5 วิวโตเกียวสวยแบบไม่ซ้ำถ่ายจาก Tokyo Water Taxi (พร้อมเปิดให้จองเมษายน 2023 นี้ !)

Tokyo Entertainment Tokyowatertaxi 2023.03.28
เที่ยวชมวิวสบายๆบนเรือด่วนแท็กซี่ ล่องไปในแม่น้ำกับบริการใหม่ล่าสุด Tokyo Water Taxi (โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่) !
Tokyo Water Taxi
เป็นทั้งตัวช่วยในการเดินทาง และ ชมวิวเมืองไปในตัว ! เรียกได้ว่าแปลกใหม่ไม่ซ้ำกับบริการสุดพิเศษ Tokyo Water Taxi ที่จะพาทุกคนไปล่องเรือลำเล็ก เช่าเหมาลำ เดินทางฝากฝั่งนึงไปยังอีกฝากของเมืองโตเกียว ไม่ว่าเมืองหลวงอย่างโตเกียวจะมีรถไฟเป็นยานพาหนะขนส่งหลักที่ช่วยให้เดินทางถึงเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว แต่พอนึกถึงตู้รถไฟที่อัดเต็มไปด้วยผู้คนช่วงชั่วโมงเร่งด่วนแล้วละก็ .. แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว

ตอนนี้สำหรับนักท่องเที่ยวมีบริการใหม่อย่าง Tokyo Water Taxi ที่จะนำคุณไปส่งถึงที่หมาย ไม่ว่าจะผ่านทั้งแม่น้ำสายใหญ่หรือจะลัดเลาะไปตามคลองเล็กๆ บริการ โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่ จะพาคุณเทียบท่าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง โตเกียวสกายทรี และ โอไดบะ อีกทั้งระหว่างเดินทางคุณจะได้เห็นโตเกียวในมุมใหม่ๆ เห็นบรรยากาศสบายๆบ้านเมืองต่างๆที่นักท่องเที่ยวอาจจะยังไม่เคยเห็น ! ภายในเรือมีที่นั่งในห้องโดยสารสบายๆ (มีทั้งระบบทำความร้อนและความเย็น ไม่ว่าจะเที่ยวฤดูไหนก็อุ่นใจได้) และพื้นที่นอกห้องโดยสารที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับแสงแดด ทิวทัศน์บนดาดฟ้าเรือ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆเพราะนอกจากจะเดินทางถึงจุดหมายที่ต้องการไปแล้วยังได้ชมวิวสวยๆระหว่างทางอีกด้วย ! (หรือหากต้องการเช่าเหมาลำ นำอาหารขึ้นมาทานบนเรือพร้อมชมวิวชิวๆ หรือต้องการเดินทางพร้อมสัตว์เลี้ยงของคุณ เหมือนเป็นการล่องเรือยอร์ชพักผ่อนในวันหยุดก็สามารถทำได้เช่นกัน)

ด้วยระบบจองออนไลน์แบบใหม่ที่จะเปิดให้บริการจองในเดือนเมษายน 2023 นี้ หากใครมีแพลน หรือ ทริปมาโตเกียวแล้วละก็ นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลย ! เจแปนคุรุได้เก็บภาพบรรยากาศการขึ้นเรือ โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่ มาฝากทุกคนกันด้วย ไปชมกันได้เลยค่ะ
photo #1 นั่งเรือลอดใต้สะพานฮิโนเดะ
โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่ เปิดให้บริการเปรียบเสมือนแท็กซี่จริงๆที่ลูกค้าสามารถแจ้งให้เรือพาคุณไปยังสถานที่ต่างๆมากกว่า 10 ป้ายท่าเรือที่กระจายอยู่ทั่วทั้งฝั่งตะวันออก กลางเมือง หรือด้านฝั่งทิศใต้ของโตเกียว ผ่านทั้งแม่น้ำใหญ่และคลองเล็กๆ ลอดใต้สะพานเตี้ยๆที่เรือใหญ่เข้าไม่ถึง ถือเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายสุดๆ
photo #2 เดินทางมุ่งสู่ โตเกียว สกายทรี
หากไม่มีแพลน หรือ ท่าเรือที่ต้องการไปเป็นพิเศษทางเราแนะนำให้ลองใช้บริการรูทนั่งเรือวนรอบ โตเกียว สกายทรี เพื่อหามุมหรือจุดถ่ายรูปสวยๆ สุดเอ็คครูซีฟ ก่อนที่จะเข้าเทียบท่าที่อาซากุสะเพื่อเดินทางไปวัดเซ็นโซจิ !
​photo #3 โตเกียว เบย์ หรือ อ่าวโตเกียว
บริการ โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่ ถือเป็นวิธีการเดินทางที่ง่ายที่สุดหากต้องการนั่งเรือข้ามอ่าวโตเกียว สามารถกำหนดเวลาออกเดินทางได้ตามต้องการ หากมาเที่ยวญี่ปุ่นและต้องการเดินทางในช่วงที่อากาศเย็นๆหน่อยก็จะพบกับนกแบล็กเบิร์ดกำลังบินอพยพเหนือผิวน้ำถือเป็นบรรยากาศที่หาชมได้ยาก ทางโตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่ยังได้ทำงานร่วมกับองค์กรวิจัยสัตว์ป่า (wildlife research organization) เพื่อติดตามการอพยพของกลุ่มนกแบล็กเบิร์ดอีกด้วย การได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดกลางเมืองโตกียวนั้นอาจจะทำให้คุณรู้สึกเซอร์ไพรส์ และ ผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกัน ถือเป็นการใช้ธรรมชาติบำบัดไปในตัว
​photo #4 ท่าเรือคอนเทนเนอร์ยักษ์
หากใช้บริการ โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่ เพื่อที่จะเดินทางไปยังโอไดบะ (ผ่าน สะพานสายรุ้ง , ตึกทำการ Fuji TV และ เทพีเสรีภาพแห่งโตเกียว) หากมาถูกเวลา อีกจุดเลยที่มีวิวสวยงามอย่างคาดไม่ถึงคือท่าเรือคอนเทนเนอร์ที่คุณสามารถเข้าไปถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิดแบบนี้ 
​photo #5 ภายใต้แสงไฟยามค่ำคืนของ โตเกียว ทาวเวอร์
เดินทางด้วย Tokyo Water Taxi (โตเกียว วอทเตอร์ แท็กซี่) ช่วงกลางคืนคุณจะพบกับวิวประดับไฟของสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โตเกียวทาวเวอร์ สุดโรแมนติก ด้วยคอนเส็ปการเดินทางทางน้ำที่สะดวก ใช้บริการได้จริง และ ได้รับประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นระหว่างเดินทาง ! หากมาเที่ยวโตเกียวสนใจจะลองเดินทางแบบใหม่ คุณสามารถกดจองทางโทรศัพท์ และ อีเมลล์ ได้เลยทันทีในวันนี้ และทางบริษัทยังมีบริการเปิดจองง่ายๆทางออนไลน์ในเดือนเมษายน 2023 ที่จะถึงนี้อีกด้วย !  

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารส่งตรงจากญี่ปุ่นกับ JAPANKURU ได้ทาง Facebook และ Twitter
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS