ช็อปปิ้ง แช่ออนเซ็น พักใกล้สนามบินฮาเนดะ ! กับ HANEDA AIRPORT GARDEN

Tokyo Shopping สนามบิน 2023.09.13
ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น (Haneda Airport Garden) เปิดบริการสดๆร้อนๆในปี 2023 บริเวณสนามบิน ฮาเนดะ เทอมินอล 3 (Haneda Airport Terminal 3) มีทั้งร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง น้ำพุร้อน และโรงแรม ! เรียกได้ว่าครบ รวมทั้งยังเชื่อมต่อกับล็อบบี้เช็คอินของสนามบินฮาเนดะได้โดยตรง นอกจากนี้ยังมี บัส เทอมินอล สถานีขนส่งขนาดใหญ่รองรับนักเดินทางที่ต้องการเดินทางต่อไปยังสถานที่ต่างๆในญี่ปุ่นอีกด้วย
สนุก อร่อย เดินกินช็อปสะดวกสบาย ครบจบที่สนามบินฮาเนดะ
ไม่ว่าจะเดินทางมาเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว หลายๆคนล้วนต้องการใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดที่สนามบิน หากิจกรรมทำฆ่าเวลา หรือ แม้แต่หาโรงแรมใกล้ๆเพื่อเข้าพัก ช่วงมกราคม 2023 ที่ผ่านมามีโซนเปิดใหม่อย่าง ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น ที่รวมร้านค้า ร้านอาหารจากทั่วญี่ปุ่น รวมทั้งยกออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) ออนเซ็นธรรมชาติที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง มาไว้ในที่เดียว !

รวมทั้งยังมีโรงแรมสนามบินขนาดใหญ่อย่าง วิลล่า ฟอนเทน แกรนด์ (Villa Fontaine Grand) และ วิลล่า ฟอนเทน (Villa Fontaine) เปิดให้บริการอีกด้วย
ที่ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น (Haneda Airport Garden) ยังมีบัส เทอมินอล สถานีขนส่งขนาดใหญ่ พร้อมพาคุณไปยังภูมิภาคต่างๆทั่วญี่ปุ่น ตั้งแต่คันไซ โทโฮคุ โฮคุริคุ ชุบุ หรือตรงไปยัง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (USJ) ในจังหวัดโอซาก้า เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ และหากใครมีเวลาว่างก่อนออกเดินทาง หรือ อยากแวะพักก่อนกลับ เตรียมอ่านบทความนี้ได้เลยเจแปนคุรุจะพาคุณไปชมกิจกรรมที่สามารถทำได้ใน ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น พร้อมแล้วเริ่ม !
ถึงสนามบินเร็วก่อนเดินทางครึ่งวัน : เพลิดเพลินกับร้านอาหาร และ ช็อปปิ้งให้หนำใจ
ล็อบบี้เช็คอินของสนามบินฮาเนดะเชื่อมต่อกับตึกอาคาร ฮาเนดะ เทอมินอล 3 (Haneda Airport Terminal 3) ได้โดยตรง มีร้านค้ามากกว่า 80 ร้าน ที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ รวมทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ของหวาน ร้านขายของฝาก แฟชั่น และสินค้าทั่วไป รวมทั้งร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ ฯลฯ พร้อมให้เดินช็อปกันอย่างจุใจ ครอบคลุมพื้นที่ชั้น 1 และชั้น 2 ของอาคาร โดยมีโซน Haneda Food Selection , Oedo Food Hall , Japan Promenade , Haneda Collection และ Haneda Sando

หากใครต้องการแวะก่อนกลับละก็แนะนำให้เผื่อเวลาไว้หลายๆชั่วโมงก่อนเดินทางไปเช็คอินขึ้นเครื่อง 

ร้านอาหาร : Godaime Hanayama Udon

ฮานะยามะ อุด้ง (Hanayama Udon) ร้านอุด้งชื่อดังของจังหวัดกุนมะที่เปิดมายาวนานกว่า 129 ปี โดยมีสาขาหลักอยู่ที่จังหวัดกุนมะ ปัจจุบันดำเนินกิจการโดยทายาทรุ่นที่ 5 ซึ่งสืบทอดจิตวิญญาณและเทคนิคผสม สูตรอาหารส่งต่อรุ่นสู่รุ่น ที่ร้านใช้ อุด้งเส้นแบน หรือเรียกว่า ฮิโมกาวะ อุด้ง ปัจจุบันมีร้านสาขาบริเวณย่านกินซ่า และ ได้เปิดสาขาใหม่ล่าสุดใน ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น ทีนี้ด้วย

ฮานะยามะ อุด้ง (Godaime Hanayama Udon , 五代目 花山うどん)
ที่ตั้ง : 1F Haneda Food Selection
เวลาทำการ : 
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้นOfficial Website

ของฝาก : Japanese Tea Kimikura

ร้านชาญี่ปุ่น คิมิคุระ (Japanese Tea Kimikura) ถือเป็นร้านขายชาญี่ปุ่นที่เปิดกิจการมายาวนานในจังหวัดชิซูโอกะ ก่อตั้งเมื่อปี 1933 (ปีโชวะที่ 8) ที่ร้านไม่เพียงแต่เลือกและคัดสรรใบชาอย่างพิถีพิถันเท่านั้น ยังมีสตาฟหรือพนักงานที่เชี่ยวชาญด้านใบชาคอยมอบประสบการณ์การชงชาที่อร่อย และ คำแนะนำต่างๆคอยต้อนรับลูกค้า ที่สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น นี้มีทั้งชาญี่ปุ่นแบบซองวางจำหน่าย รวมทั้งยังมีของที่ระลึกหรือสินค้าที่สามารถซื้อเป็นของฝากได้อีกด้วย และ มีสินค้าพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะสาขานี้เท่านั้น หากมาที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น แล้วแนะนำให้แวะชม นอกจากชาแบบซองแล้วยังมีมัทฉะลาเต้และโฮจิฉะลาเต้วางจำหน่ายเป็นแก้วให้ได้ซื้อทานกันอีกด้วย ถือเป็นร้านที่คนรักชาญี่ปุ่นไม่ควรพลาด

ชาญี่ปุ่น คิมิคุระ (Japanese Tea Kimikura , 日本茶きみくら)
ที่ตั้ง : 2F Japan Promenade
เวลาทำการ : 10:00-20:00 น.
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้นOfficial Website

ของฝาก : Kokuyodoors

เอาใจคนรักเครื่องเขียนด้วยเครื่องเขียนญี่ปุ่นแบรนด์ โคคุโย (KOKUYO) ! แบรนด์เครื่องเขียนญี่ปุ่นที่ทั่วโลกต่างหลงใหลในดีไซน์และนวัตกรรม เครื่องเขียนของ โคคุโย มีความคลาสสิก เรียบง่าย ร้านใน ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น ใช้ชื่อร้านว่า KOKUYODOORS มีเครื่องเขียนคุณภาพสูง หลากหลายชนิดจัดจำหน่าย หรือ หากใครคิดไม่ออกว่าจะซื้อของฝากอะไรดี ชุดเครื่องเขียนจัดเซ็ตของทางร้านก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ภายในร้านยังมีตู้จำหน่ายเครื่องเขียนอัตโนมัติอีกด้วย สนุกสนาน น่ารัก แปลกตา เหมาะกับสายสะสมเครื่องเขียนอย่างแน่นอน

KOKUYODOORS
ที่ตั้ง : 2F Shop&Services
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้นOfficial Website

ของฝาก : Bito Sweets Tokyo

หากกำลังมองหาของฝากเป็นขนมที่ TOBI・BITO SWEETS TOKYO เป็นอีกร้านที่พลาดไม่ได้เลย มีทั้งคิทแคทรสต่างๆไปจนถึงมันฝรั่งทอดรสแปลกๆจากเมืองท้องถิ่นทั่วญี่ปุ่น รวมไปถึงขนมของฝากคลาสสิก นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อนอย่างขนมขายดีจากห้างสรรพสินค้าดัง หรือ ของที่ระลึกที่คอแลปกับพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ เรียกได้ว่าน่าตื่นตาตื่นใจ

TOBI・BITO SWEETS TOKYO
ที่ตั้ง : Shop&Services
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น

ของฝาก : Tobi・Bito Souvenir Tokyo

TOBI・BITO SWEETS TOKYO จะเน้นขายขนมของหวานเป็นหลัก แต่ที่ TOBI・BITO SOUVENIR TOKYO ร้านเครือเดียวกันนี้มีทั้งสินค้าอนิเมะและของที่ระลึกของฝากเก๋ๆมากมาย รวมทั้งพัดและตะเกียบแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม เรียกได้ว่าเป็น Tokyo Miracle! ที่รวบรวมสินค้ามาไว้ในที่เดียว หรือหากใครชอบของฝากแบบดั้งเดิมแล้วละก็แนะนำร้าน Hakuchikudo และ si gu sa ที่ตั้งอยู่ใน ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น เหมือนกัน

TOBI・BITO SOUVENIR TOKYO
ที่ตั้ง : 2F Shop&Services
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น

ของฝาก : Yamakoshihonpo

ร้าน ยามาโกชิ ฮงโป (Yamakoshi Honpo) ร้านขายสาเกจากจังหวัดนีกาตะที่มีทั้งสาเกญี่ปุ่น สาเกหวาน แครกเกอร์ข้าว รวมทั้งของกินเล็กๆน้อยๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสาเก สินค้าแนะนำเลยคือสาเกหวานที่ทำจากข้าวทาเนะสุฮาระที่ได้รับรางวัลการันตี เหมาะทั้งซื้อเก็บ หรือ ซื้อไปเป็นของฝาก ผู้รับรับรองถูกใจอย่างแน่นอน

ยามาโกชิ ฮงโป (Yamakoshi Honpo , 山古志本舖)
ที่ตั้ง : 2F Haneda Sando
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้นOfficial Website

สินค้าสำหรับนักเดินทาง : โซน Haneda Collection

มุมสำหรับนักเดินทางจากทั่วโลกที่ต้องการหาซื้อสินค้าซัพพอร์ตระหว่างเดินทางท่องเที่ยวที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น มีโซนสินค้าสำหรับนักเดินทางรวมไว้หลากหลายยี่ห้อมีทั้งอุปกรณ์ดิจิตอล อุปกรณ์ซัพพอร์ตการสื่อสาร เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมทั้งยังมีร้านที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงอุปกรณ์ดิจิตอลแบรนด์ดังอย่าง Anker มาเปิดวางจำหน่ายสินค้าที่นี่อีกด้วย หากลืมหรือต้องการซื้อเพื่อนำไปใช้ที่บ้านก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

Anker Store
ที่ตั้ง : 2F Haneda Collection
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น | Official Website
Andè แบรนด์ถุงเท้าญี่ปุ่น ต้นกำเนิดจากจังหวัดไอจิที่มีโรงงานอยู่ในจังหวัดนาราและนาโกย่า มีชื่อเสียงในการผลิตถุงเท้าคุณภาพ เนื้อสัมผัสนุ่มไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง มีทั้งลายเรียบๆออกแบบอย่างปราณีต ทอโดยช่างมากฝีมือชาวญี่ปุ่น นอกจากถุงเท้าแล้วยังมี ปลอกแขนกันแดดไร้ตะเข็บใส่สบายเหมาะสำหรับประเทศอากาศร้อนอย่างไทยแน่นอน

andè TOKYO
ที่ตั้ง : 2F Haneda Collection
เว็บไซต์สาขา ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้นOfficial Website

ออนเซ็น : Izumi Tenku no Yu

ที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น นอกจากจะมีร้านค้าร้านอาหารแล้ว ชั้นบนสุดของสนามบินยังเป็นที่ตั้งของออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) ! ที่ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศการเข้าออนเซ็นญี่ปุ่น มีออนเซ็นบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงตลอดปี ไม่เพียงแต่แช่น้ำอย่างสบายตัวยังได้ชมวิวสนามบินที่มีเครื่องบินขึ้นลงทั้งวัน นอกจากบ่อออนเซ็นยังมีห้องหินร้อน ซาวน่า และบ่ออ่างเจ็ท เรียกได้ว่าบำบัดความเมื่อยล้าในการเดินทางได้เป็นอย่างดี

หลังจากแช่ออนเซ็นให้สบายเนื้อสบายตัวแล้ว ที่ อิซุมิ เทนกุ โนะ ยู ยังมีร้านอาหารเปิดบริการ มีทั้งอาหารว่างไปจนถึงอาหารมื้อหลัก รวมทั้งเครื่องดื่มต่างๆเตรียมไว้รองรับ
ออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู ฮาเนดะ แอร์พอร์ต 
(Izumi Tenku no Yu Haneda Airport , 天然温泉 泉天空の湯 羽田空港)
ที่ตั้ง : 2-chōme-7-1 HanedakūkōOta City, Tokyo 
เวลาทำการ : เปิดบริการ 24 ชั่วโมง
※ ช่วง 10:00 - 13:00 น. ทำความสะอาดบ่อ ไม่สามารถใช้บริการบ่อน้ำร้อนได้
※ เปิดบริการตลอดปี ไม่มีวันหยุด (หากมีจะประกาศเพิ่มเติมในหน้าเว็บไซต์ กรุณาเช็คข้อมูลอีกครั้ง)
Official Website
พักค้างคืนที่สนามบิน : เพลิดเพลินกับที่พักสุดสะดวกสบายเห็นอ่าวโตเกียว
ไม่ว่าจะเดินทางในทริปธุรกิจหรือเดินทางท่องเที่ยว สำหรับใครที่มีตารางเช็คอินในช่วงที่เดินทางเข้าออกเมืองยากขอแนะนำให้พักค้างคืนใกล้สนามบินเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะลดความยุ่งยากต่างๆลงได้ ที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น มีโรงแรม Villa Fontaine Grand และ Villa Fontaine Premium เปิดบริการห้องพักสุดหรูหรา มีห้องพักมากถึง 1,700 ห้อง หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักที่ไม่เหมือนใครที่นี่เลย

Villa Fontaine Grand Haneda Airport หรูหราห้องพักหลากหลาย สะดวกสบายและกว้างขวาง

ขึ้นบันไดเลื่อนขึ้นไปที่ชั้น 4 ของ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น จะพบกับล็อบบี้ของโรงแรม วิลล่า ฟอนเทน แกรนด์ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต (Villa Fontaine Grand Haneda Airport) บรรยากาศหรูหรา และ ยังสามารถเดินเชื่อมต่อกับตัวสนามบินโดยตรง โรงแรมออกแบบอย่างหรูหรา รองรับความหลากหลาย และ ห้องพักมีพื้นที่กล้างขว้างสามารถกางกระเป๋าเดินทางได้อย่างไม่เกะกะ มีห้องพักมากมายหลายประเภทให้เลือกตั้งแต่ห้องเตียงคู่มาตรฐาน (Standard room for 2) , ห้องพักสำหรับ 3 คน หรือห้องใหญ่สำหรับครอบครัว 4 คน ตกแต่งด้วยสไตล์ญี่ปุ่นผสมตะวันตก นอกจากนี้ยังมีวิวที่แตกต่างไปตามแต่ละทิศ เช่น วิวแม่น้ำทามะ วิวเครื่องบินขึ้น-ลงของสนามบิน หรือ วิวรถไฟโมโนเรลเข้าเมือง เรียกได้ว่าสัมผัสความเป็นญี่ปุ่นได้ในทุกอณูเลยทีเดียว
สำหรับผู้เข้าพักที่ วิลล่า ฟอนเทน แกรนด์ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต มีทั้งแพลนเข้าพักที่รวมอาหารเช้าบุฟเฟต์ สามารถทานอาหารเช้าที่ห้องอาหาร Grand Ale ได้ก่อนออกเดินทาง ที่นี่มีทั้งอาหารเช้าแบบตะวันตกอย่าง กาแล็ต (เครป) ทำสดใหม่จานต่อจาน และอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นอย่างข้าว ปลาย่าง และ อุด้ง

สัมผัสประสบการณ์ระดับพรีเมียมพร้อมวิวแม่น้ำทามะกาวะที่ Villa Fontaine Premier Haneda Airport

วิลล่า ฟอนเทน พรีเมียม ฮาเนดะ แอร์พอร์ต (Villa Fontaine Premier Haneda Airport) หรูหราขึ้นมาอีกระดับเมื่อเทียบกับ วิลล่า ฟอนเทน แกรนด์ ตั้งแต่ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกไปจนถึงบริการอาหารและเครื่องดื่ม สามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนที่หรูหรา ผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว มีห้องพักหลัก 6 ประเภทให้เลือก โดยมีธีมหลักคือวิวเมืองโตเกียว และ วิวแม่น้ำทามะกาวะ และหากวันไหนที่อากาศดีๆจะสามารถมองเห็นไปถึงภูเขาไฟฟูจิ
ภายในห้องพักใช้ฟูกเครื่องนอนจากแบรนด์ ซิมมอนส์ (Simmons) มี โซฟานุ่มสบาย สเตอริโอบลูทูธ ส่วนห้องสวีทจะมีห้องน้ำขนาดใหญ่พิเศษพร้อมทิวทัศน์อันงดงาม รวมทั้งขนมต้อนรับอย่างหรูหราภายในห้อง รวมทั้ง เครื่องดื่มซอร์ฟดริ้ง แอลกอฮอล์อย่างสาเกญี่ปุ่น ดื่มได้ไม่อั้นในตู้เย็น
อาหารเช้าที่ วิลล่า ฟอนเทน พรีเมียม ฮาเนดะ แอร์พอร์ต ให้บริการทั้งเซ็ตเมนูสไตล์ตะวันตก หรือ จะเลือกทานอาหารเช้าสไตล์ญี่ปุ่นก็ดีไม่แพ้กัน มีทั้งชุดอาหารปลาย่างสไตล์ญี่ปุ่น เอ้กเบเนดิกต์ สลัดบาร์ รวมถึงชีสบอร์ด นอกจากนี้ที่ร้านอาหารของโรงแรม Il Ristorante Tokyo ยังมีวิวแม่น้ำทามะให้ได้ชมระหว่างนั่งรับประทานอาหาร หรือวันไหนอากาศดีๆฟูจิซังจะโผล่มาทักทายคุณตั้งแต่ช่วงเช้าเลยทีเดียว

สิ่งอำนวยความสะดวก สุดสมาร์ท พร้อมให้บริการ

ในโรงแรม วิลล่า ฟอนเทน มีทั้งห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ยิมมากกว่า 11 ชนิด จาก TechnoGym แบรนด์อุปกรณ์ออกกำลังกายสุดหรูจากอิตาลี เปิดให้บริการลูกค้าที่เข้าพักตั้งแต่ 05:00 น. ไปจนถึง 24:00 น. สำหรับลูกค้า วิลล่า ฟอนเทน แกรนด์ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมท่านละ 2,200 เยน ส่วนลูกค้าที่เข้าพัก วิลล่า ฟอนเทน พรีเมียม ฮาเนดะ แอร์พอร์ต สามารถเข้าใช้บริการได้ฟรี
โรงแรมมีบริการจัดส่งซักรีด และ บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญที่ทันสมัยสุดๆเพราะเชื่อมต่อกับ VOD ในห้องพัก ลูกค้าที่เข้าพักสามารถเช็คสถานะระหว่างใช้เครื่องได้ที่หน้าจอในห้องพักได้ง่ายๆ และ ยังสามารถตรวจสอบสถานะการใช้งานของอุณหภูมิน้ําได้ผ่านหน้าจอเช่นกัน
นอกจากนี้ด้านล่างโรงแรมยังเชื่อมต่อกับร้านค้า ร้านอาหารของ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น มีทั้งร้านขายยา มัทสึโมโตะ คิโยชิ (Matsumotokiyoshi) และ ร้านสะดวกซื้ออย่าง ลอว์สัน (Lawson) เรียกได้ว่าขาดเหลืออะไรก็สามารถเดินลงไปซื้อได้ง่ายๆ สะดวกสบายสุดๆ

วิลล่า ฟอนเทน แกรนด์ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต
(Villa Fontaine Grand Haneda Airport , ヴィラフォンテーヌ グランド 羽田空港) 
วิลล่า ฟอนเทน พรีเมียม ฮาเนดะ แอร์พอร์ต
(Villa Fontaine Premier Haneda Airport , ヴィラフォンテーヌ プレミア 羽田空港) 

ที่ตั้ง : 4F Haneda Airport Garden
เวลาเช็คอิน/เช็คเอาท์ : 15:00~ / ~11:00
Official Website : GrandPremier
PICK UP ! บริการอื่นๆ ที่สะดวกและเป็นมิตรกับนักท่องเที่ยวต่างชาติ
▲ Omotenashi Center
▲ GTN
▲ ห้องละหมาด

ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น ไม่เพียงแต่มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อและโรงแรมหรูเท่านั้น ที่นี่ยังเป็นศูนย์รวมสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยเฉพาะ มีเคาน์เตอร์ Omotenashi Center ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการข้อมูลและบริการรับฝากสัมภาระ และยังมีศูนย์ข้อมูลทั่วไป GTN ช่วยเหลือจำหน่ายบัตร จองโรงแรม จำหน่ายซิมการ์ด มีสตาฟรองรับให้บริการหลากหลายภาษา

และยังมีห้องละหมาด สงวนไว้ให้ผู้ที่นับถือศาสนาอิสลาม เพื่อใช้ทำการละหมาดเท่านั้นอีกด้วย
PICK UP ! มีรถรับส่งฟรีจาก Haneda Airport Garden ไป-กลับ Ariake Garden
เพื่อเพิ่มรูทการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองและเมืองอื่นๆทั่วญี่ปุ่นที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น มีบัส เทอมินอลเปิดให้บริการ ทั้งรูท เซ็นได อาโอโมริ นางาโนะ นีงะตะ คานาซาว่า โทยามะ ชิซุโอกะ นาโกย่า รวมทั้งรถบัสตรงไปยัง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ เจแปน (USJ) ในจังหวัดโอซาก้า เรียกได้ว่าสะดวกมากๆ ※ กรุณาตรวจสอบสถานะการเดินทางในเว็บไซต์ของรถบัสแต่ละแห่งเพิ่มเติม

นอกจากนี้ที่ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น ยังมีบริการบัสรับส่งฟรีไปยัง อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) อีกด้วย ! เรียกได้ว่าใครที่ต้องการตรงไปยังโซนโอไดบะ หรือเที่ยวอาริอาเกะ สามารถเลือกรับบริการได้ 
จาก สนามบินฮาเนดะ ไปถึงอาริอาเกะ การ์เด้น บัสเที่ยวแรกออกให้บริการตั้งแต่ 9:30 น.ยาว ไปจนถึง 21:30 น. มีรถบัสออกทุกๆ 2 ชั่วโมง ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาทีต่อเที่ยว ส่วนหากใครที่เดินทางมาจากอาริอาเกะ การ์เด้นก็มีรถบริการตั้งแต่ 8:30 น. ไปจนถึง 20:30 น. ตามตารางด้านล่าง
สามารถดูตารางรถบัส สนามบินฮาเนดะ - อาริอาเกะ การ์เด้น เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์
※ เวลาอาจมีเปลื่ยนแปลงใจภายหลัง กรุณาเช็คเพิ่มเติมให้หน้าเว็บไซต์

แม้ว่ารุ่นของรถบัสรับส่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละเที่ยว แต่ส่วนใหญ่แล้วจะมีทั้ง WiFi พอร์ตชาร์จ USB และยังมีพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็นอีกด้วย
รถบัสรับส่งฟรีรองรับผู้โดยสารได้ 45 ถึง 50 คนต่อเที่ยว และไม่เปิดบริการเพิ่มหากที่นั่งเต็ม รวมทั้งไม่สามารถจองที่นั่งล่วงหน้าได้ หากรถเต็มอาจจะต้องรอรอบถัดไป หรือ ใช้ทางเลือกอื่นในการเดินทางแทน
ที่อาริอาเกะ การ์เด้น (Ariake Garden) ถือเป็นห้างสรรพสินค้าที่ทั้งร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ออนเซ็น โรงละคร ฮอลล์คอนเสิร์ต และยังเป็นที่ตั้งของร้านมูจิ (MUJI) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งเขตคันโต
ร้านมูจิ สาขา โตเกียว อาริอาเกะ (MUJI Tokyo Ariake) สร้างในธีม เสนอรูปแบบการใช้ชีวิตในตัวเมืองรวมไปถึงการสร้างบ้าน เรียกได้ว่ามีสินค้าครบตั้งแต่ ของใช้ในครัวเรือนทั่วไป เสื้อผ้า อาหาร นอกจากนี้ยัง จำหน่ายผักและผลไม้สด ถั่ว กาแฟ มีโซนโชว์สินค้าพิเศษตามมุมต่างๆในร้าน และ ยังมีนิทรรศการของศิลปินต่างๆหมุนเวียนมาจัด หากใครชอบการแต่งบ้าน หรือ ซื้อของใช้ภายในบ้านแล้วละก็ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชม
ไม่เพียงแค่ร้านมูจิขนาดใหญ่เท่านั้น ที่นี่ยังมี ซูเปอร์มาร์เก็ต AEON STYLE , ร้านขายอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้า KOJIMA x Bic Camera , ร้านขายยา Tomod’s และร้านค้าแบรนด์ญี่ปุ่นมากมาย และยังมีออนเซ็นออนเซ็นอิซุมิ เทนกุ โนะ ยู (Izumi Tenku no Yu) เหมือนกับ ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น อีกด้วย เรียกได้ว่าครบ หากใครสนใจสามารถอ่านเกี่ยวกับ อาริอาเกะ การ์เด้น เพิ่มเติมได้ในบทความนี้เลย

※ สำหรับตารางเวลารถบัสรับส่ง กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ทางการ
ทริปหน้าสนใจแวะใช้เวลาที่ HANEDA AIRPORT GARDEN กันไหม?
ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น (Haneda Airport Garden) สะดวก สนุก สบาย แถมยังใกล้กับสนามบินฮาเนดะ สนามบินในตัวเมืองโตเกียว เรียกได้ว่าหากใครมีแพลนที่จะบินมาลงสนามบินฮาเนดะ หรือ มีไฟล์กลับจากสนามบินฮาเนดะแล้วละก็ใช้เวลาก่อนเช็คอินขึ้นเครื่องหรือเวลาก่อนเข้าตัวเมืองเล็กน้อยแวะชมและชาร์จพลัง ช็อปปิ้ง แช่ออนเซ็นให้หนำใจ รับรองว่าจะเป็นการเริ่มต้นทริปและจบทริปญี่ปุ่นที่ทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น (Haneda Airport Garden ,羽田エアポートガーデン)
ที่ตั้ง : 2-chōme-7-1 Hanedakūkō Ota City, Tokyo
วิธีเดินทาง:
รถไฟสายเคคิว (Keikyū Main Line) สถานีฮาเนดะ แอร์พอร์ต เทอมินอล 3 (Haneda Airport Terminal 3) เดิน 1 นาที
มาโดยรถบัส หรือ ลีมูซีนบัส ลงที่ป้าย ฮาเนดะ แอร์พอร์ต การ์เด้น (Haneda Airport Garden)  
เว็บไซต์ทางการ (ภาษาญี่ปุ่น)
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS