glamb x Jojo's Bizarre Adventure Golden Wind | ฮาราจุกุ เมืองหลวงแห่งแฟชั่น

Tokyo Shopping โตเกียว 2019.01.26
แบรนด์ glam เสื้อผ้าชื่อดังโคแลปกับอนิเมะโจโจ้
ฮาราจูกุ เมืองแห่งความคาวาอี้ เต็มไปด้วยผู้คนและแฟชั่น ทั้ง lolita, gothic lolita, decora, cyber, fairy kei และอีกมากมาย ไม่ว่าจะแฟชั่นที่สวยหรือแปลกขนาดไหนก็หาชมได้ที่ฮาราจูกุ มีแบรนด์มากมายที่น่าสนใจซ่อนอยู่ที่นี่

วันนี้  JAPANKURU  จะพาไปรู้จักกับแบรนด์นึงที่ตั้งอยู่ใกล้กับ Takeshita Dori และแน่นอนว่า แบรนด์นี้กำลังจับมือร่วมกับอนิเมะชื่อดังอย่าง JoJo's Bizarre Adventure!!!


 

glamb Tokyo

glamb Tokyo


แบรนด์ glamb เปิดตัวในปี 2003 และยังเป็นแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของดาราไอดอลญี่ปุ่นหลายคน ซึ่ง 1 ในนั้นก็คือ Nobuaki Kaneko มือกลองและนักแสดงชื่อดังของญี่ปุ่น การตกแต่งของร้านนั้นจะไม่ไปไปทางน่ารักสดใส แต่จะเป็นในสไตล์ luxurious American grunge และยังเป็นร้านที่มีการ่วมมือผลิตคอลเล็คชั่นใหม่ๆกับแบรนด์ดังมากมาย เช่น อนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ: Golden Wind สายลมทองคำ


glamb Tokyo
Google Maps
เปิดทำการ: 12:00-20:00
วันพุธ 10:00-18:00

ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วย Okayama Denim

  • Okayama Denim มีความพิเศษอยู่ที่ Japanese Selvedge denim (ผ้าริมแดงญี่ปุ่น) ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ สามารถสวมใส่ได้นาน หลากหลายรูปแบบ รวมถึงให้ความรู้สึกย้อนยุคนิดๆ

เครื่องหนังคุณภาพ ดีไซน์สวย ราคาไม่แพง

  • ผู้ก่อตั้ง glam เองก็เป็นดีไซน์เนอร์ด้วย จึงมีสินค้าหลายชิ้นที่เป็นผลงานของผู้ก่อตั้ง อย่างเช่น กระเป๋าสตางค์ใบนี้ก็เป็นผลงานการออกแบบของผู้ก่อตั้งแบรนด์ ที่มีการออกแบบโดยใช้หนังวัวและหนังงู เครื่องหนังและเครื่องประดับทั้งหมดล้วนเป็นงานแฮนด์เมด
    จึงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รวมถึงคุณภาพ และราคาที่โดนใจ
  • ที่ห้อยกุญแจ ที่ยังคงเอกลักษณ์ดีไซน์
  • รอยเย็บแบบนี้ ขายดีมากๆเลยนะ
เสื้อ Bruno Bucciarati's และ Giorno Giovanna's



glamb x JoJo's Bizarre Adventure


จากการที่โจโจ้มีการฉายซีซั่นใหม่  JoJo's Bizarre Adventure Golden Wind ทางร้านเลยจัดแคมเปญ ขายสินค้า เชิ้ต แจ็คเก็ต รองเท้า ลายโจโจ้สุดลิมิเต็ด พร้อมตัวละครชื่อดังทั้งหลาย อย่าง Pannacotta Fugo, Leone Abbacchio, และ Giorno Giovanna เรียกว่าขนกันมาครบ

แคมเปญพิเศษ JoJo's Bizarre Adventure Golden Wind​ Stardust Crusaders

 
  • Official glamb x JoJo's Bizarre Adventure
  • Official glamb x JoJo's Bizarre Adventure



แฟชั่นสำหรับทุกเพศทุกวัย
 

นอกจากคอนเซ็ปท์ grunge for luxury แล้ว ของของทางร้านยังเป็นที่นิยมในหนุ่มญี่ปุ่นวัย 20-30 ปี ที่เน้นใส่เสื้อผ้าแนวนี้แทน casual ซึ่งถ้าคุณเห็นดาราญี่ปุ่นบ่อยๆก็จะพบว่าพวกเขาชอบใส่ชุดแนวๆนี้กัน แม้แต่ผู้หญิงก็ยังนิยมเสื้อผ้าแบรนด์นี้กันด้วยนะเพราะว่า ใส่แล้วดูเท่ ดูคูล ซึ่งมีแบรนด์ญี่ปุ่นไม่มากเลยที่เป็น gender neutral นอกจากนั้นยังมีเครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ อย่างต่างหู กำไล แฮนด์เมดที่ใช้ผลไม้จริงๆทำด้วย
  • ต่างหูทำจากดอกไม้จริง
  • สัปปะรด สตอร์เบอรี่ก็เอามาทำเป็นเครื่องประดับ!!

ไปร้าน glamb Tokyo จาก JR Harajuku Station

JR Harajuku Station Takeshita Exit Exit ► เดินไปที่ถนน Takeshita Dori และข้ามถนน ►
มองไปตรงข้ามจะเห็น Harajuku Information Center (Moshi Moshi Box) ► เดินไปตามทาง glamb Tokyo จะอยู่ทางขวา
ติดตามบทความใหม่ๆจาก JAPANKURU🐶 ได้ทาง Facebook 
Comment
POST
Related Article
Booking.com
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS