MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI เอาท์เล็ทแบรนด์ดังใกล้โตเกียว

Tokyo Shopping Shopping 2023.10.23
ช้อปปิ้งที่ MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI เอาท์เล็ทซึ่งรวมแบรนด์ดังไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Coach, Adidas, URBAN RESEARCH และอื่น ๆ อีกมากมาย
MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI
ช่วงค่าเงินเยนอ่อนตัวแบบตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นโอกาสทองของสายช้อปที่จะได้หิ้วของแบรนด์สุดหรูในราคาย่อมเยากว่าซื้อที่ไทย ถ้าคุณกำลังมองหาเอาท์เล็ตมอลล์แบรนด์ดังใกล้โตเกียว ที่ MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI คือคำตอบ!!

เอาท์เล็ตมอลล์แห่งนี้มีร้านค้าประมาณ 140 ร้านแบ่งออกเป็น 4 โซน มีทั้งช้อปของแบรนด์ดังจากทั่วโลก และแบรนด์ยอดนิยมของคนญี่ปุ่น แน่นอนว่ารองรับ Tax Free!! ทั้งยังมุมนั่งพัก ร้านอาหาร ร้านขนมและคาเฟ่ให้ได้นั่งพักชาร์ตพลังก่อนกลับไปช้อปต่อกันอีกด้วยนะ

จุดขายที่เป็นตัวชูโรงอย่างหนึ่งของ MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI คือการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย แค่ลงจากสถานีรถไฟไคฮิน-มาคุฮาริก็ถึงเลย ใช้เวลาเดินทางมาจากสถานีรถไฟโตเกียวแค่ 30 นาที (ประมาณ 570 เยน) แถมยังมีลีมูซีนบัสวิ่งรับส่งตรงจากสนามบินนาริตะหรือฮาเนดะเลยอีกตังหาก! ง่ายกว่านี้มีอีกไหม!? 

ตัวเอาท์เล็ตตั้งอยู่ในจังหวัดชิบะ ใกล้ ๆ กับแห่งท่องเที่ยวดัง ๆ อีกหลายแห่ง เช่น โตเกียวดิสนีย์รีสอร์ท, สนามกีฬา ZOZO Marine Stadium (สนามเหย้าของทีมเบสบอล Chiba Lotte Marines) และ Makuhari Messe ซึ่งมักใช้เป็นที่จัดงานอีเว้นท์ต่าง ๆ
MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI (三井アウトレットパーク 幕張)
2-6-1 Hibino, Mihama Ward, Chiba
เวลาให้บริการ: 10:00 - 20:00 (แตกต่างกันไปในแต่ละร้าน)
วิธีการเดินทาง: ลงรถไฟที่สถานี Kaihin-Makuhari (JR Keiyo Line) หรือนั่งรถบัสตรงมาจากสนามบินฮาเนดะหรือสนามบินนาริตะ
Official Website (en)
แหล่งรวมเอาท์เล็ทแบรนด์ดังจากทั่วโลก

COACH / COACH Men's Pop-Up

หากมาทางรถไฟให้ลงที่สถานี Kaihimmakuhari แล้วออกทางประตูทิศใต้ (South Entrance) เลี้ยวซ้ายแล้วเดินต่อเพียง 1 นาทีก็จะพบกับโซน A-Site ของศูนย์การค้าทันที!

ที่โซนนี้จะพบกับช็อปของแบรนด์ Coach ที่มีสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลายตั้งแต่เสื้อผ้า กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพายหนัง ไปจนถึงสินค้ารุ่นใหม่ ๆ 

แน่นอนว่าไม่ได้มีสินค้าทรงคลาสสิกเท่านั้น แต่ยังมีสินค้าที่เทรนด์ใหม่ ๆ ที่มีสีสันและเหมาะกับคนทุกเพศทุกวันให้ได้เลือกกันเพลิน ๆ จนลืมเวลา
ถัดไปที่โซน B-Site ซึ่งอยู่ติดกันจะพบกับช็อป Coach Men's ที่เน้นสินค้าสำหรับคุณผู้ชาย มีรองเท้าและรองเท้าผ้าใบหลากสไตล์หลายสีสัน, เครื่องประดับสุดคลาสสิกของ Coach, เสื้อยืดและเสื้อสเวตเชิ้ตลายกราฟิกดีไซน์ใหม่ล่าสุด และแอคเซสเซอรี่แนวลำลองแต่หรูหราอีกมากมาย เหมาะสำหรับการหาชุดไว้เที่ยวญี่ปุ่นอย่างมีสไตล์

URBAN RESEARCH

แบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นที่มีธีมว่า “DESIGN YOUR LIFE STYLE” เป็นแบรนด์ที่เน้นเสื้อผ้าที่ดูแคชชวลแต่มีความชิคเป็นเอกลักษณ์ นำเสนองานดีไซน์ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากการแฟชั่นแนว city streets ทั่วโลก 

สำหรับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดูหนาว ประจำปี 2023 เป็นคอลเลคชั่นที่เน้นเสื้อถักที่ใส่สบาย  กระโปรงยาว และเสื้อแจ็คเก็ตแบบลำลองเป็นหลัก

ภายในร้านยังมีสินค้าจากแบรนด์ลูกของ URBAN RESEARCH ให้เลือกช้อปกันอีกด้วย ไม่วาจะเป็น Smelly แบรนด์เครื่องประดับแนวเก๋ ๆ หรือ Kagure แบรนด์ที่เน้นใช้วัสดุจากธรรมชาติ ทำให้ภายในร้านมีสินค้าหลากหลายแนวให้เลือกดู จะแยกกันดูตามความชอบ หรือจับมามิกซ์กันเพื่อหาสไตล์ที่ใช่ของตัวเองก็สนุกไปอีกแบบ

Tommy Hilfiger

Classic, cool, and all-American กับแบรนด์ Tommy Hilfiger แบรนด์เสื้อสไตล์สบาย ๆ ที่มีชื่อเสียงมานานหลายทศวรรษ ช็อปสาขานี้ให้เลือกช้อปครบทั้งเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก 

ภายในร้านเต็มไปด้วยเสื้อโปโล กางเกงผ้าฝ้ายเรียบหรู เสื้อสเวตเตอร์ถักลาย และเสื้อผ้าแนว Preppy Style ที่มาพร้อมโลโก้แบรนด์สีแดงขาวน้ำเงิน หรืออาจจะมามองหาเสื้อผ้าอุ่น ๆ หรือเสื้อสเวตเตอร์แสนสบายเพื่อรับอากาศที่เริ่มเย็นขึ้นในช่วงนี้ ทริปญี่ปุ่นคราวนี้มาลองเปลี่ยนบรรยากาศการแต่งตัวเป็นลุคอเมริกัน นิวยอร์กแล้วออกไปเที่ยวกันเถอะ!

Columbia Sportswear

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแบรนด์ยอดนิยมกับ Columbia ซึ่งมีชื่อเสียงในเรื่องเทคโนโลยีเครื่องแต่งกายคุณภาพสูงและมีการนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาอยู่เสมอ มีทั้งเสื้อผ้าสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและชุดกีฬาหลากหลายประเภทให้คุณพร้อมรับมือกับทุกภูมิประเทศในทุกสภาพอากาศ 

ในช่วง 8 ทศวรรษที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าเสื้อผ้าของแบรนด์ Columbia นั้นงานได้จริงและสวมใส่สบาย ทำให้สินค้าของแบรดน์กลายมาเป็นตัวเลือกแรก ๆ ของบรรดานักเดินป่า ชาวแคมป์ นักสกี นักสโนว์บอร์ด นักตกปลา และใครก็ตามที่ชอบใช้เวลากลางแจ้ง 

ตอนแรกก็คิดว่าเป็นร้านสำหรับชาวเอ้าท์ดอว์ แต่พอลองเดินดูแล้วก็เจอเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ไม่ใช่แค่เหมาะกับใช้ใส่ไปปีนฟูจิเท่านั้น แต่จะใส่ไปเดินเที่ยวในโตเกียวก็ดูเท่ไม่เบา! สำหรับคนที่กังวลเรื่องลมหนาวและฝนในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของญี่ปุ่น ต้องนี่เลย สินค้า OMNI-TECH และ OMNI-HEAT ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเสื้อผ้าคลุมใหม่ล่าสุดที่ใช้ผ้ากันน้ำและผ้านวมขนเป็ด ช่วยให้ความอบอุ่นและสวมใส่สบาย ให้คุณพร้อมสู้กับลมหนาวตลอดฤดูกาล แต่ถ้ายังไม่แน่ใจว่าจะซื้อแบบไหน สตาฟของร้านก็พร้อมจะให้คำแนะนำเพื่อให้คุณได้เจอกับสิ่งที่ใช่!

adidas / adidas Golf Factory Outlet Makuhari

ชุดแนวสปอร์ตสุดคลาสสิก คุณภาพที่เชื่อถือได้ และผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทำให้ Adidas เป็นที่ชื่นชอบทั้งในหมู่นักกีฬาและผู้ที่รักในแฟชั่นแนวสตรีททั่วโลก ที่ช็อป adidas/adidas Golf Factory Outlet ใน MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI มีพื้นที่กว้างขวาง ภายในร้านอัดแน่นไปด้วยรองเท้าและเครื่องแต่งกายหลายแนว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สำหรับสายสปอร์ตที่กำลังมองหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อการฝึกซ้อมและออกกำลังกาย

แน่นอนว่ามีสินค้าแนวแฟชั่น รองเท้าผ้าใบและรองเท้าวิ่งราคาสุดคุ้มให้ได้เลือกลองเลือกซื้อกันอย่างจุใจ นอกจากมียังมีโซน Golf Factory Outlet สำหรับสายกอล์ฟ มีให้ซื้อทั้งชุดกอล์ฟ กระเป๋าไม้กอล์ฟ รองเท้า และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ 
พักเติมพลังที่ gelato pique cafe
ที่ MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI มีร้านอาหารหลากหลายทั้งร้านพิซซ่า ร้านสเต็ก ร้านแพนเค้ก และคาเฟ่

ร้าน gelato pique cafe เป็นร้านที่เหมาะสำหรับคนที่ต้องการขนมหวานและกาแฟสักแก้ว เมนูแนะนำคือ เครปเนื้อแป้งนุ่มที่มีขอบกรุบกรอบ มีให้เลือกทั้งไส้คาวและไส้หวาน ไส้เครปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเมนูง่าย ๆ ที่ใส่แค่เนยเข้มข้นนำเข้าจากฝรั่งเศสและน้ำตาลหวานกรุบกรอบ และเมนูไอศกรีมเจลาโต้เนื้อเนียนหลายรสชาติ เช่น พิสตาชิโอ วานิลลา และดาร์กช็อกโกแลต! 

อีกเมนูที่คนนิยมสั่งกันคือไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟซึ่งมีรสนมอ่อน ๆ และสีฟ้าพาสเทลน่ารักที่เข้ากับการตกแต่งร้าน บรรยากาศอันแสนหวานและขนมหวาน เหมาะสุด ๆ กับการหามุมถ่ายรูปลงอินสตาแกรม!
จุดบริการนักท่องเที่ยวแสนสะดวกที่โซน C-Site
ช้อปเพลินจนเงินหมด? ไม่ใช่ปัญหาเพราะที่ MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI มีทั้งล็อคเกอร์ฝากของและเครื่องแลกเงินสำหรับนักท่องเที่ยวสายช้อปที่ไม่คิดจะกลับจนกว่าจะล้มละลายกันไปข้าง
  
เครื่องแลกเงินต่างประเทศตั้งอยู่ที่ชั้นหนึ่งบริเวณโซน C-Site รองรับเงินหลายสกุล ไม่ว่าจะเป็นเงินหยวนจีน ดอลลาร์ไต้หวัน ดอลลาร์ฮ่องกง วอนเกาหลี ดอลลาร์สิงคโปร์ ดอลลาร์สหรัฐ ยูโร และแน่นอนว่ามีบาทไทยด้วย ให้คุณเติมเงินเยนแล้วไปช้อปปิ้งต่อได้แบบไม่มีติดขัด สำหรับคนอยากกดเงินจากเดบิตหรือบัตรทราเวลการ์ดของธนาคารต่าง ๆ ก็มีตู้ ATM ของเซเว่นตั้งอยู่ ๆ ใกล้กับเครื่องแลกเงินด้วย!
แน่นอนว่าจะช้อปทั้งทีก็ต้องเอาให้คุ้มที่สุดกับสิทธิพิเศษในการช้อปแบบปลอดภาษี โดยสามารถเช็คร้านที่เข้าร่วม TAX FREE ได้ง่าย ๆ จากบอร์ดที่ติดไว้ทั่วศูนย์กลางค้าและจากสติ๊กเกอร์ที่ติดไว้ด้านนอกร้านค้า หรือจะเช็คจากแผ่นพับสำหรับนักท่องเที่ยวก็ได้ โดยในแผ่นพับก็จะมีคูปองเพื่อรับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษ เช่น ส่วนลดเพิ่ม 5% อยู่ด้วย (ต้องแสดงพาสสปอร์ตเป็นหลักฐานในการรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ) ที่โซน C-Site ยังมีโต๊ะประชาสัมพันธ์ที่มีเจ้าที่คอยรอซัพพอร์ตอยู่ด้วยนะ
กำลังมองหาเอาท์เล็ตใกล้โตเกียวอยู่? คำตอบอยู่ที่นี่แล้ว
ถ้าคุณกำลังมองหาจุดช้อปปิ้งแบรนด์ดังราคาเอาท์เล็ตที่ถึงไม่ได้เช่ารถขับก็มาจากโตเกียวได้ง่าย ๆ อยู่ล่ะก็ จะคงไม่มีที่ไหนตอบโจทย์ไปกว่า MITSUI OUTLET PARK MAKUHARI ที่นี่มีทั้งร้านแบรนด์ญี่ปุ่น แบรนด์อินเตอร์ดัง ๆ แถมยังมีร้านที่เข้าร่วมโครงการปลอดภาษีหลายร้าน จะใช้เป็นจุดแบ่งทีมช้อปกับทีมเที่ยวโตเกียวดิสนีย์ที่อยู่ใกล้ ๆ กันก็ยังได้!

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Twitter และ Facebook!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS