บุฟเฟ่ต์ไก่ทอดคาราอาเกะ ในอากิฮาบาระ

Tokyo Food อากิฮาบาระ 2020.11.24
อิ่ม อร่อย ประหยัด กับไก่ทอดคาราอาเกะ ย่านอากิฮาบาระ

กินไก่ทอดและดื่มริมถนนในโตเกียว

ขอแนะนำร้านโปรดในย่านอากิฮาบาระ เป็นร้านเล็กๆ มีเคาน์เตอร์อยู่ด้านนอก และมีโต๊ะเพียงแค่ไม่กี่โต๊ะอยู่ริมถนน ร้านนี้ดังเรื่องไก่ทอดคาราอาเกะ และให้เยอะ จึงเป็นร้านโปรดของนักเรียนต่างชาติในโตเกียว โดยเฉพาะเวลากระเป๋าเงินเริ่มเบา
ร้าน Agebaka (อาเกบากะ) เป็นสวรรค์ของคนรักไก่ทอด อยู่ห่างจากสถานี Akihabara เพียง 5 นาที ใกล้กับ Yodobashi Camera Akiba ที่นี่มีเมนูอะลาคาร์ทด้วย แต่ที่นิยมสั่งกันมากที่สุดก็คือ เมนู "คาราอาเกะ ทาเบโฮได" (唐揚げ食べ放題) หรือ บุฟเฟ่ต์ไก่ทอดคาราอาเกะ
  • ตอนที่เราไปราคาบุฟเฟ่ต์จะอยู่ที่ 30 นาที 1,000 เยน ซึ่งรวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม (รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย) ถ้ามีเวลาแนะนำให้สั่งเป็นแบบเต็มๆ 1 ชั่วโมงเลย นอกจากไก่ทอดแล้ว ยังสามารถสั่งเฟร้นฟราย ข้าวเกรียบกุ้ง และเครื่องเคียงอย่างกิมจิได้ด้วย
  • เราสั่งเป็น Yogurt Sour! สำหรับคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ก็มีน้ำหวานน้ำอัดลมอื่นๆด้วย
  • ที่ญี่ปุ่นค่อนข้างหากิมจิที่รสชาติเหมือนเกาหลีได้ยาก แต่ที่นี่กิมจิอร่อยมาก เราสั่งเพิ่มด้วย แต่เสียดายสุดท้ายกินไม่หมด เพราะเค้าเติมให้เยอะมาก ถ้าคิดว่าจะกินไม่เยอะ อย่าลืมบอกพนักงานว่าขอเป็นถ้วยเล็กๆ 
  • มีขายแบบกลับบ้านด้วย และราคาก็ถูกมากๆ จึงอดไม่ได้ที่จะซื้อกลับบ้าน และเนื่องร้านค่อนข้างเล็ก มีโต๊ะอยู่นอกร้าน มีเก้าอี้ติดอยู่กับทางเดินด้วย และยังเป็นร้านดัง ทำให้อาจต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะได้ที่นั่ง
ติดตามเรื่องราวจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Facebook ทุกวัน
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS