แผ่นสเก็ตบอร์ดลายตัวการ์ตูนจากจิบลิ - ไถบอร์ดไปกับรถบัสแมว จากโทโทโร่

Tokyo Shopping จิบลิ 2020.08.10
หากคุณเป็นแฟนอนิเมชั่น Ghibli (จิบลิ) ไม่ว่าจะเป็น Spirited Away (มิติวิญญาณมหัศจรรย์) หรือ My Neighbor Totoro (โทโทโร่เพื่อนรัก) และเป็นคนชอบเล่นสเก็ตบอร์ด ต้องชอบบอร์ดลายใหม่จาก ร้านขายสินค้าจิบลิแน่ ๆ
ที่มารูปภาพ: PR Times
แม้ว่า Hayao Miyazaki จะพยายามเกษียณตัวเองมาหลายปี แต่ชื่อเสียงของ Studio Ghibli ก็ยังไม่หายไปไหน ทั้งสวนสนุกจิบลิที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง Ghibli Expo งานนิทรรศการที่จัดใหญ่ทุกครั้ง รวมถึง Mitaka Ghibli Museum ในโตเกียว หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตตลอดกาล และจิบลิก็ได้สร้างแบรนด์ใหม่ภายใต้ชื่อ GBL แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ อเมริกันแคชชวล มีตั้งแต่เสื้อยืดคุณภาพดีลายอนิเมชั่นจากจิบลิ และสินค้าอื่น ๆ แบรนด์ GBL มีการจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ และเปิดร้านที่ชิบูย่าในฤดูร้อนนี้
 
แต่คงไม่มีใครคิดว่า GBL จะเปิดตัวด้วยแผ่นสเก็ตบอร์ดลายอนิเมชั่นหลายเรื่องจาก จิบลิ
 
ที่มารูปภาพ: PR Times
โดยแผ่นสเก็ตบอร์ดแต่ละแผ่นจะมีลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ จาก Laputa Castle In The Sky หรือแม้แต่ผีไร้หน้า จาก Spirited Away หรือจะเป็นดีไซน์แบบแนวนอนอย่างโทโทโร่, รถบัสแมว
ที่มารูปภาพ: PR Times
ราคาแผ่นสเก็ตบอร์ดจะอยู่ที่ 12,000 เยน หรือราว 4,000 บาท (ไม่รวมล้อ เกียร์ ฯลฯ) สำหรับคนที่ชอบงานศิลปะ หรือคนที่เล่นสเก็ตบอร์ดและชอบจิบลิด้วยต้องไม่พลาด สามารถไปอ่านรีวิวที่เราไป Miyashita Park ได้ที่นี่

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในญี่ปุ่นก็สามารถไปคุยกับเราได้ที่ Facebook และที่ Twitter
 
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS