ช้อปปิ้งสินค้าส่งตรงจากโรงงานได้ที่ รีสอร์ทฤดูร้อนชั้นนำของญี่ปุ่น 👜 Karuizawa Prince Shopping Plaza

Chubu Shopping 2018.08.27
🍂 ช้อปปิ้งสินค้าญี่ปุ่นในบรรยากาศธรรมชาติกันเถอะ 🍂
ที่ Karuizawa (軽井沢) นั้น เป็นรีสอร์ทในหุบเขาที่ค่อนข้างจะเหมาะกับกลุ่มคนรายได้สูง ตั้งอยู่ในจังหวัด Nagano ที่นี่เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ดังนั้นแล้ว เหล่าจักรพรรดิและพระบรมวงศานุวงศ์ทั้งหลายก็จะเสด็จมาเที่ยวที่นี่กันทุกปี ที่นี่มีกิจกรรมกลางแจ้งที่น่าสนใจมากมาย เช่น กอล์ฟ, เดินเขา, เทสนิส, สกี และไอซ์สเก็ต และแน่นอนว่านี่ก็เป็นโอกาสอันดีที่จะจับจ่ายซื้อของกัน! Karuizawa เป็นที่ที่สวยงามมากในฤดูใบไม้ร่วง ตอนที่ใบไม้เปลี่ยนสี แต่มันก็ยังเป็นที่นิยมได้ตลอดทั้งปี พวกเรานั้นได้ไปในขณะช่วงที่ใบไม้ยังเปลี่ยนสีอยู่ มันเป็นประสบการณ์ที่ดูสวยงามมากๆ!! พวกเราอยากจะไปช้อปปิ้งกัน และได้ยินมาว่า แหล่งจับจ่ายซื้อของสินค้าที่ส่งตรงจากโรงงานของ Karuizawa มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งยังรอบล้อมไปด้วยภูเขาและต้นไม้ที่สวยงามของ Nagano ดังนั้นพวกเราก็เลยอยากจะไปกันดู~★

ถ้าคุณใช้พาส JR Kanto Area Pass แล้วละก็
นั่นจะทำให้คุณสะดวกสบายสุดๆในการมาที่นี่ได้โดยตรง!
Karuizawa สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย โดยรถบัสของ Seibu

★Karuizawa Prince Shopping Plaza
(軽井沢プリンスホテル)

⏰ ร้านช้อปปิ้ง, ศูนย์อาหาร, ร้านอาหาร, คาเฟ่: 10.00~19.00 น.
Karuizawa Aji no Machi: 11.00~22.00 น.
ร้าน STARBUCKS COFFEE: 9.30~19.30 น.
ร้าน TULLY'S COFFEE: 9.30~19.30
(※เวลาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาล)
💻เว็บไซต์ทางการของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ (ภาษาอังกฤษ)
💳รองรับบัตรเครดิต VISA, MasterCard, American Express, JCB, Diners Club และ Union Pay





 

จากสถานี Karuizawa คุณสามารถไปยังจังหวัด Gunma ได้เช่นกัน ที่นั่นมีสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาดเลยทีเดียว นั่นก็คือ ออนเซ็น Kasatsu ซึ่งคุณสามารถไปได้โดยป้ายรถบัสหมายเลข 2 ที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามนั่นเอง!!
ในบทความถัดๆไปของเรา เราจะพาคุณไปยังออนเซ็น Kusatsu และแนะนำว่าคุณสามารถทำอะไรที่นั่นได้บ้าง!

Karuizawa Prince Shopping Plaza 
 ●Winter Illumination● 


เมื่อแสงพระอาทิตย์เริ่มมืดลง แสงไฟรอบๆ Karuizawa Prince Shopping Plaza นี้ก็สว่างขึ้น! ในระหว่างช่วงฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว ที่ Karuizawa จะมีการแสดงแสงไฟที่พิเศษและสวยงาม และนั่นก็เปลี่ยนอารมณ์ไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยภูเขา, ทางลาดสกี, ต้นไม้ เหล่านี้มันช่างสวยงามเหลือเกิน

WINTER ILLUMINATION (การแสดงแสงไฟในช่วงฤดูหนาว)

📅 11/1/2017~3/31/2018

⏰ 5:00 ถึง 21.00 น.


 EDIFICE IENA 
 ●แฟชั่น● 

  • Edifice lena เป็นแบรนด์ที่เป็นที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านค้าที่จะขายเสื้อผ้าสุดแนวในเทรนด์ใหม่ล่าสุด ผสมผสานไปกับแบบดั้งเดิม และยังขายสินค้านำเข้าอีกด้วย แต่ถ้าคุณไม่รู้ภาษาญี่ปุ่นละก็ ไม่เป็นไรเลย ที่นี่จะมีป้ายภาษาอังกฤษที่ให้คำแนะนำอยู่หน้าห้องลองเสื้อ
  • โดยปกติแล้ว เสื้อผ้าเหล่านี้จะมีราคาที่ค่อนข้างสูง แต่ตั้งแต่ที่ร้านค้าเหล่านี้เป็นร้านค้าที่ส่งตรงสินค้ามาจากโรงงาน หรือ outlet store นั่นจะทำให้คุณได้สินค้าในราคาที่ถูกลง ร้านค้านี้ยังมีแบรนด์ของนานาชาติอีกหลากหลายแบรนด์ ซึ่งจะมีขายอยู่ที่ด้านหลังของร้าน

★EDIFICE IENA
โซน: TREE MALL (TM-09)
ร้านค้าปลอดภาษี
-อนุญาตให้สุนัขเข้าได้ หากอยู่ในการดูแลที่มิดชิด-


COACH
 ●แฟชั่น● 

  • ในประเทศญี่ปุ่น คุณจะเห็นกับกระเป๋า และกระเป๋าตังค์ของผู้หญิงด้วยแบรนด์ COACH อยู่มากมาย พวกเราสงสัยว่าแบรนด์นี้ขายอะไรที่ต่างไปจากที่อเมริกา ดังนั้นพวกเราก็เลยลองไปที่นั่นดู
  • สินค้ามากมายหลากหลายชนิดทั้งของผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เครื่องแต่งกายต่างๆ พร้อมกับกระเป๋า กระเป๋าตังค์ พวงกุญแจ และอีกมากมายที่คุณจะสามารถซื้อได้!
  • สิ่งที่ดีงามนั้นก็คือ ที่ร้านนี้มีสินค้าบางตัวที่ขายที่อเมริกา ขายอยู่ที่นี่ด้วย!

★COACH
โซน: TREE MALL (TM-08)
ร้านค้าปลอดภาษี
-อนุญาตให้สุนัขเข้าได้ หากอยู่ในการดูแลที่มิดชิด-


 Better Living 
 ●เครื่องครัว● 

  • เมื่ออายุมากขึ้น เราจะพบว่า ตัวเราจะคอยตรวจสอบของตกแต่งบ้าน รวมถึงของใช้ในครัวอยู่ตลอดๆ ของแบบนี้นี่มันน่าสนุกจริงๆนะ! มันจะยิ่งสนุกขึ้นไปอีกเมื่อไปดูที่ต่างประเทศ เพราะคุณเองจะไม่รู้เลยว่า ของแบบไหนที่ประเทศนั้นใช้ ของแบบไหนที่กำลังนิยม และกำลังเป็นที่สนใจในประเทศนั้นๆ!
  • เครื่องครัวมากมายที่ขายที่นี่ เป็นเครื่องครัวที่ "Made in Japan" ผลิตพิเศษโดยการทำมือ หรือแฮนด์เมดโดยช่างชาวญี่ปุ่น อย่างเช่น เครื่องขูดแบบดั้งเดิม ที่มีป้ายติดอยู่ว่า "เครื่องขูดจากหนังปลาฉลาม" ...นี้เป็นหนังปลาฉลามจริงๆหรอเนี่ย!? แต่มันก็ดูน่าจะใช้งานได้ดีนะ หรือแม้แต่คุณไม่ซื้ออะไรที่นี่ มันก็น่าสนุกที่จะเดินชมนะ!

 ★BETTER LIVING 
โซน: WEST MALL (W-15)
ร้านค้าปลอดภาษี
-อนุญาตให้สุนัขเข้าได้ หากอยู่ในการดูแลที่มิดชิด-


Syunsui
 ●ร้านค้าของฝากจาก Nagano/Karuizawa●
  

  • พริกป่น ชิชิมิ ที่รวบรวบเครื่องเทศทั้งหมด 7 อย่างเข้าด้วยกัน และเป็นที่กล่าวกันว่า ไม่มีบ้านไหนใน Nagano ที่ไม่มีสิ่งนี้
    พริกป่น ชิชิมิ ที่รวบรวบเครื่องเทศทั้งหมด 7 อย่างเข้าด้วยกัน และเป็นที่กล่าวกันว่า ไม่มีบ้านไหนใน Nagano ที่ไม่มีสิ่งนี้
    Nagano มีโซบะที่สุดยอดอยู่ แต่ถ้าคุณไม่มีน้ำซุปโซบะที่มีส่วนผสมที่ถูกต้องนั้น เป็นสิ่งที่ผิด นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมโซบะเซตนี้ถึงช่วยได้มาก ข้างในนี้จะประกอบไปด้วย ขนมต่างๆ และเครื่องเคียง ที่เป็นของพิเศษของ Karuizawa
  • ดูนี่สิ! มันเป็นสินค้าที่ดูบ้าบอดีจัง!!!
    ดูนี่สิ! มันเป็นสินค้าที่ดูบ้าบอดีจัง!!!
    Baumkuchen เป็นขนมหวานที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น และแอปเปิ้ลก็เป็นที่นิยมสุดๆใน Nagano เช่นกัน ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่พวกเขาจะรวมของยอดนิยม 2 อย่างเข้าด้วยกัน!! สนนราคาอยู่ที่ 1,852 เยน (ประมาณ 16 ดอลล่าร์) ก็ไม่ได้เป็นราคาที่แย่ แต่เมื่อพวกเราไปถึงที่นั่น ทางร้านค้าก็มีโปรโมชันลดเหลือ 1,200 เยน (ประมาณ 10 ดอลล่าร์) ดังนั้นก็ขอให้คุณโชคดีได้ลดราคาเหมือนกับพวกเรานะ!
  • หลงรักการออกแบบของขวดนี้เลยละ!
    หลงรักการออกแบบของขวดนี้เลยละ!
    นี้เป็นสิ่งที่เราโปรดปรานที่สุด!! สาเกของ Karuizawa ที่ตัวขวดนั้นจะถูกตกแต่งด้วยคอนเซปท์แบบญี่ปุ่น คุณสามารถดื่มสาเกนี้ได้ และเก็บขวดไว้เป็นที่ระลึก! พวกเราได้ซื้อไปฝากให้กับคุณพ่อคุณแม่ของเราด้วยละ ^-^ ★ 720มล. (24.3fl oz) = 2,160 เยน (ประมาณ 19 ดอลล่าร์)

Syunsui
โซน: SOUVENIR COURT (SC-04)
-ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้า-


SAKUYA 
HONTEN DASHI TO SHINSHU GOHAN
(出汁と信州ごはん佐久屋本店)
 
●ร้านอาหาร● 









 

ร้านอาหารนี้มีอาหารสุดพิเศษที่จะใช้วัตถุดิบที่มาจากท้องถิ่น

  • พวกเราสั่งอาหารที่เป็นอันดับ 1 ของที่นี่ นั่นก็คือฮอทพอต ที่จะมีปลาสดแสนอร่อยมากมาย รวมถึงผักที่ปลูกอยู่ในท้องถิ่นอีกด้วย
  • อาหารท้องถิ่นบางอย่างก็จะเป็น สาเกดั้งเดิมของ Karuizawa และชิชิมิ (Shichimi) ที่ทำเองของร้าน Sakuya มันมีรสชาติที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์เด่นชัดสุดๆ ยังคงความเผ็ดอยู่ แต่มีความเป็นท้องถิ่นที่สูงมาก ถ้าคุณชอบละก็ คุณสามารถซื้อได้จากที่นี่เลย ในราคา 907 เยนเท่านั้น
 

★SAKUYA
โซน: GARDEN MALL (GM-12)
-ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้า-

 

💼 🍂 💼 🍂 💼 🍂 💼 🍂 💼​

อย่าลืมติดตามบทความถัดไปของพวกเราเกี่ยวกับออนเซ็น Kusatsu และออกเดินทางไปที่นั่นจาก Karuizawa!


✈🗾JAPANKURU🐶
Google+
Pinterest

Basic Info
NameKaruizawa Prince Shopping Plaza
AddressKARUIZAWA PRINCE SHOPPING PLAZA Karuizawa, Karuizawa-machi, Kitasaku-gun, Nagano
StationKaruizawa (軽井沢)
Websitehttp://www.karuizawa-psp.jp/en
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS