JINS ร้านแว่นตากลางชิบุยะ ตัดเร็ว ราคาดี แถมมีกรอบเก๋ๆให้เลือกอย่างจุใจ

Tokyo Shopping ช็อปปิ้ง 2023.06.30
เมื่อพูดถึงร้านแว่นตาในญี่ปุ่น แบรนด์ JINS ถือเป็นแบรนด์ระดับท็อปๆที่ชาวญี่ปุ่นรู้จักกันดี วันนี้เจแปนคุรุพาทัวร์ร้าน JINS สาขา ชิบุยะ ที่ทางร้านเคลมว่าสามารถตัดแว่นตาได้เร็วสุด 30 นาที ! ที่ร้านมีทั้งกรอบแว่นตามเทรนด์ใหม่ล่าสุด และ แว่นตาแบบพิเศษต่างๆ พร้อมให้เพื่อนๆมาเดินเลือกซื้อกันอย่างจุใจก่อนจะไปแวะช็อปปิ้งและกลับมารับสินค้าได้ทันที ได้ทั้งแว่นตาคุณภาพ และ สนุกเหมือนเดินเล่นอยู่ในพิพิธภัณฑ์กับ JINS สาขา ชิบุยะ
ที่ JINS ชิบุยะ เป็นมากกว่าร้านแว่นตาธรรมดา
ชิบุยะ ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งช็อปปิ้งชื่อดังกลางกรุงโตเกียว เมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่น หากเดินเล่นช็อปปิ้งไปรอบๆชิบุยะจะพบกับร้านค้าทันสมัยขายสินค้าตามเทรนด์ใหม่ๆมากมาย มีทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ เกมส์ หรือแม้แต่ร้านอาหารใหม่ๆ รวมถึงร้านแว่นตาของ JINS ด้วย

แน่นอนว่าร้านแว่น JINS สาขาชิบุยะ มีแว่นตาราคาย่อมเยาว์วางจำหน่าย ภายในร้านขนาดใหญ่ 2 ชั้นที่ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังคุณ ฟุจิโมโตะ โซ (Fujimoto Sou , 藤本壮介) มีการตกแต่งภายในอย่างเรียบง่าย สบายตาและดูสดชื่น มีหน้าต่างกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน ไม่ว่าจะมองจากด้านนอกเข้ามาด้านในร้าน หรือ อยู่ในร้านมองออกไปที่ถนนก็สามารถเห็นชิบุยะที่มีผู้คนเดินจับจ่ายซื้อของเป็นระยะๆ เรียกได้ว่ากว้างขวาง และ สะดวกสบายรองรับลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก ที่ร้านมีกรอบแว่นตาหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกซื้อ และ พนักงานที่นี่เรียกได้ว่ามีความเชี่ยวชาญเรื่องแว่นตาสูง รอต้อนรับลูกค้าทุกคนอยู่
ที่นี่เป็นมากกว่าร้านแว่นตา หากมองเผินๆแล้วชอป JINS สาขานี้เหมือนพิพิธภัณฑ์มากกว่าแกลเลอรีขายแว่นซะอีก หากเดินเข้าไปในร้านจะพบกับแว่นแบบต่างๆให้เลือกกันอย่างจุใจ ที่นี่ไม่ได้มีเฉพาะแว่นที่เหมาะกับรูปหน้าคุณเท่านั้น ยังมีแว่นที่ใช้เทคนิคใหม่ๆในการผลิตที่อาจจะราคาสูง หรือ หาซื้อได้ยากในไทยวางจำหน่ายอีกด้วย ถือได้ว่าครบในที่เดียว วันนี้เจแปนคุรุขอพาทุกคนไปชมว่า JINS Shibuya ในปี 2023 นี้มีอะไรอัพเดตล่าสุดบ้างตามมาเลย
⑴ ใช้เวลาตัดแว่นอย่างเร็วสุดเพียง 30 นาทีเท่านั้น
ร้าน JINS ถือเป็นร้านแว่นตาที่เป็นที่รู้จักกันดีว่าราคาไม่แพง และ ให้บริการอย่างรวดเร็ว เหมาะกับทั้งชาวญี่ปุ่นเองและนักท่องเที่ยวที่มีเวลาในญี่ปุ่นอย่างจำกัดก็สามารถซื้อและรอรับสินค้าได้ง่ายๆ โดยมีขั้นตอนการให้บริการและรายละเอียดตามด้านล่างนี้

Step. 1 เลือกกรอบแว่นที่ต้องการ
ที่ JINS กรอบแว่นและเลนส์แบบธรรมดาเริ่มต้นที่ราคาเพียง 5,900 เยน (รวมภาษี) เท่านั้น ! และหากต้องการแว่นที่มีเลนส์ฟังก์ชั่นพิเศษส่วนใหญ่ก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกในราคา 3,300 เยนถึง 5,500 เยน สามารถเดินเลือกกรอบ ลองใส่ และปรึกษาขอคำแนะนำกับสตาฟในร้านได้อย่างสบายๆ เรียบร้อยแล้วก็นำแว่นที่เลือกไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เพื่อรอเรียกและเริ่มดำเนินการวัดสายตาพร้อมตัดแว่นในขั้นตอนต่อไป
Step. 2 วัดสายตา
ลองวัดสายตาที่ญี่ปุ่น ! ที่ร้าน JINS สาขาชิบูย่า มีการวัดสายตาด้วยกัน 2 แบบ ทั้งแบบเป็นตัวอักษรฮิระงะนะ (สำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่น) และ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ (สำหรับลูกค้าต่างชาติ) โดยปกติแล้วภาษาอังกฤษจะใช้ตัว "E" ตามแบบสากล หากใครเรียนญี่ปุ่นมาบ้าง อ่านอักษร "ฮิระงะนะ" ออกก็สามารถขอพนักงานลองแบบฮิระงะนะได้เช่นกัน นอกจากนี้ภายในร้านยังมีเครื่องตรวจวัดสายตาอัตโนมัติที่รองรับหลากหลายภาษา เพื่อรอบรับลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ 

หรือหากใครมีใบวัดสายตาที่ออกโดยจักษุแพทย์มาก็สามารถนำมายื่นได้เลยทันทีโดยไม่ต้องวัดสายตาที่ร้านซ้ำ

Step. 3 ตรวจสอบกรอบแว่น และ เลนส์ ที่เลือกมา
หลังจากวัดสายตาเรียบร้อยแล้ว พนักงานจะมาตรวจสอบความถูกต้องของกรอบแว่นและเลนส์อีกครั้ง ก่อนจะเริ่มทำการประกอบแว่นของจริง

Step. 4 รอเวลา และ รับสินค้าได้เลย
หลังจากตรวจสอบเลนส์ และ สต็อกที่ร้านแล้ว พนักงานจะเริ่มทำการประกอบแว่นและใช้เวลารออย่างเร็วที่สุดเพียง 30 นาทีเท่านั้นก่อนได้รับสินค้า ! (ระยะเวลาขึ้นอยู่กับสต็อกสินค้า ชนิดเลนส์ และ ช่วงเวลาลูกค้ามากหรือน้อย) 
⑵ มีแว่นหลากหลายรูปแบบให้เลือก อย่าลังเลที่จะลอง
ร้านแว่น JINS เรียกได้ว่ามีทีมออกแบบและโรงงานผลิตเลนส์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าไลน์ JINS CLASSIC แว่นออริจินอลของแบรนด์ , JINS SCREEN แว่น UV cut ตัดแสงสีฟ้า , JINS Switch แว่นกันแดดย้อนยุคสุดคลาสสิกที่สามารถถอดเปลื่ยนเลนส์ได้ และล่าสุดแว่นซีรีส์ใหม่ที่เหมาะสำหรับเด็กอย่าง JINS VIOLET+ 

นอกจากนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา JINS ได้วางจำหน่าย JINS PROTECT MOIST แว่นตาที่ป้องกันฝุ่นละอองเกสรและกันตาแห้ง และยังมีไลน์แว่นที่น่าสนใจ ผลิตและวางจำหน่ายเข้ากับเทรนด์การเข้าซาวน่าของวัยรุ่นญี่ปุ่นอย่างแว่นรุ่น JINS SAUNA อีกด้วย !
จุดเด่นของร้าน JINS สาขา Shibuya นี้อยู่ที่นี่เลย เลนส์ย้อมสีมีสีให้เลือกเยอะมากรอจับคู่กับกรอบแว่นหลากหลายดีไซน์ อย่างที่เกรินไปว่าแบรนด์ JINS มีโรงงานผลิตเลนส์ของตัวเองทำให้มีทีมพัฒนาสินค้า จนปัจจุบันเลนส์ของ JINS มีความบาง น้ำหนักเบา วางจำหน่ายในราคาย่อมเยา รวมทั้งมีเลนส์กรองแสง ป้องกันรังสียูวี 99% อีกด้วย
แน่นอนว่าที่ร้าน JINS มีเทคโนโลยีนการพัฒนาเลนส์โปรเกรสซีฟสำหรับเลนส์ระยะใกล้ และ เลนส์ปรับแสงโฟโตโครมิกที่เหมาะกับคนสายตายาว เป็นเลนส์ที่มีจุดบิดเบือนน้อย ช่วยให้การมองเห็นชัดเจนและกว้างไกลยิ่งขึ้น ขายอยู่ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,500 เยน เท่านั้น มีทั้งสายตาใกล้ไกลในเลนส์เดียวเรียกได้ว่าคุ้ม และ ตอบสนองการใช้งานได้อย่างดี
⑶ คอแลปกับแบรนด์ดังมากมาย ออกคอเลคชั่นใหม่อย่างต่อเนื่อง
ไม่ว่าจะมาเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงไหน หากลองเดินเข้าร้าน JINS คุณจะพบกับกรอบแว่นลายน่ารัก เท่ห์ ที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้นอกจากที่นี่เท่านั้น JINS มีการคอลแลปส์กับแบรนด์ดังต่างๆตลอดทั้งปี มีทั้งคอเลคชั่นสินค้ากรอบแว่นลายพิเศษ และกล่องแว่นเฉพาะลิมิเต็ด อิดิชั่น
นอกเหนือจากงานคอลแลปส์กับแบรนด์ดังอย่างต่อเนื่องแล้ว ที่ JINS ยังมีโปรเจคพิเศษ “DESIGN Project” ที่ร่วมมือออกแบบแว่นตากับดีไซน์เนอร์จากทั่วโลก ผลัดเปลื่ยนหมุนเวียนกันมาร่วมงาน
⑷ แว่นตาประสานกับสมาร์ทเทคโนโลยี !
อีกจุดที่เจแปนคุรุทีมประทับใจในการเดินชมร้านในวันนี้ คือ จุดวัดแว่นตาอัจฉริยะ ! ที่ร้านมีระบบ AI ตรวจจับจุดบนใบหน้าที่สามารถแนะนำกรอบแว่นทรงต่างๆที่เหมาะกับรูปหน้าของคุณ และจุดวัดสายตายังมีเครื่องวัดสายตาแบบบริการตนเองที่รองรับหลายภาษา เพิ่มความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นอกจากแว่นแบบปกติทั่วไปแล้วอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่ของ JINS อย่าง JINS MEME แว่นรุ่นพิเศษที่คอยตรวจจับสภาวะของจิตใจและร่างกาย คอยปรับท่านั่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพของผู้สวมใส่ มาพร้อมกับบลูทูธและชิปเซ็นเซอร์แบบพิเศษ และ แอปพิเคชั่นเฉพาะ เหมาะสำหรับใครที่นั่งทำงานนานๆหรือต้องการปรับบุคลิกภาพ
เรื่องแว่น คือ เรื่องใหญ่
ที่ JINS สาขา Shibuya ไม่เพียงแต่จำหน่ายแว่นตาเท่านั้น หากได้ลองมาเดินชมจะพบกับแว่นตาหลากหลายรูปแบบตามเทรนด์ เรียกได้ว่าเป็นการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของญี่ปุ่นในอีกรูปแบบ ที่นี่ให้ความสำคัญกับทั้งแฟชั่น ความงาม และเทคโนโลยี หรือหากใครที่ใส่แว่นพร้อมหน้ากากอนามัยเป็นประจำอยู่แล้ว พบกับปัญหาแว่นเป็นฝ้า ที่ JINS ยังมีเลนส์แว่นที่ไม่เกิดฝ้าที่ทางบริษัทใส่ใจและรับฟังเสียงของผู้ใช้ นำมาพัฒนาและวางจำหน่ายในอยู่ปัจจุบัน

หากคุณกำลังมองหาแว่นสายตา หรือ แว่นตาแฟชั่น แนะนำที่ JINS สาขาชิบุยะเลย รับรองไม่ผิดหวัง
อย่าพลาดส่วนลดพิเศษ JINS X JAPANKURU เพียงแค่โชว์คูปองด้านล่างนี้
※ คูปอง JINS x JAPANKURU สามารถใช้ได้ที่ร้าน JINS ในญี่ปุ่นเท่านั้น ได้รับส่วนลดปลอดภาษี (Tax Free) และ ลดเพิ่มอีก 5% มีอายุการใช้งานถึง 31 สิงหาคม 2024

JINS Shibuya store
ที่ตั้ง:31-1 Udagawa-cho, Shibuya-ku, Tokyo , Japan 150-0042
เวลาทำการ : 11:00 ~ 21:00 น.
(เวลาทำการอาจมีการเปลื่ยนแปลงในภายหลัง กรุณาเช็คในเว็บไซต์เพิ่มเติม)
วิธีเดินทาง : สถานี ชิบุยะ (Shibuya station) เดินประมาณ 4-5 นาทีถึงร้าน
Shibuya Store WebsiteJINS Official Website
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS