อาซากุสะกับสกายทรีจะอยู่ใกล้กันมากขึ้น - Tokyo Mizumachi ที่ชิลแห่งใหม่

Tokyo Shopping โตเกียวสกาทรี 2020.05.11
แหล่งช้อปปิ้ง และพักผ่อนแห่งใหม่ Tokyo Mizumachi และ Sumida River Walk ที่เชื่อมต่อระหว่าง ย่านอาซากุสะ และ Tokyo Skytree

รูปโฉมใหม่ของ โตเกียวตะวันออก

ก่อนหน้านี้เราได้เขียนแนะนำการท่องเที่ยวในย่านอาซากุสะ และ Tokyo Skytree แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงโตเกียวกันไปแล้ว แต่อาจไม่ได้ลงรายละเอียดระหว่างทางเดินระหว่างอาซากุสะ และ Tokyo Skytree อยากให้ลองนึกภาพถ้าเดินจากอาซากุสะ ข้ามแม่น้ำสุมิดะมา จะมีแหล่งช้อปปิ้งเรียงรายไปจนถึง Tokyo Skytree ที่จะเปิดใหม่ในเดือนพฤษภาคมนี้ เป็นการเชื่อมทางเดินระหว่าง Tokyo Mizumachi และ Sumida River Walk ว่าจะน่าเดินเล่นขนาดไหน
การเดินทางจากอาซากุสะ ไป Tokyo Skytree ยังสามารถใช้บริการรถไฟที่อยู่ด้านบนได้ตามปกติ ส่วนโครงการใหม่นี้เป็นการสร้างแหล่งช้อปปิ้งใต้ทางรถไฟ เป็นตัวเลือกให้คนที่ไม่รีบ อยากเดินเล่น หรือช้อปปิ้งระหว่างทาง เดินชมวิวแม่น้ำสุมิดะบริเวณ Sumida River Walk จากนั้นเดินต่อมายัง Tokyo Mizumachi จุดเชื่อมต่อไปยัง Tokyo Skytree มีทั้งร้านอาหาร และสินค้าให้เลือกชมมากมาย หรือจะแวะถ่ายรูปริมน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจไม่น้อย 
จะแวะกินอาหารเช้า ก่อนไป Tokyo Skytree หรือจะเป็นมื้อกลางวันก่อนไปอาซากุสะ ก็สะดวกสุดๆ เพราะมีทั้งอาหารที่รับประทานง่ายอย่างเบอร์เกอร์ที่ร้าน shake tree DINER TOKYO , ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น (wagashi, 和菓子) ichiya , สำหรับคอเบียร์ก็มี Nihonbashi Brewery สำหรับคนที่อยากลองคราฟเบียร์ญี่ปุ่น 
  •  

    Image Source: Fashion Press
     

     

    ร้าน Jack’s Wife Freda จาก New York  ที่เสริฟบรั้นช์ (Brunch) ที่จะมาเปิดสาขาใหม่ใกล้กับ แม่น้ำสุมิดะ

  •  

    Image Source : Fashion Press
     

     

    หรือจะเป็น LAND_A ที่เสริฟอาหารตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ที่ Tokyo Mizumachi มีแพลนที่จะเปิดโฮสเทลราคาประหยัด และบริเวณพักผ่อนหย่อนใจเลียบแม่น้ำสุมิดะอีกด้วย
  • แม้ว่าโครงการนี้อาจต้องเลื่อนการเปิดให้บริการออกไป เนื่องมาจากการประกาศภาวะฉุกเฉินในโตเกียว แต่เราก็รอคอยวันที่ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม ที่จะได้ออกไปนั่งแฮงค์เอ้าท์ กินอาหารอร่อยๆ หรือเดินเล่นริมน้ำสุมิดะ
     
Tokyo Mizumachi
1 Mukojima, Sumida-ku, Tokyo
Access: Tokyo Skytree Station, Asakusa Station
Official Website
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS