ยากิโซบะรสซาวครีมและหัวหอม ACECOOK X Pringles

Nationwide Food อาหารญี่ปุ่น 2020.12.26
เมื่อขนมมันฝรั่งทอดอย่างพริงเกิลส์ กลายมาเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยากิโซบะ ควรไปต่อหรือพอแค่นี้ดี??
มาอีกแล้วค่ะทุกคน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของญี่ปุ่น ออกรสชาติใหม่กันอีกแล้ว ใครยังจำได้ก่อนหน้านี้เราได้รีวิวบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยากิโซบะรสพายแอปเปิ้ลไป ซึ่งเป็นรสชาติที่เป็นกระแสในอินเตอร์เน็ตอยู่ช่วงนึงเลย 
แต่คราวนี้เป็นแบรนด์ ACECOOK ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปชื่อดังของญี่ปุ่น ที่จับมือร่วมกับ พริงเกิลส์ Pringles ร่วมกันออกผลิตภัณฑ์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ยากิโซบะ รสซาวครีมและหัวหอม รสยอดนิยมของพริงเกิลส์นั่นเอง นอกจากนี้ทางพริงเกิลส์เองก็มีรสพิเศษออกมาเช่นกัน นั่นก็คือ รสโชยุราเมน และรสมิโซะราเมน จากแบรนด์ ACECOOK ซึ่งเราได้เลือกที่จะลองชิมเป็นยากิโซบะ รสซาวครีมและหัวหอม รสโปรดของเรา!

ที่มารูปภาพ: prtimes

スーパーカップ大盛り プリングルズ 超サワークリーム&オニオン味焼そば
(Super Cup Omori Pringles Cho Sour Cream & Onion Yakisoba)
วิธีการทำก็เหมือนกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งทั่วไปก็คือ ใส่น้ำร้อน ทิ้งไว้ 3 นาที รินน้ำออก เทซองเครื่องปรุงที่เป็นน้ำมันก่อน คนให้เข้ากัน และค่อยเติมเครื่องปรุงที่เป็นผงตามลงไป 

เมื่อคนทุกอย่างเข้ากันดีแล้วก็ได้เวลาชิม! 
มีความหอมคล้ายกับพริงเกิลส์รสซาวครีมและหัวหอมมาก นัวๆ และมีกลิ่นคล้ายชีสนิดๆ ตอนแรกเรากลัวว่าจะไม่อร่อยเลยเตรียมซอสทาบาสโก้มาไว้เผื่อด้วย แต่ไม่ได้เติมลงไปสักหยดเดียว! เพราะมันอร่อย กลมกล่อม ไม่ต้องปรุงเพิ่มแล้ว และยังมีหอมใหญ่ชิ้นเล็กๆใส่มาด้วย เผลอแป๊ปเดียวก็หมด (จริงๆแล้วมันเป็นขนาดใหญ่พิเศษนะ แต่อร่อยจนไม่รู้สึกว่าเยอะไปเลย) 

ใครที่อยู่ญี่ปุ่นลองไปหาซื้อมาชิมกันได้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป เป็นอีกรสที่อร่อยใช้ได้เลย


สามารถติดตามเรื่องราวจากญี่ปุ่นกับ Japankuru ได้ทาง Facebook และ Twitter ได้ทุกวัน
Comment
POST
Related Article
ถาม-ตอบ
  • PARTNERS