SWIMMER แบรนด์ของใช้น่ารักกุ๊กกิ๊กจากญี่ปุ่น กำลังจะกลับมาอีกครั้ง!

Nationwide Shopping Swimmer 2020.10.23
สินค้าน่ารักกุ๊กกิ๊กสีพาสเทลในตำนาน จะกลับมาให้หายคิดถึง
หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบสินค้าน่ารักกุ๊กกิ๊กจากญี่ปุ่น น่าจะรู้จักแบรนด์ SWIMMER แบรนด์ขายสินค้า zakka ที่มีตั้งแต่เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน เครื่องเขียน ตุ๊กตา ลายการ์ตูน สีพาสเทล ที่ทำให้เรารู้สึกได้ย้อนกลับไปในวัยเด็กอีกครั้ง 

แบรนด์ SWIMMER ก่อตั้งเมื่อปี 1987 ในย่านไดคังยามะ โดยสินค้าทุกอย่างของ SWIMMER นั้นบริษัทจะเป็นผู้วางแผน ออกแบบ รวมถึงผลิตขึ้นเองทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ chocoholic ที่เป็นแบรนด์น้องสาวของ SWIMMER เกิดขึ้นตามกันมาในปี 1999 ที่ธีมสินค้าเป็นในสไตล์ของ American Nostalgic และSWIMMER ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของนักร้องชื่อดัง Kyary Pamyu Pamyu อีกด้วย 

จนกระทั่งเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา SWIMMER ได้ปิดตัวลงไปอันเนื่องจากสภาพทางเศรษฐกิจ ทำให้แฟนๆหลายคน (รวมทั้งเราด้วย) ต่างเสียใจที่จะไม่มีโอกาสได้ซื้อของน่ารักๆในราคาไม่แพงแบบนี้อีกแล้ว
บรรดาของกุ๊กกิ๊กจาก SWIMMER ที่ทำให้เรารู้สึกได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง ก่อนที่จะปิดตัวลง
อย่างไรก็ตามในปี 2020 นี้ SWIMMER จะกลับมาอีกครั้ง! โดยคราวนี้จะสามารถหาซื้อตามร้านค้าขายของกิฟท์ช้อปตามลิสต์นี้เลย  รวมถึงยังสามารถช้อปออนไลน์ได้ทาง Rakuten ในวันที่ 26 ตุลาคม 2020 จะเริ่มเปิดให้ช้อปกันที่ร้าน Pattys และบนเว็บไซต์ Rakuten ส่วนร้านอื่นๆนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 16 พฤศจิกายน 2020 เป็นต้นไป
Lucky Bag ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ตุลาคม 2020 สีสันสดใส น่ารัก สมกับเป็น SWIMMER ที่สุด
แฟนๆบนโลกออนไลน์นั้น ต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอและดีใจกับการกลับมาของ SWIMMER เป็นอย่างมาก ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่จะไม่พลาดแน่ๆ!


หากชื่นชอบบทความของเราสามาถติดตามและเป็นกำลังใจให้ Japankuru ได้ทาง facebook
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS