CANMAKE summer 23 แนะนำผลิตภัณฑ์และเทรนแต่งหน้าตลอดฤดูร้อนของสาวญี่ปุ่น ! ลุคลุยๆเหมาะไปแคมป์ปิ้ง vs ลุคสวยหวานเตรียมไปชมงานดอกไม้ไฟ

Nationwide Shopping Canmake 2023.06.26
หลายคนคงจินตนาการไม่ออกว่าหากมาเยือนญี่ปุ่นฤดูร้อนแล้วจะไปเที่ยวที่ไหน หรือ ทำกิจกรรมอะไรดี ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเอาท์ดอร์ เดินป่า ปีนเขา ตั้งแคมป์ หรือ สายเที่ยวงานวัด งานดอกไม้ไฟ สนุกกับสีสันและบรรยากาศยามค่ำคืนของญี่ปุ่น ไม่ว่าคุณชอบแบบไหนวันนี้เจแปนคุรุมีทริกแต่งหน้าแบบสาวญี่ปุ่นโดยใช้เครื่องสำอางค์จากแบรนด์ CANMAKE มาให้ทุกคนได้ลองกัน จะมีไอเท็มเด็ดๆตัวไหนที่พลาดไม่ได้บ้าง มาชมกันเลย
เที่ยวช่วงฤดูร้อนในญี่ปุ่น แต่งหน้าแบบไหนดี ?
① ลุคธรรมชาติ สดใส แต่งเบาๆเมคอัพ โน เมคอัพ
แต่งหน้าออกแดดช่วงฤดูร้อน ไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยคือ ครีมกันแดดและแป้ง ! นอกจากลงครีมกันแดดแล้ว สาวๆญี่ปุ่นจะเน้นการแต่งหน้าที่เบาบาง ลงเมคอัพไม่หนา ช่วยให้ผิวไม่เหนียวเนอะหนะ กันแดดตัวดังของ CANMAKE เลยคือ Mermaid Skin Gel UV ที่มีส่วนผสมของวิตตามินซี และอีกไอเท็มคือ Secret Beauty Powder แป้งฝุ่นอัดแข็งสูตรลับที่อ่อนโยนต่อผิวนั้นเอง

Base Makeup|Mermaid Skin Gel UV [C02] Sunny Yellow / [C01] Mint

วิตามินซีส่วนประกอบของเครื่องสำอางค์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ล่าสุดครีมกันแดดของ CANMAKE ตัวฮิตอย่าง Mermaid Skin Gel UV ก็มีรุ่นใหม่ที่มีส่วนประกอบของวิตตามินซีออกมาให้ได้ลองใช้กันในเบอร์ [C02] Sunny Yellow มี SPF50+/PA++++ ป้องกันผิวไหม้จากแสงแดด มีเนื้อสัมผัสสดชื่นคล้ายทาโลชั่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ นอกจากจะเป็นกันแดดที่มีวิตตามินแล้วยังปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอบนในหน้าอีกด้วย

นอกจากตัว [C02] Sunny Yellow แล้วยังมี [C01] Mint ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก (CICA) มีกลิ่นหอมของสมุนไพรอ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น และยังช่วยปกปิดรอยแดงของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พิเศษกว่านั้นเลยคือครีมกันแดดทั้ง 2 สูตร สามารถล้างออกได้ด้วยคลีนเซอร์ สบู่ ครีมอาบน้ำปกติ ไม่จำเป็นต้องใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ ก็ทำความสะอาดได้ง่าย และยังใช้ได้ทั่วร่างกายได้อีกด้วยไม่จำกัดเฉพาะบริเวณใบหน้า
 

Base Makeup|Secret Beauty Powder แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น [M01]

ดูครีมกันแดดกันไปแล้วไอเท็มต่อไปที่อยากแนะนำให้ใช้ด้วยกัน คือ แป้งฝุ่นสูตรลับของ CANMAKE ! Secret Beauty Powder แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นที่เดิมทีมีด้วยกัน 2 สูตร ได้แก่สูตร Clear (สีขาวโปร่งแสง) และ Natural (สีธรรมชาติ ปกปิดปานกลาง) มีประสิทธิภาพในการรีทัชเมคอัพ ในปีนี้ได้มีสูตรใหม่ [M01] Medicated Secret Beauty Powder ออกมาวางจำหน่ายเพิ่มเติมอีกด้วย ในสูตรมีสารที่ป้องกันการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยน สร้างผิวให้ดูเป็นธรรมชาติ เหมือนไม่แต่งหน้าเหมาะทั้งใช้ช่วงกลางวันและกลางคืน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มแนะนำสำหรับสาวๆที่ไม่อยากแต่งหน้าเยอะเกินไป เน้นงานผิว สวยใสเป็นธรรมชาติ

Base Makeup|Nose Shadow Maker [01] Greige Yellow / [02] Grayish Pink

หลังจากลงครีมกันแดด และ แป้งฝุ่นเรียบร้อยแล้วอีกไอเท็มที่ทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ได้รูป เน้นบริเวณส่วนจมูก คือ Nose Shadow Maker ตัวไฮไลท์ดั้งของ CANMAKE ที่มีทั้ง 2 สีเลือกใช้ได้ตามโทนสีผิว เบอร์ [01] Greige Yellow เหมาะกับคนผิวโทนร้อน และ [02] Qrayish Pink เหมาะกับคนผิวโทนเย็น
rn
rnไฮไลท์มีส่วนผสมของสารให้ความชุ่มชื่นมากกว่า 4 ชนิด และไม่มีการผสมสี น้ำหอม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มาพร้อมแปรงสองด้านที่ออกแบบมาเพื่อใช้ปัดบริเวณจมูกโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่พกพาง่าย และ สะดวกต่อการใช้งานสุดๆ

Cheek|Cream Cheek [05] Sweet Apricot / [19] Cinnamon Milk Tea / [21] Tangerine Tea

หากใครชอบการแต่งหน้าแบบสาวญี่ปุ่นที่นิยมแต่งแบบบางเบาลุค Makeup no Makeup เน้นงานผิวแล้วละก็ .. การปัดแก้มให้ชมพูอย่างเป็นธรรมชาติถือเป็นอีกขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ครีมบลัชออนของ CANMAKE สามารถใช้ทาในจุดต่างๆบนใบหน้า ปรับแต่งจุดต่างๆให้ดูเป็นธรรมชาติ ด้วยเนื้อครีมที่ใช้งานง่ายและมีสีหลากหลายมากๆให้เลือกใช้เหมาะกับผิว ถือเป็นสินค้าที่ขายดีมากๆอีกตัวของ CANMAKE

ทางเราแนะนำ 3 สีนี้เลย เบอร์ [05] Sweet Apricot เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือ [19] Cinnamon Milk Tea เหมาะกับการแต่งหน้าลุคเข้มขึ้นมานิดๆดูสวยหรูดูแพง และสุดท้ายสีใหม่อย่าง [21] Tangerine Tea เหมาะกับการแต่งหน้าโทนส้มสุดฮิต ทั้ง 3 สีเหมาะกับทุกสีผิวและสไตล์ที่ชอบ

Plus|Eye Bag Concealer [03] Peach Orange

เพิ่มลุคการแต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ด้วยเทรนด์ถุงใต้ตาแบบเกาหลี ! ผลิตภัณฑ์ Eye Bag Concealer ตัวนี้มีหัวปลายเล็กเพียง 3 มม. เท่านั้น เนื้อครีมเนียนเกลี่ยง่าย ติดทนนาน เหงื่อ น้ำตา หน้ามัน เอาอยู่ ถือเป็นไอเท็มที่ออกแดดออกฝนใช้ได้ในหน้าร้อนได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากไลน์สีเดิมแล้ว ปีนี้ยังมีสี [03] Peach Orange ออกใหม่ เสริมลุคแต่งหน้าโทนส้มถูกใจสายเกาหลีอย่างแน่นอน
② ลุคเปล่งประกายมีความเซ็กซี่นิดๆ เพิ่มสีสันบนใบหน้า
เพิ่มความโรแมนติกในคืนฤดูร้อน เดินชมวิวยามค่ำคืน เที่ยวงานดอกไม้ไฟ และออกเดทกับคนรัก ! ด้วยลุคแต่งหน้าที่มีสีสันขึ้นมานิดฉีกจากภาพเดิมๆของแบรนด์ CANMAKE ในซีซันนี้มีสินค้าใหม่ๆออกมาให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ 2 แบบ 2 สไตล์ หรือ ลิปสติกที่เนรมิตริมฝีปากให้ดูชุ่มชื้นอวบอิ่ม และสินค้าอื่นๆอีกที่อยากแนะนำ ตามมาดูกันได้เลย

Lips|Muchi Puru Tint [01] Butterscotch / [02] Peach / [03] Wine Berry

งานปากถือเป็นอีกขั้นตอนสำคัญในการแต่งหน้าเลยก็ว่าได้ แม้คุณจะเพิ่งเริ่มแต่งหน้า หรือ แต่งหน้า คัดตาไม่เก่ง เพียงแค่ทาปากหรือใช้ลิปสีสันน่ารักใบหน้าก็สดใสขึ้นได้ในทันที ! Muchi Puru Tint ลิปทินท์ของ CANMAKE ที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นมากกว่า 6 ชนิด ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่มน้ำ สดชื่น ดูเซ็กซี่ได้ตลอดทั้งวัน
ถึงจะเป็นลิปทินท์แต่ทางแบรนด์ก็เคลมมาว่าเนื้อสัมผัสทาแล้วออกมาชุ่มฉ่ำสุดๆเหมือนกันแยมผลไม้ เมื่อทาลงบนฝีปากแล้วให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ สีติดทนนาน ลิปทินท์ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม หรือ แอลกอฮอล์ ใดๆทำให้มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย ตอนนี้มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ [01] Butterscotch / [02] Peach และ [03] Wine Berry

Eye Make|Juicy Pure Eyes [15] Sunset Kiss / [16] Silhouette Sunrise

ลุคเปล่งประกายเผยความเซ็กซี่นิดๆ อีกไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยคืออายแชโดว์ช่วยเพิ่มความแวววาวบนเปลือกตา Juicy Pure Eyes ปีนี้ออกสีลิมิเต็ดอย่างเบอร์ [15] Sunset Kiss และ [16] Silhouette Sunrise ออกมาให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อกันอีกด้วย

อายแชโดว์ตลับนี้ไม่เพียงแต่พกพาสะดวกเท่านั้น แต่ในตลับยังมีถึง 3 สี แบ่งออกเป็นสีหลัก สีลายเส้น และ สีท็อปสำหรับทาทับด้านบนเพื่อเพิ่มความสว่างและความแวววาว ออยในอายแชโดว์ช่วยรักษาความชุ่มชื้นบริเวณรอบดวงตา และ ยังช่วยเสริมความแวววาวเปล่งประกายด้วยไข่มุกและกลิตเตอร์วิบวับ ให้ลุคแต่หน้าดูสดใสและเซ็กซี่ไปพร้อมๆกันเมื่อกระทบกับแสงไฟยามค่ำคืน

Eye Make|City Lights Eyes [03] Orchid Move / [05] Moon Diamond

หากใครชอบใช้อายแชโดว์แบบสีเดียว ไม่เบลนสีตาแนะนำ City Lights Eyes รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ตลับเดียวครบจบ อายแชโดว์ตัวนี้ถือเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ออกมาต้อนรับฤดูร้อน เหมาะกับเมคอัพช่วงนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยมีคอนเสป “Eyelids that shine like a night view” ช่วยให้ดวงตาเปล่งประกายเหมือนวิวยามค่ำคืน ในอายแชโดว์มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ 5 ชนิด เกลี่ยง่าย สีติดทนนาน และยังสามารถล้างทำความสะอาดออกง่ายๆด้วยโทนเนอร์ล้างเครื่องสำอางค์

City Lights Eyes มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ [01] Russet Brown, [02] Sphinx Amber, [03] Orchid Mauve, [04] Chamois Pink และ สีพิเศษลิมิเต็ดเบอร์ [05] Moon Diamond สาวญี่ปุ่นนิยมสี [03] และ [05] เป็นพิเศษ แพ็คเกจสุดน่ารัก กะทัดรัดพกพาง่าย เหมาะกับใช้เองหรือจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนก็ดีไม่น้อยเลยทีเดียว

Eye Make|Color Change Eyebrow [08] Almond Brown

หลังๆมาสาวๆญี่ปุ่นนิยมแต่งหน้ารวมทั้งเปลื่ยนสีคิ้วให้ตรงกับสีผมกันมากขึ้น ช่วยให้ใบหน้าดูซอร์ฟลงหรือเข้ากับรูปทรงและสีผม สี [08] Almond Brown ถือเป็นสีน้ำตาลมาตรฐานของ CANMAKE มีความออกแดงๆเข้มกว่าสีน้ำตาลทั่วไปเล็กน้อย ช่วยเน้นทรงคิ้วสร้างสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์บนใบหน้า

นอกจากจะมีให้เลือกหลายสีแล้ว Color Change Eyebrow ตัวนี้ยังกันน้ำ คงทนต่อเหงื่อ และ สามารถล้างออกง่ายๆด้วยน้ำอุ่น แปรงปัดเนื้อแน่นแต่ไม่เกาะผิวขวดทำให้ไม่จับตัวกันเป็นก้อน สะดวกต่อการใช้งาน เหมาะกับช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้สุดๆ

Point Makeup|Colorful Nails [N83] Moonray / [N84] Hazy Rain

นอกจากไอเท็มเครื่องสำอางที่ใช้บนใบหน้าแล้ว CANMAKE ยังมียาทาเล็บออกวางจำหน่าย มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ฤดูร้อนนี้มีสีลิมิเต็ด 3 สี แต่ที่แนะนำและเรียกได้ว่าเป็นตัวที่ขายดี ได้แก่ สี [N83] Moonray และ [N84] Hazy Rain เหมาะกับฤดูร้อนอันสดใส

สี Moonray ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงจันทร์ ส่วนสี Hazy Rain มีเนื้อกลิตเตอร์เพิ่มความระยิบระยับเปรียบอิมเมจยามค่ำคืนในเมืองหลังฝนตก ยาทาเล็บของ CANMAKE มีคุณสมบัติแห้งเร็ว เนื้อมันวาว เหมาะกับทุกโอกาส
แต่งหน้าสวยๆเที่ยวฤดูร้อนที่จะถึงนี้กัน
ซัมเมอร์นี้มีแผนจะไปเที่ยวที่ไหน ? แนะนำให้ลองหยิบเครื่องสำอางค์ของ CANMAKE พกพาติดกระเป๋าไปด้วยทุกที่ หวังว่าในฤดูร้อนนี้ทุกคนจะมีลุคสวยๆ และ สนุกไปกับการแต่งหน้า หรือหากใครตต้องการอ่านเกี่ยวกับ CANMAKE เพิ่มเติมก็สามารถย้อนอ่านบทความเก่าๆได้ในเว็บไซต์เจแปนคุรุที่นี่เลย
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS