ท่องเที่ยวตามรอยอนิเมะดัง "ไฮคิว!!" ขอแนะนำคอร์สการท่องเที่ยวรอบคินตะอิชิออนเซน ของ เมืองนิโนะเฮะ จังหวัดอิวาเตะ

Tohoku Tour 1970.01.01
เมื่อพูดถึงเมืองนิโนะเฮะ คุณอาจจะไม่รู้จักแต่ถ้าคุณเคยดูอนิเมะเรื่อง "ไฮคิว!!" คุณต้องรู้จักแน่นอน ! เมืองที่อยู่สูงที่สุดของอิวาเตะ ! คอร์สนี้จะเป็นการแนะนำเสน่ห์รอบเมืองนิโนะเฮะให้คุณได้รู้อย่างจุใจ
คินตะอิชิออนเซน โอโบไน
คินตะอิชิออนเซน โอโบไน
เมืองคารุไม นิโนะเฮะ คือเมืองที่เป็นบ้านเกิดของตัวละครใน "ไฮคิว!!" รวมไปถึงผู้แต่งด้วย เมื่องคุณมาพักที่คินตะอิชิ ออนเซน ห้ามพลาดที่จะมายังห้อง "ไฮคิว!!" ขอความกรุณาให้คุณติดต่อมาล่วงหน้าและบอกว่าต้องการพักที่ห้องนั้น
 

ในฐานะที่เป็นโรงแรมเรียวกังของญี่ปุ่นที่ตั้งมาอย่างยาวนาน บรรยายกาศการตกแต่งภายในจึงสวยงามมาก สตาฟผู้ดูแลก็มีความเป็นกันเอง ถึงแม้คุณไม่ได้สนใจเกี่ยวกับอนิเมะ เราก็อยากจะขอแนะนำให้คุณมาพักที่นี่ซักคืน
ท่องเที่ยวสวนแอปเปิ้ลของคินตะอิชิออนเซน

ท่องเที่ยวสวนแอปเปิ้ลของคินตะอิชิออนเซน
ถึงแม้ว่าแอปเปิ้ลของจังหวัดอาโอโมริจะเป็นที่นิยม แต่ทว่า คุณสามารถเดินทางจากนิโนะเฮะไปยังอาโอโมริด้วยรถยนต์ได้เพียงแค่ 10 นาที สถานที่แห่งนี้จริงไม่มีความแตกต่างจากอาโอโมริ เป็นดินแดนที่เหมาะที่สุดสำหรับการปลูกแอปเปิ้ล คุณสามารถเก็บแอปเปิ้ลได้อย่างไม่จำกัดถึง 3 kg ด้วยราคาเพียง 2,000 เยน
เหล้าสาเกญี่ปุ่น: นัมบุบิจิน

เหล้าสาเกญี่ปุ่น: นัมบุบิจิน
คุณอาจจะเคยได้ยินชื่อของ "นัมบุบิจิน" เหล้าสาเกญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัลมากมายจากทั้งในและต่างประเทศ ที่จริงแล้วบริษัทแม่ของ "นัมบุบิจิน" ตั้งอยู่ี่เมืองนิโนะเฮะ เมื่อคุณมาเยือนนิโนะเฮะ อย่าลืมที่จะเลือกของฝากที่ดีที่สุดชิ้นดีกัน
ใบไม้เปลี่ยนสี

ใบไม้เปลี่ยนสี
เมื่อฤดูใบไม้ร่วงมาถึง เราขอแนะนำสถานทีๆ ชมใบไม้เปลี่ยนสีชื่อดังอย่าง "หุบเขาบะเซ็นเกียว" ซึ่งคุณสามารถเดินทางจากสถานีนิโนะเฮะโดยรถยนต์ได้เพียง 10 นาที
Basic Info
Columnist
The Tohoku Girl

คนไต้หวันในญี่ปุ่น มีนักเขียนในดวงใจคือ Kotaro Isaka อาศัยอยู่ในเซ็นได อยากเผยแพร่ความสวยงามของโทโฮคุให้ทุกคนได้รู้จัก

SHOW COLUMN
    Comment
    POST
    Related Article
    ถาม-ตอบ
    • PARTNERS