รวบรวมสินค้าโปเกมอนจากญี่ปุ่น ช่วงต้นปี 2020

Nationwide Shopping โปเกมอน 2020.07.30
ที่ญี่ปุ่นนั้นไม่ว่าสินค้าอะไรก็ตาม ก็สามารถใส่คาแร็กเตอร์จากโปเกมอนเข้าไปได้
โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจทั่วโลกแย่ลง แต่ในทางกลับกันก็ทำให้ธุรกิจการซื้อขายสินค้าออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างมาก อย่างเช่นสินค้าที่มีลวดลายตัวการ์ตูนอย่างปิกาจู และตัวอื่นๆจากโปเกมอน

Pokemon x Chiharu Sakazaki

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Official Pokemon Store บน Amazon Japan ได้ออกไลน์สินค้าใหม่ “Pokemon Nonbiri Life” หรือชีวิตชิวๆของโปเกมอน

สินค้าในไลน์ “Pokemon Nonbiri Life” เป็นการออกแบบสินค้าร่วมกันกับ Chiharu Sakazaki นักวาดภาพประกอบที่เป็นคนออกแบบ Suica Penguin ที่อยู่บนบัตรรถไฟ Suica
หลังจากที่มีข่าวออกเมื่อต้นปีว่า จะมีการออกสินค้าโปเกมอน เช่น คุกกี้ในกล่องรูปโปเกมอน กระเป๋าผ้า ตุ๊กตา ฯลฯ ฉันก็สงสัยว่าตัวเองจะได้ใช้สินค้าเหล่านี้ในช่วงที่หยุดอยู่บ้านรึเปล่า? อากาศจะร้อนเกินไปที่จะใส่สลิปเปอร์หนาๆอุ่นๆแบบนี้รึเปล่า? คำตอบคือ ไม่ว่ายังไงก็ยังอยากได้อยู่!

Pokemon Store ที่ Amazon Japan

เสื้อผ้าลายโปเกมอนจาก ยูนิโคลและจียู

ยูนิโคลได้ออกเสื้อยืด UT ลายโปเกมอน ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา รวมถึงเสื้อผ้าลำลองสำหรับเด็ก ที่เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์เสื้อผ้าเด็กอย่าง Monpoke 

แค่นี้ยังไม่พอ จียู แบรนด์เสื้อผ้าในเครือเดียวกันกับยูนิโคล ก็ได้ออกคอลเล็คชั่นโปเกมอน จำนวน 51 ชิ้น มีทั้งเสื้อผ้า ชุดนอน เครื่องประดับ ที่ขายหมดภายในวันเดียว
โดยเฉพาะชุดนอนลายคาบิกอน ที่มีการซื้อมาขายต่อ โดยอัพราคาไปถึงเท่าตัว

ยูนิโคล (Uniqlo) 1, 2, 3
จียู (GU)

ชุดชั้นใน Peach John ลายโปเกมอน

แบรนด์ชุดชั้นในขวัญใจสาวญี่ปุ่น ที่ไม่ได้มีเพียงชุดชั้นใน ยังมีชุดนอนลายน่ารักๆอีกด้วย Peach John ได้ออกคอลเล็คชั่นโปเกมอนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
ชุดนอนลายพูรินต้องทำให้แฟนโปเกมอนนอนหลับฝันดีแน่ๆ

Pokemon at Peach John

Asoko x Pokemon

Asoko ร้านขายของจุกจิกหรือที่ภาษาญี่ปุ่นเรียกว่า  "zakka" (雑貨) ได้ออกสินค้าใหม่ลายโปเกมอนในชื่อ  "ASOKO de POKÉMON" ที่มีทั้งสมุด ปากกา เคสโทรศัพท์ ร่ม กระเป๋าผ้า ฯลฯ
  • น้องๆวัยเรียน (รวมถึงผู้ใหญ่) ที่ชื่นชอบโปเกมอนต้องมีเครื่องเขียนเหล่านี้มาไว้ครอบครอง เป็นกำลังใจในการเรียนออนไลน์!

    ชอบสินค้าโปเกมอนอันไหนกันบ้าง มาเล่าให้เราฟังทาง Facebook ได้เลย
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS