ยูนิโคล่และจียูออกเสื้อยืดลายใหม่ เอาใจแฟนอนิเมะ "ดาบพิฆาตอสูร"

Nationwide Shopping อนิเมะ 2020.08.05
ช่วงนี้สินค้าจากการ์ตูนเรื่อง “ดาบพิฆาตอสูร” แข่งกันออกมาอย่างไม่ขาดสาย แต่เราก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่เห็นสินค้าใหม่ๆออกมา เตรียมเงินแล้วไปช้อปกัน!

ที่มารูปภาพ: Uniqlo

เสื้อยืดจากยูนิโคล่ คอลเลคชั่นดาบพิฆาตอสูร

เสื้อยืด UT จากยูนิโคล่ เป็นเสื้อยืดที่ชื่นชอบของแฟนการ์ตูนและอนิเมะมาหลายเรื่อง รวมถึงแฟนของเรื่องดาบพิฆาตอสูรเร็วๆนี้ด้วย
 
การ์ตูนเรื่องดาบพิฆาตอสูรมีการตีพิมพ์ออกมาเป็นมังงะ ตั้งแต่ปี 2016 ก็โด่งดังเป็นอย่างมากในญี่ปุ่น รวมถึงที่เมืองไทย จากนั้นในปี 2019 ก็ได้นำมาทำเป็นอนิเมชั่น และโด่งดังไปทั่วโลก
 
ความโด่งดังนี้ไม่ได้มีเพียงแค่ได้ฉายบน Netflix เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงร้านค้าขายสินค้าอนิเมะ และสินค้าพิเศษที่ทำร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ ด้วยเอกลักษณ์และความสดใสของตัวละคร ทำให้มีการทำสินค้าออกมามากมายตั้งแต่ขนมไปจนถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม และตอนนี้ทางยูนิโคล่ได้ทำเสื้อยืดลายตัวละครมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทันจิโร่กับเนะซึโกะ เซ็นอิตสึ หรือแม้แต่ คิบุทสึ มุซัน

เสื้อยืด UT จากยูนิโคล่นี้เป็นแบบ unisex สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยการวางจำหน่ายจะแบ่งออกเป็น 2 รอบด้วยกัน รอบแรกจะเป็นลายจากมังงะโดยเฉพาะ วางจำหน่ายในวันที่ 7 สิงหาคม 2020 ส่วนรอบที่สองนั้นยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะวางจำหน่ายเมื่อไร แต่จะมีการเผยแพร่ลวดลายบนเสื้อที่เป็นภาพจากอนิเมะ ให้ชมกันในวันที่ 17 สิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้

มาดูลายเสื้อที่ทางทีมงาน Japankuru ชอบกันดีกว่า

ที่มารูปภาพ: Uniqlo

“เซ็นอิตสึ” เราชอบตัวละครตัวนี้มาก และเสื้อยืดตัวนี้ก็แสดงความเป็นเซ็นอิตสึได้เท่สุดๆ

ที่มารูปภาพ: Uniqlo

นักเขียน Japankuru อีกคน ชอบเสื้อยืด 2 ตัวนี้ ตอนที่ทันจิโร่ต่อสู้ด้วยท่าพิเศษรูปแบบต่าง ๆ

ที่มารูปภาพ: Uniqlo

ลายนี้ต้องขายดีแน่ๆ เสื้อยืดสีชมพูหวาน พร้อมลายสกรีนของเนะซึโกะกำลังคลานออกมาจากหีบไม้ ซ่อนอยู่ตรงที่กระเป๋าเสื้อ

เสื้อยืดจากจียู(GU) คอลเลคชั่นดาบพิฆาตอสูร

ที่มารูปภาพ: GU

มาที่แบรนด์พี่น้องของยูนิโคล่อย่างจียู (GU) ก็ไม่พลาดที่จะออกสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ลายดาบพิฆาตอสูร ซึ่งจะมีการวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

ที่มาภาพ: GU


 
ดีไซน์ของฝั่งจียูนั้นจะแตกต่างจากทางยูนิโคล่ ด้วยกลุ่มเป้าหมายที่วัยรุ่นกว่า รวมถึงบางลายก็มีไซส์เด็กด้วย อย่างไรก็ตามบนเว็บไซต์ของจียูยังมีลายออกมาให้ดูไม่มาก ต้องรอชมกันต่อไปว่าจะมีลายใหม่ๆออกมารึเปล่า ส่วนเสื้อแขนยาวสีเขียวตัวที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อคลุมของทันจิโร่นั้น วางขายเมื่อไรต้องรีบไปต่อแถวด่วน

อัพเดตข่าวสาร และเรื่องราวจากญี่ปุ่นจากเราได้ที่ Facebook และ Twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS