แฟนโปเกมอนห้ามพลาด กับงานประดับไฟ Pokemon Illumination

Kanto Entertainment โปเกมอน 2020.11.26
หลอดไฟที่ทำเป็นรูปปิกาจู ที่ Lake Sagami Resort
ที่มารูปภาพ: Lake Sagami Resort
เทศกาลวันหยุดนี้คนรักโปเกมอนต้องเป็นปลื้ม เพราะในทุกๆปีเมื่ออากาศเริ่มเย็นขึ้น ประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มจะมีการจัดงานประดับไฟ (illumination) ตามสวน สวนสนุก โรงแรม หรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้า ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จัดที่ Lake Sagami Resort ที่ประดับประดาไปด้วยไฟกว่า 6,000,000 ดวง และในปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เพราะมาในธีมโปเกมอน! ทั้งปิกาจู อีวุย และอีกหลายตัวก็จะอยู่ในงานนี้ด้วย
ที่มารูปภาพ: Lake Sagami Resort
ภายในงานแบ่งเป็น 4 โซน Eevee & Friends Rainbow Chairlift ร่างที่พัฒนาของอีวุย โดยเฉพาะแถบสีรุ้งที่เป็นเอกลักษณ์ของร่าง Umbreon ส่วนโปเกมอนอีก 36 ตัว อยู่ที่ Pokemon Ferris Wheel หรือจะแวะถ่ายรูปกับโปเกมอนตัวโปรดที่ Pokemon Street และสุดท้ายที่ Pikachu's Forest of Light โซนสำหรับคนรักปิกาจูโดยเฉพาะ ที่มีตั้งแต่ปิกาจูขนาดเท่าตัวคน ไปจนถึงปิกาจูสูงท่วมหัว 
ที่มารูปภาพ: Lake Sagami Resort
งานประดับไฟจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2020 ไปจนถึง 4 เมษายน 2021 ในวันเสาร์ วันอาทิตย์ และวันหยุด จะมีการจัด light show ธีมปิกาจู และ photo session พิเศษในการถ่ายรูปกับปิกาจูด้วย
ที่มารูปภาพ: Lake Sagami Resort
และแน่นอนว่างานอีเวนท์พิเศษๆแบบนี้ จะพลาดสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่นไปได้อย่างไร สำหรับคนที่สั่งอาหารหรือเครื่องดื่มภายในร้าน Wild Dining ของรีสอร์ท จะได้รับกระดาษรองจานหรือที่รองแก้ว และหากซื้อสินค้าโปเกมอนที่ร้าน Pleasure Station ครบ 3,000 เยนขึ้นไป ก็จะได้รับถุงผ้า Pokemon Illumination 

แฟนโปเกมอนห้ามพลาดงานนี้! 

Lake Sagami Pokemon Illumination
ว็บไซต์ (ภาษาญี่ปุ่น)


ติดตามบทความจาก Japankuru ได้ทุกวัน
รวมถึงติดตาม Facebook และ Twitter ของเรา เพื่อที่จะไม่พลาดเรื่องราวสนุกๆจากญี่ปุ่น!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS