5 ครีมทามือแบรนด์ญี่ปุ่น ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับหน้าหนาว

Nationwide Shopping ครีมทามือ 2020.10.23
เตรียมตัวรับมือกับอากาศหนาว ปกป้องมือของเราให้ชุ่มชื้น!
เมื่ออากาศเริ่มเย็นขึ้น ก็เป็นการบ่งบอกว่าอากาศนั้นก็จะเริ่มแห้งขึ้นตามมา นอกจากการใส่เสื้อผ้าหนาๆเพื่อป้องกันความหนาวเย็นแล้ว การบำรุงผิวก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในช่วงอากาศแห้งแบบนี้ ทั้งผิวหน้า ผิวกาย หรือแม้แต่มือของเรา เพราะมือนั้นจะต้องไปสัมผัสกับสิ่งของตลอดเวลา ยิ่งช่วงนี้เราต้องหมั่นทำความสะอาดมือโดยใช้แอลกอฮอล์ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มือนั้นแห้งหนักขึ้นไปอีก ตัวเราเองนั้นแห้งแตกจนต้องถึงกับไปหาหมอให้จ่ายยาให้เลย หากใครไม่อยากถึงขั้นต้องไปหาหมอ ก็เริ่มมาดูแลมือของเราให้นุ่มชุ่มชื้นกันเถอะ

ครีมทามือที่ครองใจสาวญี่ปุ่น

1. Yuskin

ครีมทาผิวสารพัดประโยชน์ ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของแม่บ้านญี่ปุ่นทั้งหลาย ที่มีผิวแห้ง ระคายเคืองจากการทำงานบ้าน จนกระทั่งเป็นครีมที่ครองใจแม่บ้านญี่ปุ่นมานับตั้งแต่นั้น เราสามารถเห็นกระปุก Yuskin วางอยู่ในบ้านคนญี่ปุ่นเป็นเรื่องปกติ เพราะสามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังหาซื้อง่ายตามร้านขายยาและร้านค้าออนไลน์ เหมาะกับการเป็นของฝากสำหรับทุกคน

อ่านรีวิวตัวเต็มได้ที่ 11 ยาสามัญประจำบ้านขายดีในญี่ปุ่น

ที่มารูปภาพ: JILL STUART

2. JILL STUART Hand Cream

JILL STUART แบรนด์ เครื่องสำอางจากญี่ปุ่น ที่โดดเด่นในเรื่องของแพคเกจที่มีความน่ารัก สวยงามดุจเจ้าหญิง ซึ่งนอกจากเครื่องสำอางแล้ว JILL STUART ยังมีครีมทามือที่แพคเกจสวยน่าใช้และคุณภาพดีอีกด้วย 

ด้วยคุณสมบัติของครีมทามือที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทั้งน้ำมันจากพืชหากชนิด สารสกัดจากราสเบอร์รี่ แคสซิส น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ และโกโก้บัตเตอร์ บวกกับกลิ่นดอกไม้ที่หอมหวาน และแพคเกจที่สวยจนหลายคนอดใจไม่ไหว จนกลายเป็นหนึ่งในไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดกระเป๋าไว้ 

มีให้เลือกด้วยกัน 3 กลิ่นคือ White Floral, Roses และ Blooming Pear
เว็บไซต์ JILL STUART

ที่มารูปภาพ: atrix

3. atrix

Atrix เป็นแบรนด์ที่อยู่ในเครือของ Kao บริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลเรื่องความสวยความงามมากมาย โดย atrix นั้นเป็นไลน์ของผลิตภัณฑ์บำรุงมือโดยเฉพาะ ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1971 กว่า 10 ประเภท ที่แบ่งให้เหมาะกับความต้องการและการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงทั่วไป เนื้อครีม เนื้อเจล แบบอ่อนโยน เข้มข้น บำรุงในตอนกลางคืน หรือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานสัมผัสกับน้ำบ่อยๆ เช่น แม่บ้าน โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจ

หาซื้อง่ายตามร้านขายยาชั้นนำทั่วไป

สามารถไปอ่านรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ต่างๆเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ atrix (ภาษาญี่ปุ่น)
 

ที่มารูปภาพ: VECUA Honey

4. VECUA Honey

แบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่นที่มีการใช้สารสกัดจาก Royal Honey ที่มี amino acid และอุดมไปด้วยวิตามิน ขี้ผึ้ง และน้ำผึ้งจากดอกอาคาเซียที่ปลูกในฮอกไกโด ที่ช่วยในเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้น เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้แม้ในวันที่อากาศร้อน พร้อมกับกลิ่นที่หอมหวานและสดชื่น ซึ่งกลิ่นที่เป็นที่นิยมนั้นมีอยู่ 2 กลิ่นคือ Citrus Sorbet และ Fresh Myrtle (เราใช้กลิ่นนี้อยู่ หอมสดชื่นมากๆ) 

สามารถไปหาซื้อกันได้ที่ JOINUS Yokohama หรือสามารถตรวจสอบร้านค้าที่จำหน่ายได้ที่นี่ 
 

ที่มารูปภาพ: select-pharmacy

5. Sun White P-1

อีกหนึ่งครีมทามือที่น่าจับตามอง เพราะเพิ่งจะได้เข้าไปอยู่ใน rank ของ @cosme ในอันดับ 3 เมื่อปี 2019 มีคุณสมบัติในการเพิ่มความชุ่มชื้น ผู้ที่มีผิวแห้ง บอบบาง ใช้ได้กับทั้งผิวหน้า (รอบดวงตาและริมฝีปากก็ใช้ได้) ผิวกาย มือแห้ง ส้นเท้าแตก เรียกได้ว่าครอบจักรวาล เนื้อผลิตภัณฑ์นั้นเป็น pure petroleum jelly คุณภาพสูง ไม่มีการแต่งสีและกลิ่น และสามารถใช้ได้กับเด็กทารก ไปจนถึงผู้ใหญ่

สามารถซื้อได้จากเว็บไซต์ @cosme หรือดูรายชื่อร้านขายยาที่มีวางจำหน่ายได้ที่นี่ (ภาษาญี่ปุ่น)
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับ 5 ครีมทามือที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ตอนนี้ใครครีมทามือหมดต้องรีบไปหามาไว้ครอบครองก่อนจะอากาศจะแห้งมากขึ้น เพื่อมือที่สวยงามของเราค่ะ!

หากชื่นชอบบทความนี้ ฝากกดไลค์เพจ Japankuru ทุกเรื่องราวส่งตรงจากญี่ปุ่น ทาง facebook เพื่อติดตามเรื่องราวดีๆแบบนี้ได้ทุกวัน
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS