แนะนำ 3 ของฝากสำหรับคุณหนู ๆ จาก Ghibli Park

Chubu Entertainment Ghibli 2023.08.23
Ghibli Park เป็นเหมือนสรวงสวรรค์ของบรรดาคนรักสตูดิโอจิบลิและหนังของผู้กำกับมิยาซากิ ฮายาโอะ วันนี้เราจะมาแนะนำของฝากเด็ด ๆ สำหรับคุณหนู ๆ จาก Ghibli Park กันค่ะ
① เซตผ้าขนหนูเช็ดมือพร้อมตุ๊กตาปืนฉีดน้ำ Otori-sama
ชิ้นแรกเป็นเซตตุ๊กตาปืนฉีดน้ำ Otori-sama (オオトリ様) จากเรื่อง Spirited Away ตัวลูกเจี๊ยบทำจากพลาสติกแข็งเล็กน้อย เมื่อบีบก็จะสามารถพ่นน้ำออกมาจากจงอยปากได้ มาพร้อมผ้าขนหนูผ้าฝ้าย 100% จึงอ่อนโยนต่อผิว ตัวผ้าเป็นลาย Otori-sama ที่น่ารักจนเสียดายที่จะเอามาใช้เลยทีเดียว น่าเสียดายที่ตัวถังไม้ทำจากกระดาษแข็ง แต่ก็น่ารักพอที่จะเก็บไว้เป็นที่ระลึก ด้านล่างประดับด้วย "油" ขนาดใหญ่แบบเดียวกับธงในโรงอาบน้ำเอาใจแฟนพันธุ์แท้ของ Ghibli ได้เป็นอย่างดี!

เซตผ้าขนหนูเช็ดมือพร้อมตุ๊กตาปืนฉีดน้ำ Otori-sama (オオトリサマ水てっぽう付き浴用タオル)
ราคา 1,980 เยน (รวมภาษี)
② ที่เป่าฟองรูปจี้จากเรื่องลาพิวต้า พลิกตำนานเหนือเวหา
ที่เป่าฟองที่ได้ถอดแบบมาจากจี้ volucite stone ที่ชีต้า (Sheeta) สวมในเรื่องลาพิวต้า พลิกตำนานเหนือเวหา ที่ฝามีแท่งสำหรับเป่าฟอง มาพร้อมสายสำหรับคล้องคอ

ที่เป่าฟองรูปจี้จากเรื่องลาพิวต้า (シャボン玉 飛行石)
ราคา 770 เยน (รวมภาษี)
③ กระเป๋าสตางค์พร้อมสายคล้องรูปแคทบัส
ไม่ต้องไปยืนรอรถเมล์กับโทโทโร่ก็เจอกับแคทบัสได้ทุกที่เมื่อมีกระเป๋าใบนี้! เป็นกระเป๋าสไตล์แพทเวิร์คที่ดูน่ารักอบอุ่นพร้อมตากระดุมให้ความรู้สึกแบบของแฮนด์เมค เป็นสินค้าออริจินอลที่มีขายเฉพาะใน Ghibli Park เท่านั้น จึงไม่ควรพลาดซื้อด้วยประการทั้งปวง! 

กระเป๋าสตางค์พร้อมสายคล้องรูปแคทบัส (ダイカットポーチ/オリジナルネコバス)
ราคา 2,200 เยน (รวมภาษี)
 
สินค้าทั้ง 3 รายการนี้น่าจะเป็นของฝากที่ดีให้กับลูก ๆ หลาน ๆ รวมไปถึงผู้ใหญ่ผู้ชื่นชอบผลงานจากสตูดิโอจิบลิ! หากมีโอกาสได้แวะไปเที่ยว Ghibli Park ที่นาโกย่าก็อย่าพลาดซื้อติดไม่ติดมือกลับมากันนะคะ!

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Twitter และ Facebook!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS