ความลับที่ไม่สิ้นสุดของการแต่งหน้า ด้วยแบรนด์เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น CANMAKE กับราคาที่จับต้องได้

Tokyo Shopping 2018.09.11
อาวุธลับสำหรับความธรรมชาติ แต่งหน้าด้วยลุคหน้าสดกันเถอะ

ความสวยงามที่อยู่ภายใต้ลุคหน้าสด ที่ใครๆก็สามารถทำได้

  • เพื่อนๆชอบแต่งหน้าลุคธรรมชาติๆกันไหมละ? หรือบางคนก็อาจจะชอบการแต่งหน้าแบบจัดเต็มบ้างอะไรบ้าง แต่บางครั้ง การแต่งหน้าก็คือความเจ็บปวดอย่างหนึ่งนะ ฉะนั้นแล้วก็แค่ตบๆเบสสีสว่างๆก็พอ ไม่ว่าเพื่อนๆจะชอบการแต่งหน้าลุคไหน เป้าหมายของการแต่งหน้าก็คงเหมือนกันใช่ไหมละ

    โดยปกติแล้ว ผลิตภัณฑ์ด้านความงามของชาวเอเชียนั้น จะประกอบไปด้วยขั้นตอนที่เยอะแยะมากมายเพื่อที่จะแต่งให้ผิวดูสวยงามตามปรารถนาอย่างไม่มีที่ติใช่ไหมละ แต่ในครั้งนี้ CANMAKE ได้นำเสนออาวุธลับสองอย่างสำหรับแฟนคลับ J-beauty เพื่อที่จะบำรุงผิวได้อย่างง่ายดาย และสะดวก โดยที่ไม่ต้องใช้หลายๆผลิตภัณฑ์ หลายๆยี่ห้อทาๆทับถมกันไปเยอะๆละ และที่สำคัญก็คือ เพื่อๆสามารถแต่งหน้า และคงไว้แบบนี้ได้ตลอด 24/7 เลยทีเดียว! ผลิตภัณฑ์ที่พวกเรากำลังจะมาแนะนำนี้ เหมาะสุดๆสำหรับผู้ที่ค่อนข้างกังวลในเรื่องของรูขุมขน แต่จริงๆก็เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลยนะ มาติดตามกับ JAPANKURU กันเถอะว่า อาวุธลับของ CANMAKE สู่ความงามอย่างธรรมชาติในวันนี้จะเป็นอะไร
 


ความลับสู่ความงามอย่างเป็นธรรมชาติ
พร้อมทั้งปกปิดรูขุมขนอย่างมิดชิด


รองพื้นปรับสีผิว และแป้งที่ปกปิดรูขุมขนอย่างมิดชิด


 Secret Beauty Base (ใหม่!) 
650 เยน + ภาษี

 Secret Beauty Powder 
850 เยน + ภาษี

Secret Beauty Base (ใหม่!)
650 เยน + ภาษี


☼ ช่วงเวลากลางวัน: เพื่อนๆสามารถใช้ตัวเบสนี้ได้ก่อนที่จะเริ่มต้นแต่งหน้ากันนะ ทาลงไปบางๆ จะทำให้โทนสีผิวหน้าดูสว่างขึ้น ด้วยสูตรที่อ่อนโยนกับทั้งผิวหน้าที่ไม่เรียบ และมีรูขุมขน ซึ่งตัวนี้จะเหมาะกับวันที่เพื่อนๆอยากจะแต่งหน้าเบาๆ ไม่อยากแต่งหน้าหนาๆ แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่อยากจะปกปิดบนใบหน้าอยู่

 ช่วงเวลากลางคืน: เบสตัวนี้มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นอยู่ถึง 5 ตัวด้วยกัน ทำให้รักษาความชุ่มชื้นของผิวไว้ และช่วยไม่ให้ผิวแห้ง ก็ถือว่าเป็นไนท์ครีมที่ดีตัวนึงเลยละ! และยังขนาดของหลอดที่พกพาง่ายและสะดวกแบบนี้ เหมาะสุดๆสำหรับการนำติดตัวไปเวลาไปค้างแรมที่อื่นละ (b ᵔ▽ᵔ)b
  •  เพียงแค่บีบออกมาในขนาดเท่าเม็ดถั่วบนปลายนิ้ว
  • จากนั้นก็เริ่มแต้มตั้งแต่ตรงกลางของใบหน้า และขยายออกไปทางด้านข้าง

Secret Beauty Powder
850 เยน + ภาษี


โดยปกติแล้วพวกเราจะแนะนำ Marshmallow Finish Foundation ของ CANMAKE เป็นประจำ แต่สำหรับครั้งนี้ ด้วยธีมที่ว่า "ลุคหน้าสด" พวกเราก็จะแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวอื่นของ CANMAKE แทนนะ! ด้วยแป้งสุดนุ่ม ปกปิดรูขุมขน และความหมองคล้ำอย่างอัตโนมัติ โดยจะเหลือไว้เพียงแต่ผิวที่ดูธรรมชาติ และนุ่มนวลสุดๆละ

 ช่วงเวลากลางวัน: ไม่ได้เป็นการดี ที่จะใช้แค่แป้งที่ปกปิดอย่างบางเบาเท่านั้นนะ แต่ตัวส่วนผสมที่ดูดซับไขมันนั้น ทำให้ตัวแป้งเหมาะสำหรับการทาลงไปบนหน้า และยังกำจัดพวกแสงเงาวับบนหน้าที่ไม่ต้องการออกไปได้ด้วยละ

 ช่วงเวลากลางคืน: ในตอนกลางคืน ผลิตภัณฑ์นี้จะเป็นแป้งที่จะทำให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะเหมือนพวกสกินแคร์อื่นๆ และยังปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกต่างๆอีกด้วยนะ! ถึงแม้นี่จะเป็นการแต่งหน้า แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ก็มีความปลอดภัยที่จะแต่งหน้าในตอนกลางคืน และคงไว้ในตอนที่เพื่อนๆหลับอยู่ได้ละ และไม่ทิ้งความหนักๆหนาๆ และความรู้สึกเหนอะหนะ หรือหยาบๆที่หน้าอีกด้วยละ

การแต่งหน้าลุคหน้าสด ด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ญี่ปุ่น CANMAKE กับราคาที่จับต้องได้

  • จะแต่งด้วยกัน หรือจะแยกแต่ง ผิวของเพื่อนๆก็จะดูสุขภาพดีตลอด 24/7 เลยละ
  • เป็นตัวช่วยชีวิตในเวลาที่เพื่อนๆเร่งรีบละ
  • แม้แต่ในวันที่ระอุ ก็ยังสวยใสได้ โดยไม่ต้องเพิ่งการแต่งหน้าที่ทั้งหนัก ทั้งหนาเลยละ
ในครั้งนี้ CANMAKE และ JAPANKURU ได้แชร์อาวุธลับการแต่งหน้าแบบลุคหน้าสดที่ปกปิดอย่างไร้ที่ติละ

ตอนนี้เพื่อนๆก็ได้รู้ความลับแล้ว ลองแต่งดูบ้างสิ🎀
เพื่อนๆมีแบรนด์เครื่องสำอางญี่ปุ่นที่ชอบอยู่ในใจกันบ้างไหมละ?
เราก็อยากจะรู้เหมือนกันนะ!
˖°แบ่งปันเรื่องราวของคุณกับเราได้°˖

สำหรับหัวข้อที่น่าสนใจเพิ่มเติม
อย่าลืมติดตามข่าวสารและบทความใหม่ๆทุกวันของพวกเราได้ที่ JAPANKURU🐶

หรือเพิ่มพวกเราบน Google+InstagramFacebook และแบ่งปันรูปภาพสไตล์ญี่ปุ่นของคุณกัน 💖🗾
Basic Info
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS