มีบริการห้องพักเฉพาะสุภาพสตรี, การเดินทางที่แสนสะดวก, อาหารเช้าสุดอร่อย ทั้งหมดนี้คุณสามารถได้ที่โรงแรมที่เราขอแนะนำในเมืองเซนได "โรงแรมวอชิงตันโฮเทลเซนได"

Tohoku Accommodation 1970.01.01
การเดินทางมายังโรงแรมวอชิงตันที่อยู่หน้าสถานีเซนไดนั้นง่ายมาก อาหารเช้าสุดอร่อยได้ปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบในท้องถิ่น และเป็นโรงแรมที่ทำให้ท่านสุภาพสตรีรู้สึกปลอดภัยและสะดวกสบายในการเข้าพัก
การเดินทางที่สะดวกสบาย

เดินออกมาจากประตูตะวันตกของสถานีเซนไดและข้ามสะพานลอยมา คุณสามารถเลือกที่จะลี้ยวซ้ายเพื่อเดินลงหรือใช้ลิฟต์โดยสารได้ จากนั้นใช้เวลาเดินต่ออีก 1 นาทีก็จะถึงโรงแรม
ห้องพักเฉพาะสุภาพสตรี
ที่โรงแรมเซนไดวอชิงตันจะมีการจัดห้องพักเฉพาะสุภาพสตรี โดยจะมีการล๊อคก่อนเข้าถึงโซนที่พักสำหรับท่านสุภาพสตรี ทำให้มีความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น

ในแต่ละห้องพักจะมีโฟมล้างหน้า เครื่องนวดเท้า แชมพูพิเศษสำหรับคุณสุภาพสตรี และอื่นๆ ที่จัดสรรมาเฉพาะคุณสุภาพสตรีโดยเฉพาะ ห้องสำหรับท่านสุภาพสตรีสามารถพักได้สูงสุด 2 ท่านต่อห้ออง
ห้องพักเฉพาะสำหรับสุภาพสตรี
อาหารเช้ารสเลิศ
การเดินทางที่สะดวกสบาย
มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ๆ และมีร้านอาหารที่คุณสามารถลิ้มลองรสชาติของลิ้นวัวได้ ถือเป็นสถานที่ๆ สะดวกสบายมาก

การพักที่โรงแรมวอชิงตันเซนไดนั้นไม่เพียงแค่ความสะดวกสบาย อาหารเช้าก็เป็นจุดเด่นเช่นกัน ทั้งแกงกะหรี่ลิ้นวัว, ข้าวที่ปลูกในจังหวัดมิยากิ, ถั่วลันเตา, และลูกชิ้นปลาคามาโบโกะ ที่บริการให้คุณอย่างจุใจแบบบุฟเฟ่ต์

อาหารเช้ารสเลิศ,​ ห้องพักเฉพาะสำหรับสุภาพสตรี, การเดินทางที่แสนง่าย, ความปลอดภัยเป็นเลิศ !
โรงแรมเซนไดวอชิงตันจึงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าที่สุด !
Basic Info
Columnist
The Tohoku Girl

คนไต้หวันในญี่ปุ่น มีนักเขียนในดวงใจคือ Kotaro Isaka อาศัยอยู่ในเซ็นได อยากเผยแพร่ความสวยงามของโทโฮคุให้ทุกคนได้รู้จัก

SHOW COLUMN
    Comment
    POST
    Related Article
    ถาม-ตอบ
    • PARTNERS