Cocokara fine ดรักสโตร์ เปิดสาขาใหม่กลางชินจูกุ ช้อปจุใจกับอาคาร 4 ชั้น

Tokyo Shopping ร้านขายยา 2020.12.18
ร้านดรักสโตร์ชื่อดังของญี่ปุ่น Cocokarafine เปิดสาขาใหม่ใจกลางชินจูกุ พร้อมทั้งยาและเครื่องสำอางแบบจัดเต็ม
ใครที่เคยมาย่านชินจูกุเมื่อช่วงปี 2018-2020 น่าจะเคยเห็นตึกสูงๆที่ก่อสร้างอยู่ติดกับร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ เยื้องกับยูนิโคล ในย่านชินจูกุซังโจเมะ เราก็ได้แต่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้น และแอบนึกสงสัยอยู่ว่าเค้าจะสร้างอะไรนะ จนกระทั่งรู้ข่าวว่าร้านขายยาจะมาเปิด ก็ตื่นเต้นและตั้งตารอคอย 

Cocokarafine เป็นร้านขายยา (หรือดรักสโตร์, drugstore) มีสาขาอยู่ทั่วญี่ปุ่น กว่า 1,300 สาขา โดยตั้งใจมาเปิดที่สาขาชินจูกุซังโจเมะ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่จะมาเที่ยวในย่านนี้ มีขนาดถึง 896.85 ตารางเมตร บนพื้นที่ 4 ชั้น พร้อมไปด้วยสินค้าหลากหลายชนิด ทั้งเครื่องสำอาง สินค้าเกี่ยวกับความสวยงามมากมายคอนเซปต์ของร้านคือ “การได้ทดลองและค้นพบสิ่งใหม่” อัปเดตเทรนเครื่องสำอางและสินค้าดรักสโตร์ โดยเฉพาะสาวๆที่รักสุขภาพและชอบดูแลตัวเอง
อยู่ตรงหัวมุม ติดกับร้านหนังสือ Kinokuniya
ซึ่งวันที่ 18 ธันวาคม 2020 เป็นวันแรกที่ร้านเปิด เราจึงไม่รอช้า มาสำรวจก่อนใคร และพาทุกคนมาดูว่าที่นี่มีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามเราไปอัปเดตเทรนด์กันได้เลย!
เริ่มที่ชั้น 1 มาพร้อมกับธีม WAO! เข้าไปก็ต้องร้องว้าวเลยจริงๆ หากอยากรู้เคล็ดลับของสาวญี่ปุ่น หรือไอเท็มเด็ดช่วงนี้มีอะไร ต้องแวะตรงนี้ก่อนเลย! (ตามคอนเซปต์ร้านเลย ค้นพบ!) เพราะชั้น 1 มีทั้งสินค้ามาใหม่ สินค้าขายดี ทั้งเครื่องสำอาง สินค้าสุขภาพ 
เราว้าวกับเจ้าตัวนี้มาก เป็นหวีของแบรนด์ SALONIA รุ่น SQUARE ION BRUSH ที่มีประจุ ION ขนาดพกพา (ใส่ถ่าน) ที่ช่วยลดอาการผมชี้ฟู แบรนด์นี้เค้าดังเรื่องผมอยูแล้ว ยิ่งทำให้น่าลองใช้มากๆ ส่วนค่าตัวของน้องนั้นอยู่ที่ 2,480 เยน 
ขึ้นชั้นบนกันต่อ จริงๆเค้ามีลิฟต์ด้วยนะ แต่ตอนเราไปไม่ได้เปิดให้ใช้ น่าจะเป็นเพราะช่วงโควิด
ชั้น 2 จะเป็นแผนกยา อาหารเสริม ของใช้ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งเครื่องสำอางสำหรับคุณสุภาพบุรษ หนุ่มๆคนไหนรอแฟนช้อปปิ้ง มาช้อปของตัวเองที่ชั้นนี้ก่อนได้เลย
แผ่นแปะอุ่นๆ (ไคโระ) เวลาอากาศหนาว ยาหยอดตา อาหารเสริม วิตามิน พลาสเตอร์ยา จะอยู่ชั้นนี้ทั้งหมด
โซนนี้เป็นเครื่องสำอางของคุณผู้ชาย 
ที่สำคัญคือ เคาน์เตอร์ Tax Free ก็อยู่ชั้น 2 นี้เอง
นอกจากนี้ชั้น 2 ยังมีตู้ล็อกเกอร์ ตู้ Amazon Hub และตู้กาชาปอง ให้หมุดเล่นด้วย
ขึ้นมาที่ชั้น 3 ความหวานแหวนแบบผู้หญิ้งผู้หญิง เครื่องสำอาง มีให้เลือกอย่างจุใจ แบรนด์ญี่ปุ่น แบรนด์ต่างประเทศ แถมยังมีโต๊ะลองเครื่องสำอาง ที่มาพร้อมกับสำลี คอตตอนบัด น้ำยาล้างเครื่องสำอาง และน้ำยาล้างเล็บให้ด้วย! สะดวกและครบสุดๆ
มีเครื่องประดับเล็กๆน้อยๆ 
โต๊ะลองเครื่องสำอาง พร้อมสำลี น้ำยาล้างเครื่องสำอาง น้ำยาล้างเล็บ และไฟสว่างสุดๆ ลองเครื่องสำอางได้แบบไม่ผิดสีแน่นอน
มาถึงชั้นที่ 4 ก็ยังคงเป็นหมวดเครื่องสำอาง แต่มีความหรูหรา และ elegant มากขึ้น รวมทั้งมี skincare แบรนด์ต่างชาติอีกด้วย 
แผ่นมาส์คหลากหลายแบรนด์
เรียกได้ว่าที่นี่มีสินค้า ครบ เดินง่าย สว่าง สะอาดตา และอยู่ใจกลางเมืองสุดๆ สำหรับนักช้อปสายบิวตี้ไม่ควรพลาดจริงๆ 

Cocokarafine Tokyo Shinjuku 3-chome
ที่อยู่ Tokyo 3-17-10 Shinjuku, Shinjuku-ku HULIC & NewSHINJUKU
เวลาเปิดปิด 9:00-23:00 
เว็บไซต์


สามารถติดตามเรื่องราวการท่องเที่ยว ข่าวสาร และเรื่องราวอัปเดตจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Facebook และ Twitter ได้ทุกวัน! 
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS