สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นออกเมนูใหม่ต้อนรับหน้าหนาว 2020 ด้วย มัตฉะเฟรปปูชิโน่

Nationwide Food สตาร์บัคส์ 2020.11.25
ลืมไปเลยกับเมนู pumpkin spice latte เพราะหนาวนี้สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นมีแต่ชาเขียว
ที่มารูปภาพ: Starbucks
สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นเริ่มเข้าสู่เทศกาลวันหยุดแล้ว โดยปี 2020 นี้มีแต่สีเขียว! ตามปกติแล้วสตาร์บัคส์มักจะออกเมนูพิเศษตลอดปี อย่างเช่น เมนูพิเศษฤดูใบไม้ร่วง ที่มีส่วนผสมของฟักทอง เกาลัด และมันหวาน ซึ่งในช่วงเวลาใกล้ปีใหม่แบบนี้ เราก็มักจะนึกถึงเมนู pumpkin spice หรือไม่ก็ gingerbread latte แต่ปลายปี 2020 นี้ สตาร์บัคส์ญี่ปุ่นมาพร้อมกับ "Matcha x Matcha White Chocolate Frappuccino"
ที่มารูปภาพ: Starbucks
จริงแล้วสตาร์บัคส์ญี่ปุ่นก็มีเมนูชาเขียวปั่นขายเป็นเมนูหลักอยู่แล้ว แต่เมนูพิเศษนี้ พิเศษกว่าเดิม เพราะมีการระบุไว้ว่าเป็น luxurious frappuccino ที่มีความหวานละมุน มีกลิ่นหอมและขมนิดๆของซอสมัตฉะ ไซรัปไวท์ช็อกโกแลตเข้มข้น มาพร้อมกับวิปครีม และบราวนี่มัตฉะชิ้นเล็กๆ และไอซิ่ง กลายเป็นเครื่องดื่มที่มีความหรูหรา และมีลวดลายเหมือนกับหินอ่อน

เครื่องดื่มตัวใหม่นี้เป็นเครื่องดื่มปั่นเย็นๆ ไม่มีส่วนผสมของเครื่องเทศที่มักจะมีในฤดูหนาว แต่กลับทำให้คุณอุ่นหัวใจแทน (แต่มือเย็นเจี๊ยบ) และเป็นเครื่องดื่มที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ในปีที่มีอะไรผ่านเข้ามามากมายเหลือเกิน หากว่าคุณเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น และอยากลองชิมเมนูใหม่จากสตาร์บัคส์แล้วละก็ สามารถไปหาซื้อได้กันตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน - 25 ธันวาคม 2020 แต่ถ้าตอนนี้ไม่สามารถมาเที่ยวญี่ปุ่นได้ คราวหน้าลองสั่งเป็นชาเขียวปั่นแล้วใส่บราวนี่มัตฉะลงไปด้วย 


ติดตามบทความจาก Japankuru ได้ทุกวัน รวมถึงกดไลค์ Facebook และ Twitter ของเรา เพื่อที่จะไม่พลาดเรื่องราวสนุกๆจากญี่ปุ่น!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS