NITORI แนะนำสินค้า&เทียบราคาที่ไทยกับญี่ปุ่น

Nationwide Shopping Shopping 2023.08.30
เพื่อเป็นการต้อนรับ NITORI สาขาแรกของไทยที่ Central World ที่จะเปิดตัวในวันที่ 31 สิงหาคม 2023 นี้ มาดูไอเท็มน่าสนใจพร้อมส่องราคาเปรียบเทียบบาท-เยนกัน

Image Sources: www.nitori.co.jp

NITORI (นิโทริ) เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่อยู่คู่กับคนญี่ปุ่นมานานหลายสิบปี ด้วยคุณภาพและสไตล์ที่ออกแบบมาให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนญี่ปุ่น ทำให้ NITORI เป็นร้านเฟอร์นิเจอร์อันดับต้น ๆ ที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศและครองใจคนญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน เป็นแบรนด์ที่มีความแข็งแกร่งจนแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังจากต่างประเทศต้องปาดเหงื่อตอนที่มาบุกตลาดญี่ปุ่นเลยทีเดียว 

เพื่อเป็นการต้อนรับ NITORI สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสาขาแรกในไทยที่จะเปิดในวันที่ 31 สิงหาคม 2023 นี้ มาดูกันว่า NITORI มีสินค้าอะไรน่าสนใจบ้าง พร้อมเปรียบเทียบราคาที่วางขายในไทยกับที่ญี่ปุ่น เผื่อว่ามาเที่ยวครั้งหน้าจะได้วางแผนถูกว่าต้องมาขนจากญี่ปุ่นกลับไทยไหม 

*ราคาที่ปรากฎในบทความเป็นราคาที่อิงจากเว็บไซต์ https://www.nitori.co.th/ และ https://www.nitori-net.jp/ec/ สำรวจข้อมูล ณ วันที่ 28 สิงหาคม 2023
**ค่าเงินเปรียบเทียบบาท - เยนคำนวณจากเรท 0.24
เหตุผลดี ๆ ที่ควรไปช้อปที่ NITORI
สินค้านวัตกรรมจากญี่ปุ่น
เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าญี่ปุ่นเป็นเจ้าแห่งไอเดียและความใส่ใจ หลาย ๆ ครั้งที่สินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นดูหน้าตาเรียบ ๆ ก็จริง แต่กลับซ่อนฟังก์ชั่นหรือสร้างด้วยเทคโลยีเฉพาะตัวที่ทำให้สินค้ามีความพิเศษกว่าของแบรนด์อื่น ๆ สินค้าของ NITORI เองก็เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผ้าห่มสัมผัสเย็น ตู้ที่ต่อได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม ที่แขวนผ้าที่ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมายที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

ราคาจับต้องได้แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ
เป็นความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์ในการผลิตสินค้าที่มีราคาเหมาะสม ใส่ใจในคุณภาพและต้องใช้งานได้จริง

ดีไซน์ที่เหมาะกับคนเอเชียและคนอยู่คอนโด
บางครั้งเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ยุโรปจะมีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่และหนัก ทำให้เคลื่อนย้ายยากหรือปรับรูปแบบการใช้งานได้ลำบาก ในขณะที่เฟอร์นิเจอร์ของนิโทริออกแบบให้ตอบโจทย์กับสรีระของคนญี่ปุ่นและขนาดบ้านของคนญี่ปุ่นที่มักจะมีพื้นที่จำกัด น้ำหนักที่เบาและมีฟังก์ชั่นที่สะดวกในการเคลื่อนย้าย ซึ่งไม่ใช้เฉพาะการเปลี่ยนที่วางภายในบ้านเท่านั้น แต่ยังออกแบบสะดวกไปถึงตอนย้ายบ้านเลยทีเดียว
แนะนำเครื่องนอน N COOL ซีรีส์และเปรียบเทียบราคา

Image Sources: www.nitori.co.th

เครื่องนอน N COOL ซีรีส์ เป็นซีรีส์สินค้าที่เหมาะกับเมืองร้อนตลอดปีแบบประเทศไทย มอบประสบการณ์การนอนที่เย็นสบายพร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง เช่น คุณสมบัติในการระบายอากาศ ไม่เก็บกลิ่น เป็นต้น

มีให้เลือกซื้อตั้งแต่ปลอกหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง แผ่นปูรองนอน ไปจนถึงที่นอนสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรักอีกด้วย 

แบ่งเป็น 3 รุ่นตามระดับความเย็น คือ N COOL (สีฟ้า), N COOL SUPER (สีน้ำเงิน) และ N COOL W-SUPER (สีเทา) หลาย ๆ รุ่นยังออกแบบให้สามารถใช้ได้ 2 ด้าน คือด้านหน้าสำหรับวันที่ต้องการผ้าห่มสัมผัสเย็น ๆ และด้านหลังสำหรับวันที่อยากใช้เป็นผ้าห่มธรรมดา มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจตามสไตล์คนญี่ปุ่น 

จริง ๆ ในตลาดญี่ปุ่นก็มีสินค้าแนวเครื่องนอนที่ให้สัมผัสเย็นออกวางจำหน่ายอยู่หลายแบรนด์ แต่คนในทีมงามเจแปนคุรุที่อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่นมาหลายปีก็มีคนที่บอกว่ารู้สึกว่าของ NITORI นี่แหละที่ถูกใจที่สุด!

Image Sources: www.nitori.co.th

ท็อปเปอร์ปูเตียง (SHEET TOPPER) รุ่น N COOL WSP N-S DBL S
ราคาไทย: 1,390.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 3,990.00 เยน (ประมาณ 958 บาท)

ท็อปเปอร์ปูเตียง (SHEET TOPPER) รุ่น N COOL SP SARAMOCHI N-S BL D
ราคาไทย: 1,790.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 4,990.00 เยน (ประมาณ 1,198 บาท)

ผ้าห่มเย็นขนาดกลาง รุ่น N COOL MOCHI N-S P-BEAR
ราคาไทย: 540.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 1,490.00 เยน (ประมาณ 358 บาท)

เบาะรองนอนสำหรับสัตว์เลี้ยง รุ่น N-COOL M-SQUARE S231
ราคาไทย: 449.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 1,290.00 เยน (ประมาณ 307 บาท)
แนะนำเฟอร์นิเจอร์และเปรียบเทียบราคา

Image Sources: www.nitori.co.th

ตู้วางทีวี รุ่น KLOGA 150LB
สามารถวางทีวีได้ถึงขนาด 60 นิ้ว รองรับน้ำได้ 50 กก. ชั้นวางด้านล่างมีความกว้างมาพร้อมประตูกระจกแบบสไลด์ที่กันฝุ่นแต่ไม่กันสัญญาณรีโมท มีการเปิดช่องและออกแบบให้มีรูสำหรับเสียบสายไฟต่าง ๆ อย่างครบครัน
ราคาไทย: 9,999.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 32,900.00 เยน (ประมาณ 7,896 บาท)

เตียง รุ่น MELISSA3 H85 WH D31
โครงเตียงเดี่ยวพร้อมลิ้นชักใต้เตียง 2 ลิ้นชัก ตัวลิ้นชักลึก 47 ซม. สูง 19 ซม. สามารถเก็บของได้เยอะ แผ่นหัวเตียงไม่หนามาก ช่วยประหยัดพื้นที่ มุมขอบเตียงออกแบบให้เป็นทรงมน ทำให้บรรยากาศของห้องดูนุ่มนวลขึ้น ใช้เวลาประกอบด้วยตัวเองประมาณ 30 นาที ความพิเศษคือตอนประกอบสามารถเลือกได้ว่าจะลิ้นชักอยู่ทางฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวาของเตียง 
ราคาไทย: 8,999.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 34,900.00 เยน (ประมาณ 8,376 บาท)

ชั้นวางของ รุ่น NCLICK 7092 NC700
ความพิเศษของชั้นวางของรุ่นนี้ก็คือประกอบเองได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้น๊อต สกรู ฆ้อนหรืออุปกรณ์เสริมใด ๆ แค่นำแผ่นไม้แต่ละส่วนมาประกอบกันให้ลงล็อกตามคู่มือ ผู้หญิงที่อยู่คนเดียวก็สามารถประกอบได้เองได้ง่าย ๆ ใน 15 นาที 
ราคาไทย: 3,499.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 10,900.00 เยน (ประมาณ 2,616 บาท)
แนะนำของใช้ในครัวและเปรียบเทียบราคา

Image Sources: www.nitori.co.th

กระชอนกันน้ำมันกระเด็น
เหมาะสำหรับคนชอบกินของทอด แต่เบื่อน้ำมันกระเด็นที่ทั้งร้อนทั้งแสบ แถมยังทำให้เตาเลอะเทอะไปหมด ไม่ใช่แค่กันน้ำมันกระเด็นแต่ยังสามารถเอาใช้เป็นตัวกั้นตอนเทน้ำหรือน้ำมันออกจากกะทะได้อีกด้วยนะ มีหลายขนาดให้เลือกซื้อ
ราคาไทย: 179.00 บาท (ขนาด 30 ซม.)
ราคาญี่ปุ่น: 499.00 เยน (ประมาณ 120 บาท) (ขนาด 30 ซม.)

เครื่องปั่นน้ำออกจากผักสลัดขนาด 2.9 ลิตร
เอาใจสายสุขภาพกับเครื่องปั่นน้ำจากผักสลัด ช่วยให้ผักแห้งโดยไม่ทำให้ผักช้ำ ลืมกระดาษซับน้ำไปได้เลยถ้ามีเครื่องนี้!
ราคาไทย: 249.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 799.00 เยน (ประมาณ 192 บาท)

ที่หนีบผ้าขนหนูแบบแม่เหล็ก
ที่แขวน (หนีบ) ใช้ได้แม้แต่กับผ้าขนหนูที่ไม่มีห่วงแขวน ช่วยให้ผ้าแห้งเร็วไม่อับชื้นง่าย ไม่ต้องวางทิ้งไว้กับโต๊ะให้กังวลเรื่องความสะอาด ตัวแม่เหล็กก็ยึดติดเป็นอย่างดี ทำให้สามารถดึงเฉพาะตัวผ้าออกมาใช้ง่าย ๆ ด้วยมือเดียว
ราคาไทย: 249.00 บาท
ราคาญี่ปุ่น: 799.00 เยน (ประมาณ 192 บาท)
ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Twitter และ Facebook!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS