มองโยโกฮาม่ามุมใหม่กับ The Yokohama Air Cabin ropeway

Kanto Tour โยโกฮาม่า 2022.09.27
เจแปนคุรุพานั่งกระเช้าลอยฟ้าในเมืองเปิดใหม่แห่งแรกของญี่ปุ่นที่โยโกฮามะ จังหวัดคานากาวะ !
The Yokohama Air Cabin
หากออกนอกเมืองไปเยือนแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติคุณอาจจะเคยพบเห็นกระเช้าลอยฟ้าที่พาขึ้นไปบนภูเขาหรือผ่านเนินเขาในชนบท แต่ที่ The Yokohama Air Cabin แห่งนี้ถือเป็นกระเช้าลอยฟ้าแห่งแรกในประเทศญี่ปุ่นที่อยู่ในเขตตัวเมือง ! เปิดทำการเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมานี้ในย่านมินาโตะมิไร เมืองโยโกฮาม่า สามารถนั่งรถไฟออกมาจากโตเกียวเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น
มินาโตะมิไรถือเป็นย่านท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวเมืองโยโกฮาม่าที่คึกคัก มีผู้คนมากมายออกมาเดินซื้อของกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ กระเช้าลอยฟ้าแห่งนี้เริ่มต้นสายที่หน้าสถานี ซากุรากิโจ (Sakuragicho) และไปสุดสายที่ อันกะ ปาร์ค (Unga Park) ด้วยวิวจากหน้าต่างบานกว้างมองลงมาจะเห็นทัศนียภาพของเมืองโมโกฮาม่า ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ และได้เห็นเมืองแห่งนี้ในมุมใหม่ๆอีกด้วย
ทัศนียภาพใหม่ๆในเมือง
มินาโตะมิไร เมืองโยโกฮาม่านอกจากจะเป็นย่านท่องเที่ยวที่มีห้างและร้านค้าให้เดินจับจ่ายซื้อของหลายแห่งแล้วที่แห่งนี้ยังมีตึกออฟฟิศสำนักงานขนาดใหญ่ มีรีสอร์ทหรูริมอ้าวโยโกฮาม่า หรือแม้แต่สวนสาธารณะเหมาะสำหรับครอบครัวให้ได้มานั่งปิคนิกพักผ่อน The Yokohama Air Cabin จึงเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่กลายเป็นสัญลักษณ์ของเมืองแห่งใหม่นี้ รอให้ผู้คนทุกทุกสารทิศมาเยือนในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึง

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Facebook และ Twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS