งยุค ฉากต่างๆถูกสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันรอวันที่ทุกคนมาเยือนในฤดูร้อนนี้ !

※ วันเปิดอย่างเป็นทางการยังไม่ถูกประกาศออกมา หากทราบแล้วทางเจแปนคุรุจะรีบนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆทราบกันทันทีเลยค่ะ
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS