สมัครสมาชิก JAPAN RAIL CLUB บริการพิเศษจาก JR ช่วยเชื่อมต่อคุณกับญี่ปุ่นเหมือนกับเครือข่ายรถไฟ

Nationwide Shopping ญี่ปุ่น 2024.03.29
JAPAN RAIL CLUB กลุุ่มที่มอบสิทธิพิเศษให้กับคนรักญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นกล่องขนม Snack box ส่งตรงถึงหน้าบ้าน กิจกรรมเวิร์กชอปดูรถไฟแบบ exclusive และข่าวสารอัปเดตทันใจส่งตรงจาก JR ใครชื่นชอบญี่ปุ่นพลาดไม่ได้แล้ว!
บทความนี้มีเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน
JAPAN RAIL CLUB คืออะไร?
หนึ่งในสิ่งอำนวยความสะดวกของการมาเที่ยวญี่ปุ่นคือ ระบบรถไฟ ที่ทั้งตรงต่อเวลา สะอาดและทันสมัย จากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของบริษัทรถไฟญี่ปุ่น JR Group (JR Railways) 

นอกจากจะพัฒนารถไฟแล้ว JR EAST (หนึ่งในเครือของ JR Group ภาคตะวันออก) ยังมี JAPAN RAIL CLUB บริการพิเศษที่จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้กับเหล่าสมาชิก โดยสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ทั้งแบบฟรี และแบบชำระเงิน 

สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษที่ยกระดับการเที่ยวญี่ปุ่นให้สะดวกสบาย และสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นตั้งแต่ได้รับข่าวสารการท่องเที่ยวญี่ปุ่นและระบบรถไฟแบบอัปเดต ไปจนถึงได้รับ Snack Box อัดแน่นไปด้วยขนมและของฝากจาก 47 จังหวัดทั่วญี่ปุ่น 
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษจัดเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ทั้งในรูปแบบออนไลน์ เข้าร่วมจากที่ไหนก็ได้บนโลก หรือจะมาสัมผัสด้วยตัวเองในครั้งต่อไปที่มาญี่ปุ่นก็ได้เช่นกัน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและให้ JAPAN RAIL CLUB ช่วยเชื่อมต่อคุณกับญี่ปุ่นเหมือนกับเครือข่ายรถไฟกันเถอะ
สิทธิประโยชน์ของสมาชิก JAPAN RAIL CLUB

สำหรับสมาชิกแบบฟรี

สมาชิกแบบฟรีสามารถรับข่าวสารและข้อมูลการเดินทางได้จาก FACEBOOK ของ JAPAN RAIL CLUB และ ทางอีเมลทันทีหลังลงทะเบียน ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาท(หรือเยน)เดียว! 

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลการเดินทางแบบอัปเดตล่าสุด เพื่อให้การวางแผนทริปญี่ปุ่นครั้งต่อไปง่ายมากยิ่งขึ้น นอกจากข้อมูลการเดินทางแล้ว ยังมีทริคเล็ก ๆ ที่ช่วยให้ประหยัดเงินมาแบ่งปัน รวมไปถึงเรื่องเล่าสนุก ๆ จากคนในพื้นที่ มาเข้าร่วมเป็นสมาชิกคลับพร้อมรับข่าวจากญี่ปุ่นแบบเต็ม ๆ กันเถอะ!

ลงทะเบียนและติดตามข่าวสารจาก JR ได้ที่
- ลงทะเบียนฟรี เพื่อรับข่าวสารทางอีเมล
- ลงทะเบียนฟรี เพื่อเข้าร่วม JAPAN RAIL CLUB บน Facebook
- ติดตามความสนุกอื่น ๆ บน Instagram
ขั้นตอนการสมัครก็ง่าย ๆ เพียงขั้นตอนเดียว 
คลิกที่ภาพด้านบน จะเข้าสู่หน้าลงทะเบียน กรอกชื่อ ที่อยู่ อีเมล ประเทศ และภาษา(ปัจจุบันมีให้บริการภาษาอังกฤษและภาษาจีน) เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ JAPAN RAIL CLUB ได้แล้ว!

สมาชิกแบบชำระเงินรายเดือน

สำหรับสมาชิกที่ชำระเงินรายเดือน สามารถใกล้ชิดกับวัฒนธรรมญี่ปุ่นได้มากยิ่งขึ้น ผ่าน Omiyage Box (กล่องขนมของฝาก) อัดแน่นไปด้วขนมหลากหลายจาก 47 จังหวัดทั่วญี่ปุ่น ทั้งชาประจำท้องถิ่น  ข้าวเกรียบทำมือ กาแฟและช็อคโกแลตญี่ปุ่น ขนมอบสอดไส้ผลไม้ ขนมญี่ปุ่นดั้งเดิมอย่างวะกะชิ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ผลิตโดยผู้ผลิตในท้องถิ่น และผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากสตาฟ JR East ที่เชี่ยวชาญเรื่องของฝาก
ที่พิเศษคือขนมจะแตกต่างกันไปตามฤดูกาล มีโอกาสได้ลิ้มรสขนมท้องถิ่นหายากที่มีเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้นด้วย!  

หลังจากสมัครแล้วก็รอรับกล่องขนมหน้าบ้านทุกเดือนได้เลยจาก JR ได้เลย
แน่นอนว่านอกจากกล่องขนมแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายเฉพาะสมาชิกเท่านั้น อย่างการเปิดให้จองตั๋วรถไฟล่วงหน้าสำหรับสมาชิกก่อนเปิดรอบบุคคลทั่วไป และยังมอบโอกาสพิเศษในการเข้าชมศูนย์รถไฟ JR แบบ exclusive สุด ๆ หรือจะเข้าร่วมทัวร์เที่ยวญี่ปุ่นออนไลน์ แม้ว่าจะอยู่บนเตียงที่บ้านก็เหมือนได้เที่ยวญี่ปุ่นไปด้วย รับรองว่าจะช่วยให้หายคิดถึงญี่ปุ่นได้อย่างแน่นอน
พร้อมหรือยังที่จะเป็นสมาชิก JAPAN RAIL CLUB?
ก่อนอื่นขอแนะนำให้สมัครแบบฟรี เพื่อสร้างและจัดการบัญชีได้ง่านขึ้น แต่ถ้าอยากรวบรัดตัดตอนก็สามารถเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครสมาชิกโดยไม่ต้องสร้างบัญชีก็ได้เช่นกัน ง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น

1. กดปุ่ม “Subscribe Now” ที่หน้าโฮมเพจ
2. เลือก Subscription plan (แผนสมาชิก) ยิ่งเลือกระยะเวลานานเท่าไรก็ยิ่งได้รับสิทธิพิเศษที่มากกว่า!
3. ใส่ข้อมูลช่องทางการติดต่อ ที่อยู๋จัดส่ง และวิธ๊การชำระเงิน แล้วกด “Pay Now

เพียงเท่านี้ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของ JAPAN RAIL CLUB แล้ว รอรับสิทธิพิเศษที่จะตามมาได้เลย!
เป็นสมาชิกของ JAPAN RAIL CLUB ได้ตั้งแต่วันนี้
JR มอบความพิเศษให้กับผู้ที่รักญี่ปุ่น ทั้งกล่องขนม สิทธิในการจองตั๋วรถไฟได้ก่อนใคร และการเข้าร่วมเวิร์กชอปชมรถไฟแบบ exclusive สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจ สามารถลองสมัครสมาชิกแบบฟรีก่อนได้ เพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่เพจ Facebook JAPAN RAIL CLUB และลงทะเบียนรับอีเมล จากนั้นค่อยอัปเกรดและชำระเงินเพื่อเป็นสมาชิกอย่างเต็มตัวและรับสิทธิพิเศษที่ยิ่งกว่าได้เช่นกัน!

อ่านรายละเอียดและติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 
- JAPAN RAIL CLUB Official Website 
- JAPAN RAIL CLUB Mailing List
- Facebook JAPAN RAIL CLUB
- Instagram JAPAN RAIL CLUB 

ติดตามเรื่องราว ข้อมูล และข่าวสารอื่น ๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่นไปกับ Japankuru ได้ทาง Facebook!
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS